Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thiết kế hình ảnh, tham gia hoàn thiện về mặt hình ảnh cho công tác truyền thông marketing của Công ty.
- Thiết kế logo, profile, poster, Brochure, Flyer, Leaflet, Banner, các mẫu template…
- Phụ trách hình ảnh hiển thị website theo định kì của Công ty cùng các chương trình mới.
- Đảm bảo hoàn thành công việc được giao đúng thời hạn, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao
- Đóng góp ý kiến, xây dựng môi trường chung hiệu quả.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 2 năm (ưu tiên lĩnh vực thời trang, đặc biệt là thời trang nữ)
- Tốt nghiệp chuyên ngành đồ họa hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Thành thạo các phần mềm thiết kế: photoshop, CorelDraw… (biết thêm các ứng dụng khác là một lợi thế).
- Có kĩ năng làm việc nhóm.
- Có khả năng tư duy sang tạo, phân tích nội dung thiết kế, tạo mẫu thiết kế, lên mẫu, phát tiển ý tưởng thiết kế, giải thích trình bày ý tưởng.
- Có hiểu biết căn bản về mỹ thuật, đồ họa chuyên nghiệp.
- Chịu được áp lực công việc, kĩ năng làm việc nhóm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Truyền thông NTT (Việt Nam) NTT Communications là chi nhánh dịch vụ đường dài và quốc tế của NTT (Tập đoàn Điện thoại và Điện thoại Nippon), một trong những công ty viễn thông lớn nhất thế giới, có doanh thu trên 120.315 triệu USD và hơn 219 nghìn nhân viên. (xếp thứ 31 trong danh sách Global Fortune 500 năm 2011 (Tham khảo IBM thứ 52, Microsoft thứ 120)).
NTT Communications có công ty con và văn phòng tại 110 thành phố và hơn 40 quốc gia/khu vực trên thế giới. NTT Communications (Việt Nam) là công ty con của NTT Communications tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Bảo Minh
- Được hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định của Luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- 1952 Tập đoàn Điện thoại và Điện báo Nippon được thành lập
- 1979 INS Concept được công bố
- 1985 Tập đoàn Điện thoại và Điện thoại Nippon (NTT) được thành lập như một công ty tư nhân
- 1987 NTT được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Tokyo
- 1988 Tập đoàn NTT DATA bắt đầu hoạt động
- 1990 VI&P Concept được công bố
- 1992 NTT Mobile Communications Network, Inc. (nay là NTT DOCOMO) bắt đầu hoạt động
- 1994 Khái niệm cơ bản cho thời đại đa phương tiện sắp tới được công bố
- 1995 NTT DATA được liệt kê trên Phần thứ hai của Sở giao dịch chứng khoán Tokyo
- 1996 Tầm nhìn R&D thế kỷ 21 được công bố
- 1996 NTT DATA được liệt kê trên Phần đầu tiên của Sở giao dịch chứng khoán Tokyo
- 1997 Hoàn thành số hóa mạng truyền thông tại Nhật Bản
- 1998 Khái niệm chia sẻ thông tin toàn cầu được công bố
- 1998 NTT DOCOMO được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Tokyo
- 1999 Hoạt động của NTT được tổ chức lại theo cơ cấu công ty cổ phần: các doanh nghiệp được chuyển sang ba công ty con mới thuộc sở hữu hoàn toàn (NTT East, NTT West và NTT Communications)
- 2002 các công ty con của NTT East và NTT West bắt đầu hoạt động
- 2002 "Tầm nhìn cho thế hệ quang học mới" được công bố
- 2004 Tập đoàn phát triển đô thị NTT được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Tokyo
- 2004 “Chiến lược quản lý trung hạn của Tập đoàn NTT” được công bố
- Thông báo năm 2008 về Chiến lược quản lý trung hạn mới: "Con đường dẫn tới Nhóm kinh doanh tạo ra dịch vụ"
Mission
- NTT Communications đang trở thành công ty dẫn đầu toàn cầu về dịch vụ CNTT theo chiến lược tăng trưởng Tầm nhìn 2017, giúp các công ty trên toàn thế giới nhanh chóng mở rộng hoạt động toàn cầu bằng cách tận dụng hàng loạt dịch vụ CNTT chất lượng Nhật Bản, như mạng toàn cầu, trung tâm dữ liệu (bao gồm cả đám mây). ), tích hợp hệ thống, tư vấn bảo mật, ứng dụng ERP.