Mô tả Công việc Quản lý, chăm sóc danh mục Khách hàng Doanh nghiệp lớn (CIB) hiện hữu và phát triển khách hàng mới. Triển khai thúc đẩy kinh doanh/ sản phẩm/ chính sách của Khối CIB/ Phòng CIB tới khách hàng. Kiểm tra và giám sát hoạt động cho vay theo quy định. Giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng (bảo lãnh, tín dụng , LC ...). Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng CIB và sự hài lòng của khách hàng. Quản lý, chăm sóc danh mục Khách hàng Doanh nghiệp lớn (CIB) hiện hữu và phát triển khách hàng mới. Triển khai thúc đẩy kinh doanh/ sản phẩm/ chính sách của Khối CIB/ Phòng CIB tới khách hàng. Kiểm tra và giám sát hoạt động cho vay theo quy định. Giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng (bảo lãnh, tín dụng , LC ...). Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng CIB và sự hài lòng của khách hàng.Yêu Cầu Công Việc Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế ... Hiểu biết về ngành tài chính - ngân hàng, sản phẩm/ dịch vụ ngân hàng; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tương đương trong ngân hàng. Có kinh nghiệm 1-2 năm tại các vị trí tương đương, 2 năm trở lên tại vị trí Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (word, excel, outlook...) Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp tốt Ngoại ngữ: TOEIC 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đươngChế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Du lịch nước ngoài Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm CLB thể thao