Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
PSC Receptionist - Nhân viên Lễ tân Chi nhánh Lạc Long Quân, Tân Bình
Khách Sạn Manoir Des Arts
25 việc làm
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
21/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
21/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Tiếp đón - Chăm sóc khách hàng trực tiếp tại chi nhánh và qua điện thoại.
Tư vấn sản phẩm xét nghiệm, thúc đẩy doanh số.
Thực hiện thủ tục thanh toán cho khách hàng.
Đảm bảo khu vực làm việc gọn gàng với đầy đủ văn phòng phẩm và trang thiết bị.
Cập nhật các kiến thức cần thiết cho công việc bằng việc tham gia các khóa học cần thiết, đọc các tài liệu kiến thức chuyên môn.
Tiếp đón - Chăm sóc khách hàng trực tiếp tại chi nhánh và qua điện thoại.
Tư vấn sản phẩm xét nghiệm, thúc đẩy doanh số.
Thực hiện thủ tục thanh toán cho khách hàng.
Đảm bảo khu vực làm việc gọn gàng với đầy đủ văn phòng phẩm và trang thiết bị.
Cập nhật các kiến thức cần thiết cho công việc bằng việc tham gia các khóa học cần thiết, đọc các tài liệu kiến thức chuyên môn.Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
Giao tiếp tốt, tự tin với khách hàng cả hai hình thức trực tiếp và qua điện thoại.
Ưu tiên có kinh nghiệm dịch vụ khách hàng trước đây, đặc biệt là trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe
Chuyên nghiệp và ngoại hình ưa nhìn.
Kinh nghiệm làm việc với các phần mềm máy tính và với các trang thiết bị văn phòng.
Nhanh nhẹn, có khả năng ứng phó và giải quyết vấn đề.
Kỹ năng sắp xếp tốt, cẩn thận và chi tiết trong các vấn đề
Thời gian làm việc: Xoay ca theo tuần. 9 tiếng/ ngày, trong đó, 8 tiếng làm việc và 1 tiếng nghỉ giữa ca từ 5:30-21:00 thứ 2- chủ nhật, tuần nghỉ 1 ngày (Ca sáng: 5h30 - 14h30; Ca giữa; Ca tối: 12h00 - 21h00)Laptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Tiếp đón - Chăm sóc khách hàng trực tiếp tại chi nhánh và qua điện thoại.
Tư vấn sản phẩm xét nghiệm, thúc đẩy doanh số.
Thực hiện thủ tục thanh toán cho khách hàng.
Đảm bảo khu vực làm việc gọn gàng với đầy đủ văn phòng phẩm và trang thiết bị.
Cập nhật các kiến thức cần thiết cho công việc bằng việc tham gia các khóa học cần thiết, đọc các tài liệu kiến thức chuyên môn.
Tiếp đón - Chăm sóc khách hàng trực tiếp tại chi nhánh và qua điện thoại.
Tư vấn sản phẩm xét nghiệm, thúc đẩy doanh số.
Thực hiện thủ tục thanh toán cho khách hàng.
Đảm bảo khu vực làm việc gọn gàng với đầy đủ văn phòng phẩm và trang thiết bị.
Cập nhật các kiến thức cần thiết cho công việc bằng việc tham gia các khóa học cần thiết, đọc các tài liệu kiến thức chuyên môn.Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
Giao tiếp tốt, tự tin với khách hàng cả hai hình thức trực tiếp và qua điện thoại.
Ưu tiên có kinh nghiệm dịch vụ khách hàng trước đây, đặc biệt là trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe
Chuyên nghiệp và ngoại hình ưa nhìn.
Kinh nghiệm làm việc với các phần mềm máy tính và với các trang thiết bị văn phòng.
Nhanh nhẹn, có khả năng ứng phó và giải quyết vấn đề.
Kỹ năng sắp xếp tốt, cẩn thận và chi tiết trong các vấn đề
Thời gian làm việc: Xoay ca theo tuần. 9 tiếng/ ngày, trong đó, 8 tiếng làm việc và 1 tiếng nghỉ giữa ca từ 5:30-21:00 thứ 2- chủ nhật, tuần nghỉ 1 ngày (Ca sáng: 5h30 - 14h30; Ca giữa; Ca tối: 12h00 - 21h00)Laptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
64 Điện Biên Phủ, Minh Khai, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
Trải nghiệm Khách sạn boutique Manoir Des Arts, tòa nhà kiến Trúc Pháp cổ từ năm 1943, được đầu tư bởi Công ty Cổ Phần Du lịch và Dịch vụ Hải Phòng - HAIPHONG TOSERCO, mang đến sự thư giãn, tiện ích nhất tại trung tâm thành phố Hải Phòng.
Với 44 phòng lưu trú sang trọng, mang dấu ấn kiến trúc cổ điển châu Âu, nhà hàng Bonne Vie; 2 quầy bar trong nhà và ngoài trời, hồ bơi, café sân vườn, spa… tất cả được trau chuốt để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Những nghề phổ biến tại Khách Sạn Manoir Des Arts
Bạn làm việc tại Khách Sạn Manoir Des Arts? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Khách Sạn Manoir Des Arts
Click để đánh giá