Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm thiết kế tờ rơi, quảng cáo, banner,… theo yêu cầu của quản lý
Nhiệm vụ 1: Triển khai thực hiện ý tưởng, thiết kế và phối hợp với các đơn vị cung cấp dịch vụ đảm bảo chất lượng & tiến độ các sản phẩm thiết kế và thi công liên quan đến thiết kế cho các dự án của Công ty
- Lên ý tưởng thiết kế & triển khai thiết kế các ấn phẩm Marketing, bao gồm nhưng không giới hạn: ấn phẩm in ấn, POSM, vật dụng quảng cáo, digital Marketing, tài liệu bán hàng, trưng bày, trang trí, sự kiện… phục vụ cho các dự án phụ trách
- Đảm bảo các thiết kế tuân thủ tiêu chuẩn về thương hiệu của dự án và Công ty, kiểm soát hình ảnh bên trong & bên ngoài thông qua các sản phẩm thiết kế
- Kiểm soát chất lượng & tiến độ của nhà cung cấp thiết kế bên ngoài
- Tư vấn hình thức, chất liệu thi công, in ấn, tính mỹ thuật của các sản phẩm thiết kế đảm bảo chất lượng, hiệu quả về chi phí.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng & tiến độ thi công của nhà thầu và đối tác
Nhiệm vụ 2: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Khách sạn, Vui chơi Giải trí, Golf, F&B…
- Có kinh nghiệm Digital Marketing, Media, Event.
- Sử dụng tiếng Anh tốt, biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt và giải quyết tình huống nhanh nhẹn.
- Có khả năng làm việc với các đội chéo chức năng.
- Sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu áp lực tăng ca.
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực
- Chính sách Novator hấp dẫn
Công ty TNHH Truyền thông NTT (Việt Nam) NTT Communications là chi nhánh dịch vụ đường dài và quốc tế của NTT (Tập đoàn Điện thoại và Điện thoại Nippon), một trong những công ty viễn thông lớn nhất thế giới, có doanh thu trên 120.315 triệu USD và hơn 219 nghìn nhân viên. (xếp thứ 31 trong danh sách Global Fortune 500 năm 2011 (Tham khảo IBM thứ 52, Microsoft thứ 120)).
NTT Communications có công ty con và văn phòng tại 110 thành phố và hơn 40 quốc gia/khu vực trên thế giới. NTT Communications (Việt Nam) là công ty con của NTT Communications tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Bảo Minh
- Được hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định của Luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- 1952 Tập đoàn Điện thoại và Điện báo Nippon được thành lập
- 1979 INS Concept được công bố
- 1985 Tập đoàn Điện thoại và Điện thoại Nippon (NTT) được thành lập như một công ty tư nhân
- 1987 NTT được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Tokyo
- 1988 Tập đoàn NTT DATA bắt đầu hoạt động
- 1990 VI&P Concept được công bố
- 1992 NTT Mobile Communications Network, Inc. (nay là NTT DOCOMO) bắt đầu hoạt động
- 1994 Khái niệm cơ bản cho thời đại đa phương tiện sắp tới được công bố
- 1995 NTT DATA được liệt kê trên Phần thứ hai của Sở giao dịch chứng khoán Tokyo
- 1996 Tầm nhìn R&D thế kỷ 21 được công bố
- 1996 NTT DATA được liệt kê trên Phần đầu tiên của Sở giao dịch chứng khoán Tokyo
- 1997 Hoàn thành số hóa mạng truyền thông tại Nhật Bản
- 1998 Khái niệm chia sẻ thông tin toàn cầu được công bố
- 1998 NTT DOCOMO được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Tokyo
- 1999 Hoạt động của NTT được tổ chức lại theo cơ cấu công ty cổ phần: các doanh nghiệp được chuyển sang ba công ty con mới thuộc sở hữu hoàn toàn (NTT East, NTT West và NTT Communications)
- 2002 các công ty con của NTT East và NTT West bắt đầu hoạt động
- 2002 "Tầm nhìn cho thế hệ quang học mới" được công bố
- 2004 Tập đoàn phát triển đô thị NTT được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Tokyo
- 2004 “Chiến lược quản lý trung hạn của Tập đoàn NTT” được công bố
- Thông báo năm 2008 về Chiến lược quản lý trung hạn mới: "Con đường dẫn tới Nhóm kinh doanh tạo ra dịch vụ"
Mission
- NTT Communications đang trở thành công ty dẫn đầu toàn cầu về dịch vụ CNTT theo chiến lược tăng trưởng Tầm nhìn 2017, giúp các công ty trên toàn thế giới nhanh chóng mở rộng hoạt động toàn cầu bằng cách tận dụng hàng loạt dịch vụ CNTT chất lượng Nhật Bản, như mạng toàn cầu, trung tâm dữ liệu (bao gồm cả đám mây). ), tích hợp hệ thống, tư vấn bảo mật, ứng dụng ERP.