Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Tổ chức và theo dõi việc thực hiện các kế hoạch sản xuất, kinh doanh
Organize and monitor the implementation of production and business plans.
Tổ chức xây dựng chương trình phát triển thị trường, thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa và sản phẩm mới.
Organize to develop programs to develop markets, brands, trademarks and new products.
Tổ chức thực hiện các chương trình, chính sách của Công ty về công tác thị trường.
Organize the implementation of the Company's programs and policies on market work.
Báo cáo kết quả thực hiện công tác theo lĩnh vực được giao.
Report the results of work performed by assigned fields.
Phân công, hướng dẫn, đôn đốc, kiểm tra, đánh giá công việc của nhân viên thuộc Phòng.
Assign, guide, urge, inspect and evaluate the work of employees of the Division.
Thực hiện các công việc khác mà trưởng đơn vị phân công
Perform other jobs assigned by the head of the unit
Yêu Cầu Công Việc
Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/ Kinh tế hoặc tương đương.
Business Administration / Economics major or equivalent..
Có thời gian làm việc thực tế 60 tháng trong lĩnh vực cùng chuyên môn hoặc tương đương.
Having real-time work 60 months in the same professional field or equivalent.
Nghiệp vụ mua hàng, bán hàng.
Operations of buying and selling.
Nghiên cứu thị trường & Phát triển khách hàng.
Market research & Customer development .
Lập kế hoạch kinh doanh & thực thi
Business planning & implementation
Human Resource Management.
English
Information Technology
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
T.U.N.G Dining được chính thức thành lập vào ngày 21/12/2018, Nhà hàng T.U.N.G được lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực cao cấp với không gian được thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế mang hơi hướng Bắc Âu. Nhà hàng được đặt theo tên riêng của Bếp trưởng - Hoàng Tùng, người đã có thời gian dài làm việc trong các nhà hàng Michelin tại Phần Lan và Đan Mạch. Đồng thời 4 chữ T - U - N - G thể hiện 4 yếu tố đặc trưng trong phong cách ẩm thực của nhà hàng bao gồm Twisted, Unique, Natural và Gastronamic, do đó nhà hàng đề cao giá trị sáng tạo, tính độc đáo, tự nhiên và phong cách ẩm thực cao cấp, chuyên nghiệp.