Mô tả công việc
1.Lập kế hoạch : Tham gia đề xuất, lập kế hoạch để triển khai hoạt động bán hàng trực tiếp các sản phẩm dịch vụ cho KHDN phân khúc Micro nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh.
2.Triển khai kinh doanh: Trực tiếp khai thác và phân tích thông tin khách hàng, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu khách hàng hiện tại và tương lai, để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng và cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu. Trực tiếp phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác, các kênh phân phối thay thế.
3.Phát triển năng lực bán hàng:Thường xuyên cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng;
4.Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng nhóm và Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
1.Trình độ và kinh nghiệm: Sinh viên các trường đại học trên cả nước có đam mê làm việc trong lĩnh vực kinh doanh trong môi trường ngân hàng.
2. Kỹ năng:
Am biết về đặc điểm của các khách hàng doanh nghiệp ở địa phương.
Hiểu rõ về kinh doanh, có kỹ năng đọc Báo cáo tài chính.
Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt.
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; Được tham gia nhiều hoạt động thú vị.
T.U.N.G Dining được chính thức thành lập vào ngày 21/12/2018, Nhà hàng T.U.N.G được lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực cao cấp với không gian được thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế mang hơi hướng Bắc Âu. Nhà hàng được đặt theo tên riêng của Bếp trưởng - Hoàng Tùng, người đã có thời gian dài làm việc trong các nhà hàng Michelin tại Phần Lan và Đan Mạch. Đồng thời 4 chữ T - U - N - G thể hiện 4 yếu tố đặc trưng trong phong cách ẩm thực của nhà hàng bao gồm Twisted, Unique, Natural và Gastronamic, do đó nhà hàng đề cao giá trị sáng tạo, tính độc đáo, tự nhiên và phong cách ẩm thực cao cấp, chuyên nghiệp.