Mô tả công việc
Thực hiện nhập thông tin theo dõi công tác tiếp thị, bán hàng trên hệ thống Nhật ký bán hàng hàng ngày.
Tìm hiểu, phân tích nhu cầu và trực tiếp tư vấn, bán chéo các sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính và phi tài chính phù hợp.
Tìm kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng cho ngân hàng thông qua hoạt động bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu kinh doanh (huy động, cho vay, thẻ...) và chỉ tiêu hoạt động (số lượng cuộc gọi, gặp mặt, chốt hợp đồng...).
Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, thông tin đối thủ cạnh tranh, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm dịch vụ, chính sách khách hàng...đến các Đơn vị có liên quan.
Thực hiện nghiệp vụ liên quan theo quy định và kiểm soát đôn đốc các cá nhân, Đơn vị có liên quan trong suốt quá trình phục vụ khách hàng hướng đến tuân thủ và chất lượng dịch vụ khách hàng.
Nắm vững chính sách và quy trình nghiệp vụ khách hàng cá nhân như tín dụng và phi tín dụng (bao gồm huy động vốn, cho vay, thẻ, ngân hàng điện tử, kiều hối, sản phẩm liên kết, dịch vụ khác,...) theo quy định từng thời kỳ.
Thực hiện nhiệm vụ khác do Cấp quản lý phân công.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp CĐ/ĐH ngành: tài chính, ngân hàng, kế toán, Marketing, quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo khi trúng tuyển.
Có yêu thích với lĩnh vực tài chính ngân hàng, có kĩ năng giao tiếp tốt là một lợi thế.
Quyền lợi
Thỏa sức thể hiện và phát triển bản thân tại Ngân hàng Việt Nam duy nhất được vinh danh 7 năm liên tiếp là nơi làm việc tốt nhất Châu Á.
Cơ hội nâng tầm sự nghiệp với lộ trình phát triển rõ ràng.
Là một trong những Ngân hàng có mức lương, thưởng cạnh tranh, các chế độ đãi ngộ cùng những phúc lợi cực hấp dẫn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:50:02
T.U.N.G Dining được chính thức thành lập vào ngày 21/12/2018, Nhà hàng T.U.N.G được lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực cao cấp với không gian được thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế mang hơi hướng Bắc Âu. Nhà hàng được đặt theo tên riêng của Bếp trưởng - Hoàng Tùng, người đã có thời gian dài làm việc trong các nhà hàng Michelin tại Phần Lan và Đan Mạch. Đồng thời 4 chữ T - U - N - G thể hiện 4 yếu tố đặc trưng trong phong cách ẩm thực của nhà hàng bao gồm Twisted, Unique, Natural và Gastronamic, do đó nhà hàng đề cao giá trị sáng tạo, tính độc đáo, tự nhiên và phong cách ẩm thực cao cấp, chuyên nghiệp.