Mô tả công việc
- Be responsible for designing and producing poster, menu, graphic content for social channels and other marketing materials, which have a high visual impact and follow each brand standard.
Chịu trách nhiệm thiết kế ấn phấm sự kiện, áp phích quảng cáo, thực đơn, các thiết kế đồ họa cho các kênh truyền thông xã hội và các tài liệu Marketing khác có đảm bảo có tạo hiệu ứng thu hút cao và tuân thủ các tiêu chuẩn thương hiệu.
- Create, manage, and develop the brand identity
Xây dựng, quản lý và phát triển bộ nhận diện thương hiệu
- Collaborate with the Marketing and Sales teams to brainstorm and design promotional materials for advertising, communication, and sales efforts of the hotel or resort.
Phối hợp với team MKT, kinh doanh lên ý tưởng thiết kế các ẩn phẩm phục vụ công tác quảng cáo, truyền thông, bán hàng của khách sạn, resort.
- Ensure timely and high-quality completion of all projects and marketing products.
Đảm bảo hoàn thành đúng thời hạn và chất lượng tất cả các dự án và sản phẩm tiếp thị.
- Handle and support the processing of images and videos for advertising and PR activities as needed.
Xử lý và hỗ trợ hình ảnh và video sử dụng cho hoạt động quảng cáo – PR khi cần thiết
- Perform other design-related tasks as required by management.
Thực hiện các công việc khác liên quan đến thiết kế theo yêu cầu của quản lý.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập hấp dẫn
- Insurance and other benefits as per regulations.
Bảo hiểm và các phúc lợi theo qui định
- Dynamic and professional working environment.
Môi trường năng động, chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp các ngành liên quan
- At least 1 year of experience in designing for hotel, resort, or real estate projects
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm thiết kế các dự án khách sạn, resort hoặc các dự án về bất động sản
- Basic English communication skills
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Proficient in design software such as Photoshop, Adobe Illustrator, etc.
Thành thạo các phần mềm thiết kế như Photoshop, Adobe Illustrator, v.v.
- Good design skills with high-quality and aesthetic standards.
Kỹ năng thiết kế tốt, đẹp chất lượng
Yêu cầu hồ sơ
Hotline: 090 253 0066
Công ty TNHH Truyền thông NTT (Việt Nam) NTT Communications là chi nhánh dịch vụ đường dài và quốc tế của NTT (Tập đoàn Điện thoại và Điện thoại Nippon), một trong những công ty viễn thông lớn nhất thế giới, có doanh thu trên 120.315 triệu USD và hơn 219 nghìn nhân viên. (xếp thứ 31 trong danh sách Global Fortune 500 năm 2011 (Tham khảo IBM thứ 52, Microsoft thứ 120)).
NTT Communications có công ty con và văn phòng tại 110 thành phố và hơn 40 quốc gia/khu vực trên thế giới. NTT Communications (Việt Nam) là công ty con của NTT Communications tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Bảo Minh
- Được hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định của Luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- 1952 Tập đoàn Điện thoại và Điện báo Nippon được thành lập
- 1979 INS Concept được công bố
- 1985 Tập đoàn Điện thoại và Điện thoại Nippon (NTT) được thành lập như một công ty tư nhân
- 1987 NTT được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Tokyo
- 1988 Tập đoàn NTT DATA bắt đầu hoạt động
- 1990 VI&P Concept được công bố
- 1992 NTT Mobile Communications Network, Inc. (nay là NTT DOCOMO) bắt đầu hoạt động
- 1994 Khái niệm cơ bản cho thời đại đa phương tiện sắp tới được công bố
- 1995 NTT DATA được liệt kê trên Phần thứ hai của Sở giao dịch chứng khoán Tokyo
- 1996 Tầm nhìn R&D thế kỷ 21 được công bố
- 1996 NTT DATA được liệt kê trên Phần đầu tiên của Sở giao dịch chứng khoán Tokyo
- 1997 Hoàn thành số hóa mạng truyền thông tại Nhật Bản
- 1998 Khái niệm chia sẻ thông tin toàn cầu được công bố
- 1998 NTT DOCOMO được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Tokyo
- 1999 Hoạt động của NTT được tổ chức lại theo cơ cấu công ty cổ phần: các doanh nghiệp được chuyển sang ba công ty con mới thuộc sở hữu hoàn toàn (NTT East, NTT West và NTT Communications)
- 2002 các công ty con của NTT East và NTT West bắt đầu hoạt động
- 2002 "Tầm nhìn cho thế hệ quang học mới" được công bố
- 2004 Tập đoàn phát triển đô thị NTT được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Tokyo
- 2004 “Chiến lược quản lý trung hạn của Tập đoàn NTT” được công bố
- Thông báo năm 2008 về Chiến lược quản lý trung hạn mới: "Con đường dẫn tới Nhóm kinh doanh tạo ra dịch vụ"
Mission
- NTT Communications đang trở thành công ty dẫn đầu toàn cầu về dịch vụ CNTT theo chiến lược tăng trưởng Tầm nhìn 2017, giúp các công ty trên toàn thế giới nhanh chóng mở rộng hoạt động toàn cầu bằng cách tận dụng hàng loạt dịch vụ CNTT chất lượng Nhật Bản, như mạng toàn cầu, trung tâm dữ liệu (bao gồm cả đám mây). ), tích hợp hệ thống, tư vấn bảo mật, ứng dụng ERP.