Mô tả công việc
- Tiếp nhận tin nhắn (in-app chat) từ khách hàng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ, CTKM, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
- Đối tượng khách hàng là Người mua hang (Buyer) tại các cửa hàng về: điện tử, phong cách sống, thời trang, fmcg trên sàn TMĐT S.
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh tốt
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Làm việc theo nhóm tốt
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng
Công ty TNHH thực phẩm LC Foods là một trong những đơn vị tiên phong cả nước trong việc mạnh dạn đầu tư đồng bộ dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất từ Châu Âu, đảm bảo dây chuyền được vận hành tự động, khép kín. Nhà máy đã đạt chứng nhận HACCP Codex- Hệ thống phân tích những mối nguy và kiểm soát điểm tới hạn. Đây cũng là yêu cầu bắt buộc ở hầu hết các nước bao gồm Mỹ và Châu Âu trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống nhận diện, ngăn ngừa những mối nguy thực phẩm và thỏa mãn những yêu cầu luật định. Để tới được tay người tiêu dùng, các sản phẩm của LC Foods phải trải qua nhiều công đoạn lựa chọn nguyên liệu khắt khe từ những đối tác có uy tín trên thị trường và quy trình chế biến dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu trong ngành thực phẩm.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
-
Công ty TNHH Thực Phẩm LC Foods đã từng bước khẳng định vị thế trên thị trường, thể hiện qua sự tăng trưởng mạnh mẽ về sản lượng tiêu thụ bên cạnh việc đa dạng hóa về chủng loại sản phẩm, nhờ thấu hiểu nhu cầu tiêu dùng với mong muốn góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng.