Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Giám Sát Bếp - Long Biên, Hà Đông
Khách Sạn Manoir Des Arts
26 việc làm
3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
13 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển:
09/09/2024
Hạn nộp hồ sơ:
11/10/2024
Hình thức:
Full-time
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
· Thực hiện các công việc đầu ca:
- Thực hiện và kiểm soát việc thực hiện kiểm tra hàng hoá, nguyên vật liệu về số lượng và chất lượng khi hàng về.
- Xử lý hàng tồn đọng từ hôm trước.
- Kiểm tra hình thức cá nhân và phân công công việc, khu vực làm việc cho nhân viên.
· Tổ chức chế biến món ăn:
- Nhận phiếu order món ăn từ máy bán hàng chuyển vào.
- Phân công công việc cho nhân viên chế biến món ăn theo yêu cầu hoặc trực tiếp chế biến món ăn tuỳ theo từng trường hợp.
- Hỗ trợ nhân viên thực hiện công việc kịp thời khi nhân viên gặp khó khăn.
- Kiểm tra về số lượng, chất lượng món ăn, đảm bảo món ăn đã được chuẩn bị và chế biến theo đúng quy trình, tiêu chuẩn số lượng, định lượng, chất lượng và tiến độ phù hợp với các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Giải quyết kịp thời các trường hợp trang trí, chia, định lượng thức ăn không theo đúng các tiêu chuẩn và trình tự của công ty.
- Kiểm tra, giám sát quá trình nhân viên làm và chế biến món ăn.
- Thường xuyên kiểm tra việc đáp ứng hàng hóa nguyên vật liệu có đúng, đủ, đảm bảo số lượng, chất lượng.
- Thường xuyên kiểm tra, kiểm soát số lượng và chất lượng các loại trang thiết bị, CCDC thuộc bộ phận bếp, để xuất sửa chữa, thay thế với Bếp trưởng.
· Công tác quản lý:
- Thay mặt Bếp trưởng điều hành, xử lý mọi công việc của bếp khi Bếp Trưởng không có mặt. Đối với trường hợp nghiêm trọng cần kịp thời thông báo và xin ý kiến chỉ đạo từ Bếp trưởng.
- Nắm rõ và thực hiện chính xác quy trình chế biến món ăn và nội dung các dải giá của nhà hàng.
- Điều động nhân viên trong bếp thực hiện công việc được giao.
- Cùng Bếp Trưởng huấn luyện tay nghề cho nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát, đánh giá hiệu quả công việc và ý thức làm việc của nhân viên.
- Giám sát việc tuân thủ nội quy công ty.
- Theo dõi việc sử dụng thực phẩm, bảo đảm sử dụng thực phẩm luân phiên theo nguyên tắc FiFo, FeFo
- Quản lý, sử dụng hợp lý, tiết kiệm hàng hoá, thực phẩm, điện, nước, gas...
· Thực hiện các công việc cuối ca:
- Theo dõi và phân công công việc cho nhân viên thực hiện.
- Vệ sinh các dụng cụ chế biến và sắp xếp vào đúng khu vực quy định.
- Vệ sinh tủ đựng thực phẩm, sắp xếp thực phẩm, nguyên liệu trong tủ gọn gàng, ngăn nắp, đúng quy định.
- Sắp xếp, bảo quản nguyên vật liệu sau khi hết ca làm việc.
- Sắp xếp lại các loại gia vị đúng khu vực.
- Kiểm tra hệ thống bếp, đèn, quạt, thông gió và các máy móc, thiết bị khác trước khi nghỉ. Đảm bảo tủ lạnh, tủ mát phải hoạt động tốt và theo đúng nhiệt độ tiêu chuẩn.
- Xếp lịch tuần, bảng chấm công hàng ngày gửi cho bếp trưởng
· Các nhiệm vụ khác:
- Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của Bếp trưởng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Luôn hợp tác hoàn thành mục tiêu của nhà hàng, tuyệt đối tuân thủ bảo mật các tài liệu, thông tin nhà hàng và công ty.
Quyền lợi:
- Phụ cấp ăn ca: 624,000/ tháng
- Tiền thưởng doanh thu: 500,000 - 1.000.000/ tháng
- Đóng BHXH, BHYT,...
- Chế độ 12 ngày phép/ 1 năm, sinh nhật, hiếu hỷ,....
- Thưởng thâm niên cuối năm.
- Lương T13 ( Tùy vào tình hình kinh doanh)
- Đào tạo, Đồng phục, Công tác phí,...
· Thực hiện các công việc đầu ca:
- Thực hiện và kiểm soát việc thực hiện kiểm tra hàng hoá, nguyên vật liệu về số lượng và chất lượng khi hàng về.
- Xử lý hàng tồn đọng từ hôm trước.
- Kiểm tra hình thức cá nhân và phân công công việc, khu vực làm việc cho nhân viên.
· Tổ chức chế biến món ăn:
- Nhận phiếu order món ăn từ máy bán hàng chuyển vào.
- Phân công công việc cho nhân viên chế biến món ăn theo yêu cầu hoặc trực tiếp chế biến món ăn tuỳ theo từng trường hợp.
- Hỗ trợ nhân viên thực hiện công việc kịp thời khi nhân viên gặp khó khăn.
- Kiểm tra về số lượng, chất lượng món ăn, đảm bảo món ăn đã được chuẩn bị và chế biến theo đúng quy trình, tiêu chuẩn số lượng, định lượng, chất lượng và tiến độ phù hợp với các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Giải quyết kịp thời các trường hợp trang trí, chia, định lượng thức ăn không theo đúng các tiêu chuẩn và trình tự của công ty.
- Kiểm tra, giám sát quá trình nhân viên làm và chế biến món ăn.
- Thường xuyên kiểm tra việc đáp ứng hàng hóa nguyên vật liệu có đúng, đủ, đảm bảo số lượng, chất lượng.
- Thường xuyên kiểm tra, kiểm soát số lượng và chất lượng các loại trang thiết bị, CCDC thuộc bộ phận bếp, để xuất sửa chữa, thay thế với Bếp trưởng.
· Công tác quản lý:
- Thay mặt Bếp trưởng điều hành, xử lý mọi công việc của bếp khi Bếp Trưởng không có mặt. Đối với trường hợp nghiêm trọng cần kịp thời thông báo và xin ý kiến chỉ đạo từ Bếp trưởng.
- Nắm rõ và thực hiện chính xác quy trình chế biến món ăn và nội dung các dải giá của nhà hàng.
- Điều động nhân viên trong bếp thực hiện công việc được giao.
- Cùng Bếp Trưởng huấn luyện tay nghề cho nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát, đánh giá hiệu quả công việc và ý thức làm việc của nhân viên.
- Giám sát việc tuân thủ nội quy công ty.
- Theo dõi việc sử dụng thực phẩm, bảo đảm sử dụng thực phẩm luân phiên theo nguyên tắc FiFo, FeFo
- Quản lý, sử dụng hợp lý, tiết kiệm hàng hoá, thực phẩm, điện, nước, gas...
· Thực hiện các công việc cuối ca:
- Theo dõi và phân công công việc cho nhân viên thực hiện.
- Vệ sinh các dụng cụ chế biến và sắp xếp vào đúng khu vực quy định.
- Vệ sinh tủ đựng thực phẩm, sắp xếp thực phẩm, nguyên liệu trong tủ gọn gàng, ngăn nắp, đúng quy định.
- Sắp xếp, bảo quản nguyên vật liệu sau khi hết ca làm việc.
- Sắp xếp lại các loại gia vị đúng khu vực.
- Kiểm tra hệ thống bếp, đèn, quạt, thông gió và các máy móc, thiết bị khác trước khi nghỉ. Đảm bảo tủ lạnh, tủ mát phải hoạt động tốt và theo đúng nhiệt độ tiêu chuẩn.
- Xếp lịch tuần, bảng chấm công hàng ngày gửi cho bếp trưởng
· Các nhiệm vụ khác:
- Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của Bếp trưởng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Luôn hợp tác hoàn thành mục tiêu của nhà hàng, tuyệt đối tuân thủ bảo mật các tài liệu, thông tin nhà hàng và công ty.
Quyền lợi:
- Phụ cấp ăn ca: 624,000/ tháng
- Tiền thưởng doanh thu: 500,000 - 1.000.000/ tháng
- Đóng BHXH, BHYT,...
- Chế độ 12 ngày phép/ 1 năm, sinh nhật, hiếu hỷ,....
- Thưởng thâm niên cuối năm.
- Lương T13 ( Tùy vào tình hình kinh doanh)
- Đào tạo, Đồng phục, Công tác phí,...
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám sát/Tổ trưởng Bếp ở các chuỗi nhà hàng F&B tương đương.
- Có kiến thức COL/COS, chịu trách nhiệm chính vận hành thực tế bếp của nhà hàng Nắm rõ nhiệm vụ từng vị trí bếp cũng như quy trình hoạt động bếp.
- Nắm rõ và vận dụng thành thạo các quy định về ATVSTP trong suốt quá trình làm việc.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám sát/Tổ trưởng Bếp ở các chuỗi nhà hàng F&B tương đương.
- Có kiến thức COL/COS, chịu trách nhiệm chính vận hành thực tế bếp của nhà hàng Nắm rõ nhiệm vụ từng vị trí bếp cũng như quy trình hoạt động bếp.
- Nắm rõ và vận dụng thành thạo các quy định về ATVSTP trong suốt quá trình làm việc.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Khách Sạn Manoir Des Arts
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
64 Điện Biên Phủ, Minh Khai, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
Trải nghiệm Khách sạn boutique Manoir Des Arts, tòa nhà kiến Trúc Pháp cổ từ năm 1943, được đầu tư bởi Công ty Cổ Phần Du lịch và Dịch vụ Hải Phòng - HAIPHONG TOSERCO, mang đến sự thư giãn, tiện ích nhất tại trung tâm thành phố Hải Phòng.
Với 44 phòng lưu trú sang trọng, mang dấu ấn kiến trúc cổ điển châu Âu, nhà hàng Bonne Vie; 2 quầy bar trong nhà và ngoài trời, hồ bơi, café sân vườn, spa… tất cả được trau chuốt để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Những nghề phổ biến tại Khách Sạn Manoir Des Arts
Bạn làm việc tại Khách Sạn Manoir Des Arts? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Khách Sạn Manoir Des Arts
Click để đánh giá