Mô tả công việc
Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài. Thực hiện việc tư vấn, giải đáp thông tin về truyền hình số vệ tinh K+
- Thực hiện các cuộc gọi ra chăm sóc, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
- Làm việc tại văn phòng, tương tác với khách hàng chủ yếu qua điện thoại.
Thời Gian Làm Việc
Theo ca luân phiên (Nghỉ bất kỳ 1 ngày trong tuần)
- Ca 1: 6h - 15h
- Ca 2: 13 - 22h
Địa Điểm Làm Việc
Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Giọng chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương
Quyền lợi được hưởng
Quyền Lợi
- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000 VND
- Được đào tạo nghiệp vụ bài bản, hỗ trợ 80.000 VND/ngày đào tạo
- Hỗ trợ trang thiết bị làm việc (tai nghe, máy tính,...)
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm, Trưởng ca, Giám sát
- Môi trường làm việc năng động
Công ty TNHH thực phẩm LC Foods là một trong những đơn vị tiên phong cả nước trong việc mạnh dạn đầu tư đồng bộ dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất từ Châu Âu, đảm bảo dây chuyền được vận hành tự động, khép kín. Nhà máy đã đạt chứng nhận HACCP Codex- Hệ thống phân tích những mối nguy và kiểm soát điểm tới hạn. Đây cũng là yêu cầu bắt buộc ở hầu hết các nước bao gồm Mỹ và Châu Âu trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống nhận diện, ngăn ngừa những mối nguy thực phẩm và thỏa mãn những yêu cầu luật định. Để tới được tay người tiêu dùng, các sản phẩm của LC Foods phải trải qua nhiều công đoạn lựa chọn nguyên liệu khắt khe từ những đối tác có uy tín trên thị trường và quy trình chế biến dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu trong ngành thực phẩm.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
-
Công ty TNHH Thực Phẩm LC Foods đã từng bước khẳng định vị thế trên thị trường, thể hiện qua sự tăng trưởng mạnh mẽ về sản lượng tiêu thụ bên cạnh việc đa dạng hóa về chủng loại sản phẩm, nhờ thấu hiểu nhu cầu tiêu dùng với mong muốn góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng.