- Chịu trách nhiệm làm sạch phòng khách và/hoặc hành lang theo đúng quy trình và thao tác đã quy định.
- Thay khăn, drap các loại, bổ sung đầy đủ các vật dụng đặt phòng theo tiêu chuẩn.
- Kiểm tra, lập hoá đơn và bổ sung thức uống đặt sẵn trong phòng (minibar).
- Nhận quần áo của khách đưa đi giặt ủi và giao trả lại đồ sạch cho khách.
- Thu dọn khay thức ăn của nhà hàng, đổ rác và làm sạch thùng rác trong phòng.
- Kiểm tra tình trạng hoạt động các trang thiết bị trong phòng, báo cáo các hư hỏng và theo dõi việc sửa chữa.
- Báo cáo tình trạng phòng, ghi chép đầy đủ các biểu mẫu
- Kiểm tra phòng khách trả (check out), báo cáo các hư hỏng, mất mát vật dụng trong phòng do khách gây ra.
- Kê khai và giao nộp các vật dụng khách để quên (Nếu có).
- Bảo quản chìa khoá, thực hiện tốt việc bàn giao chìa khoá và bàn giao công việc hàng ngày giữa các ca.
- Đáp ứng các yêu cầu họp lý của khách theo sự chỉ đạo của cấp trên, đảm bảo các yêu cầu này được thực hiện một cách nhanh chóng và làm cho khách hàng hài lòng.
- Thực hiện các yêu cầu của khách sạn về công tác an toàn và phòng cháy.
- Lau chùi máy móc, dụng cụ; sắp xếp xe đẩy, chuẩn bị các vật dụng, kiểm đếm đồ dùng bằng vải và làm sạch kho.
- Tuân thủ tác phong, đồng phục, ngoại hình trong ca làm việc.
- Chấp hành các nội quy, quy định của nhân viên
* Quyền lợi:
- Lương cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng phí phục vụ mỗi tháng, thương Lễ Tết, lương tháng 13, sinh nhật, kết hôn,...
- Đảm bảo quyền lợi Bảo hiểm và các chế độ theo luật Lao động
- Chính sách ưu đãi, phúc lợi dành riêng cho nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại Khu du lịch
- Được đào tạo, phát triển nghề nghiệp
- Đánh giá xét duyệt tăng lương theo năng lực.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Saigon Binh Chau Corporation
Nhân sự
Dịch vụ khách hàng
Chăm sóc sức khỏe
Du lịch, khách sạn
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Công nghệ thông tin