Việc làm Khách Sạn Manoir Des Arts

Cập nhật 12/10/2024 22:26
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Khách Sạn Manoir Des Arts
CANTEEN CHEF/ TRƯỞNG CA BẾP CĂN TIN
Khách Sạn Manoir Des Arts
26 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: N/A
Ngày đăng tuyển: 30/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/10/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Hội An - Quảng Nam

Mô tả công việc

•This position is tasked with the Chef, the assistant chef and the head of the canteen to manage all activities of the canteen, ensuring high quality of food and hygiene, combined with Chef, assistant chef together with the head of the kitchen and the entire staff of the kitchen to achieve the set objectives. The kitchen supervisor is tasked with the head of the kitchen combined with the dishwashing department and cleaning the kitchen area and the washing area. bowl. On behalf of the chef and the kitchen executive chef when they are absent.

Vị trí này có nhiệm vụ cùng với Bếp trưởng, bếp phó và các trưởng ca điều hành mọi hoạt động của bếp căng tin, đảm bảo chất lượng món ăn và vệ sinh đạt tiêu chuẩn cao, kết hợp với Bếp Trưởng, bếp phó cùng trưởng ca và toàn bộ nhân viên bộ phận bếp để đạt được những mục tiêu đề ra. Giám sát bếp có nhiệm vụ cùng với trưởng ca kết hợp với bộ phận rửa chén bát và làm vệ sinh khu vực bếp và khu vực rửa chén bát. Thay mặt bếp trưởng và bếp phó điều hành bếp khi họ vắng mặt.

• Responsible for checking, ordering and processing daily dishes for employees.

Chịu trách nhiệm kiểm tra định lượng, đặt hàng và chế biến món ăn hàng ngày cho CBCNV.

• Ensuring the quality of food, quantitative, food-processing ration according to the quantity notified.

Đảm bảo chất lượng món ăn, định lượng, khẩu phần ăn chế biến món ăn theo số lượng đã báo trước.

• Serve at every meal according to the hotel's specified hours.

Phục vụ đúng từng bữa theo giờ qui định của khách sạn.

• Combined with the supervision of the sanitary planning dishwashing department and always ensuring high levels in the area.

Kết hợp với giám sát bộ phận rửa chén bát lên kế hoạch vệ sinh và luôn đảm bảo với mức độ cao trong khu vực.

• Receive customer feedback, together with the chef, chef deputy to offer solutions to overcome the mistakes.

Tiếp nhận những ý kiến khách hàng, cùng với bếp trưởng, bếp phó đưa ra những giải pháp khắc phục những lỗi mắc phải.

• Always exchange information with the staff in the cafeteria to listen to colleagues' suggestions.

Luôn trao đổi thông tin với nhân viên trong nhà ăn nhân viên lăng nghe những ý kiến đóng góp của đồng nghiệp.

• Always exchange information between kitchen staff.

Luôn trao đổi thông tin giữa nhân viên bếp.

• Always socialize and collaborate with colleagues and other departments

Luôn hòa đồng và cộng tác với đồng nghiệp và các bộ phận khác.

• Implement training terms, procedures and standards for all employees in the canteen kitchen.

Thực hiện những điều khoản, thủ tục,tiêu chuẩn làm việc đào tạo cho tất cả nhân viên trong bếp căng tin.

• Clean the cafeteria area regularly, and store equipment in your area.

Dọn dẹp vệ sinh khu vực căn tin thường xuyên, bảo quản trang thiết bị tại khu vực mình.

• Report any damage or mistakes made to your superiors to find a solution

Báo cáo mọi hư hỏng hoặc những lỗi mắc phải cho cấp trên để tìm hướng giải quyết

• Evaluate the performance and performance of all employees in the department and give comments to the chef, assistant chef to make menus to suit the staff.

Đánh giá thành tích và kết quả làm việc của tất cả nhân viên trong bộ phận và cho những ý kiến đóng góp cho bếp trưởng, bếp phó để lên những thực đơn cho phù hợp với nhân viên.

• Participate in staff meetings.

Tham gia vào các cuộc họp của nhân viên.

• Maintaining quality, serving rations for employees always at the best level. always manage human resources, work capacity, cost and savings.

Duy trì chất lượng, khẩu phần món ăn cho nhân viên luôn ở mức độ tốt nhất. luôn quản lý nhân lực, khả năng làm việc, chi phí và tiết kiệm.

• Check food regularly to keep the condition too long in the refrigerator.

Kiểm tra thực phẩm thường xuyên tráng tình trạng để thực phẩm quá lâu trong tủ lạnh.

• Make weekly work plans for the canteen.

Lên kế hoạch làm việc hàng tuần cho bếp căng tin.

• Quality control of food quality of food quality and hygiene standards of suppliers.

Kiểm tra chất lượng thực phẩm về tiêu chuẩn chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm của nhà cung cấp.

• Regularly visit markets and supermarkets to check on quality and available foods.

Thường xuyên đi thăm quan chợ, siêu thị để kiểm tra về chất lượng và những thực phẩm có sẵn.

• Change dishes often.

Thay đổi món thường xuyên.

• Combined with the Head of Technical and Protection Department to ensure hygiene, accident and fire safety in his area.

Kết hợp với Trưởng bộ phận kỹ thuật, bảo vệ để đảm bảo vệ sinh, tai nạn và an toàn cháy nổ khu vực của mình.

• Always comply with food safety and hygiene regulations in processing and processing.

Luôn tuân thủ các qui định về VSATTP trong sơ chế và chế biến.

• Always save money on electricity, water and fuel.

Luôn tiết kiệm mọi chi phí về điện, nước, chất đốt.

• Calculate with the chef about food and manage the price

Tính toán với bếp trưởng về thực phẩm và quản lý về giá nhập hàng.

• Organize preliminary inspection for meat, poultry and fish to ensure the quality food to manage.

Tổ chức kiểm tra sơ chế cho thịt, gia cầm, cá để đảm bảo về khối lượng xuất ăn để quản lý.

Quyền lợi được hưởng

Trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

Education/Học vấn : High school/ Tốt nghiệp phổ thông

• Certification/Chứng nhận : Local Chefs degree (preferred but not required)/ Chứng chỉ đầu bếp (ưu tiên nhưng không bắt buộc)

• Experience/Kinh nghiệm : Have experience as the same position at 4/5star hotel

Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại các khách sạn 4/5 sao.

• Other/Khác : Must be able to communicate effectively. Must be a teamwork.

Phải có khả năng giao tiếp hiệu quả, có tinh thần đồng đội.


Yêu cầu hồ sơ

Trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Khu vực
Báo cáo

Khách Sạn Manoir Des Arts
Khách Sạn Manoir Des Arts Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
64 Điện Biên Phủ, Minh Khai, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

Trải nghiệm Khách sạn boutique Manoir Des Arts, tòa nhà kiến Trúc Pháp cổ từ năm 1943, được đầu tư bởi Công ty Cổ Phần Du lịch và Dịch vụ Hải Phòng - HAIPHONG TOSERCO, mang đến sự thư giãn, tiện ích nhất tại trung tâm thành phố Hải Phòng.
Với 44 phòng lưu trú sang trọng, mang dấu ấn kiến trúc cổ điển châu Âu, nhà hàng Bonne Vie; 2 quầy bar trong nhà và ngoài trời, hồ bơi, café sân vườn, spa… tất cả được trau chuốt để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2006

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại Khách Sạn Manoir Des Arts

Bạn làm việc tại Khách Sạn Manoir Des Arts? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Khách Sạn Manoir Des Arts

Khách Sạn Manoir Des Arts

Click để đánh giá