Việc làm Olam Global Agri Việt Nam

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Olam Global Agri Việt Nam
Nhân Viên Thủ Tục Cấp Sổ Hồng
Olam Global Agri Việt Nam
29 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Phường Thạnh Mỹ Lợi,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Nhân viên thủ tục cấp sổ hồng chịu trách nhiệm hỗ trợ khách hàng trong việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất theo quy định của pháp luật/Admin Officer for Pink Books Issuance will be responsible for assisting customers in obtaining the Certificate of Land Use Rights in accordance with legal regulations.

TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC/ RESPONSIBILITIES:

  • Tiếp nhận và tư vấn hoàn thiện hồ sơ thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất/ Receive and advise on completing the application for the Certificate of Land Use Rights and attached assets.
  • Hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng về quy trình và thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất/Guide and advise customers on the procedures and process for obtaining the Certificate of Land Use Rights.
  • Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất/Address customer inquiries related to the issuance of the Certificate of Land Use Rights.
  • Thực hiện các quy trình khai thông tin, nộp hồ sơ và nhận kết quả hồ sơ tại văn phòng đăng ký đất đai thành phố và các cơ quan chức năng có liên quan/Work with customers and state agencies to carry out the procedures for applying for the Certificate of Land Use Rights and housing.
  • Hỗ trợ điền thông tin, theo dõi và cập nhật tiến độ xử lý hồ sơ với khách hàng và các bên liên quan/Monitor and update the progress of document processing with customers and related parties.
  • Quản lý thông tin và tài liệu liên quan/Manage related information and documents.
  • Đảm bảo thông tin khách hàng được bảo mật và lưu trữ khoa học/Ensure customer information is kept confidential and stored systematically.
  • Đề xuất các biện pháp cải tiến quy trình làm việc nếu cần thiết/Propose measures to improve work processes if necessary.
  • Lập báo cáo tuần/tháng/quý theo yêu cầu của cấp trên/Prepare weekly/monthly/quarterly reports as required by superiors.
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên/Perform other tasks as assigned by Managers.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Luật hoặc các ngành liên quan/Graduate from College or University majoring in Business Administration, Law or relevant majors.
  • Có hiểu biết về quy định pháp luật liên quan đến hợp đồng và thủ tục dự án;
  • Kỹ năng ứng xử đàm phán và giao tiếp tốt với đồng nghiệp khách hàng và các bên liênquan khác/Strong interpersonal, negotiation and communication skills for liaising with colleagues, customers and other stakeholders
  • Sửdụng thành thạo tin học văn phòng (MS Word, Excel)/Proficient in Microsoft Office (MS Word, Excel)
  • Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở các doanh nghiệp Bất động sản hoặc có kinh nghiệm làm thủ tục xin cấp sổ cho căn hộ của các dự án / At least 6 months of experience in Real Estate agencies or administration roles.
  • Có khả năng làm việc với các nguồn Công nghệ thông tin, cơ sở dữ liệu và bảng tính để thu thập và quản lý thông tin/Ability to work with information technology resources, databases and spreadsheets for collection and information management
  • Chủ động có năng lực linh hoạt và sẵn sàng học hỏi/Proactive, competency, flexibility and a willingness to learn
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt với khả năng làm việc đa nhiệm/Organizational and time management skills with the ability to work multitasking
  • Trình độ học vấn để viết báo cáo và thuyết trình/Literacy for writing reports and presentations
  • Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực/Ability to work effectively under pressure

Quyền lợi được hưởng

  • Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước,
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến;
  • Phép nghỉ hằng năm;
  • Môi trường làm việc năng động.
Khu vực
Báo cáo

Olam Global Agri Việt Nam
Olam Global Agri Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Olam Agri là công ty có hơn 33 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nông sản, thực phẩm, thức ăn chăn nuôi và sợi toàn cầu, sở hữu chuyên môn chế biến và hiểu biết sâu sắc về thị trường. Ghi dấu ấn mạnh mẽ tại các thị trường mới nổi với tốc độ tăng trưởng cao và thế mạnh ở các sản phẩm từ ngũ cốc, hạt có dầu, thức ăn chăn nuôi, protein, gạo, dầu ăn, ngũ cốc và các loại hạt đặc sản, bông, sản phẩm gỗ, cao su và dịch vụ tài chính hàng hóa. Olam Agri nằm ở trung tâm của dòng chảy thực phẩm và nông sản toàn cầu với hơn 40 triệu tấn hàng hóa được giao dịch hàng năm. Tập trung thay đổi hướng sản xuất lương thực, thức ăn chăn nuôi, chất xơ theo hướng bền vững hơn, công ty hướng tới tạo ra giá trị cho khách hàng, giúp cộng đồng nông dân phát triển thịnh vượng, bền vững và hướng tới một tương lai an toàn thực phẩm.   Olam Agri là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Tập đoàn Olam. Để biết thêm thông tin về chúng tôi có thể được tìm thấy tại

Những nghề phổ biến tại Olam Global Agri Việt Nam

Bạn làm việc tại Olam Global Agri Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Olam Global Agri Việt Nam

Olam Global Agri Việt Nam

Click để đánh giá