Mô tả công việc
Chia ca làm việc, phân công công việc hàng ngày cho nhân viên vệ sinh công cộng.
Triển khai kế hoạch làm vệ sinh các phòng hội thảo, phòng hợp, tiệc… theo lịch phân công.
Giám sát quá trình làm việc của nhân viên, đảm bảo các khu vực cầu thang, hành lang, đại sảnh, khu vực ăn uống, khối văn phòng, sân vườn… luôn đạt tiêu chuẩn vệ sinh của khách sạn.
Theo dõi và thực hiện các yêu cầu đặc biệt từ phòng khách VIP.
Quản lý các tài sản khu vực công cộng
Thường xuyên thực hiện việc kiểm tra, giám sát các tài sản ở khu vực công cộng của khách sạn.
Kịp thời phát hiện các thiệt hại, hư hỏng, mất mát và nhanh chóng báo cáo lên cấp trên xử lý.
Quản lý trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất
Thực hiện việc lưu trữ, bảo quản đúng cách các hóa chất, trang thiết bị, dụng cụ phục vụ cho công việc của bộ phận.
Pha loãng hóa chất theo tỷ lệ thích hợp trước khi đưa ra sử dụng.
Thường xuyên kiểm tra tình hình hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ và phân công nhân viên làm vệ sinh theo định kỳ.
Kịp thời liên hệ với bộ phận kỹ thuật thực hiện việc sửa chữa khi máy móc, trang thiết bị bị hư hỏng.
Lên danh sách mua mới các trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất và trình cấp trên phê duyệt.
Đào tạo, đánh giá nhân viên
Thực hiện việc đào tạo quy trình làm việc tiêu chuẩn cho nhân viên mới của bộ phận.
Phối hợp lên kế hoạch tổ chức các chương trình huấn luyện, tập huấn nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên.
Định kỳ thực hiện việc đánh giá nhân viên theo quy định của khách sạn.
Các công việc khác
Hỗ trợ nhân viên thực hiện việc vệ sinh khi cần.
Lên kế hoạch và triển khai thực hiện tổng vệ sinh khách sạn theo định kỳ.
Giải quyết các yêu cầu và phàn nàn từ khách khách, các bộ phận trong khách sạn.
Ghi nhận, báo cáo các thông tin về đồ thất lạc đến bộ phận chuyên trách.
Tham gia các chương trình bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ phục vụ cho công việc của bộ phận.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp và làm các báo cáo công việc theo định kỳ.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
• Hỗ trợ chỗ ở cho người lao động
• Hỗ trợ ăn: 02 bữa/ngày làm việc
• Thưởng phí phục vụ mỗi tháng, thưởng Lễ Tết, lương tháng thứ 13….
• Bảo hiểm và các chế độ theo luật Lao động
• Được đào tạo, phát triển nghề nghiệp
• Đánh giá xét duyệt tăng lương theo năng lực
Yêu cầu công việc
- Ứng viên kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Sử dụng máy tính cơ bản
- Có khả năng quản lý đội nhóm
Yêu cầu hồ sơ
Vui lòng gửi đơn ứng tuyển đến:
SĐT liên hệ: 0328 834 388 hoặc 0832 609 888
Lady Hill Sapa Resort, khu nghỉ dưỡng đầu tiên ở Việt Nam mang dáng hình chiếc khuyên tai đặc trưng của vùng Tây Bắc, nằm biệt lập trên đỉnh Đồi Con Gái (thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai). Sở hữu hướng nhìn đến tận đỉnh Fansipan hùng vỹ, giữa không gian xanh rộng 22.000m2, Lady Hill Sapa Resort vẽ nên bức tranh thơ mộng, hòa quyện giữa sắc màu độc đáo của Sa Pa và hơi thở đương đại đầy sức sống. Nơi đây lý tưởng cho mọi kỳ nghỉ, sự kiện đáng nhớ với 155 phòng nghỉ cao cấp, bể bơi vô cực thơ mộng, thư thái giữa mây ngàn ở Sky Lounge, sang trọng và đẳng cấp ở trung tâm hội nghị lớn nhất Sa Pa có sức chứa lên đến 500 khách…
Đời sống, thiên nhiên, văn hóa bản địa mang đến nguồn cảm hứng vô tận để Lady Hill Sapa Resort chia sẻ cùng du khách tình yêu dành cho vùng đất này. Chúng tôi còn là người bạn đồng hành tận tâm, mang tinh thần dịch vụ Omotenashi “từ trái tim đến trái tim” cùng bạn bước vào hành trình khơi nguồn cảm hứng, khám phá và trải nghiệm Sa Pa diệu kỳ.