Các phòng ban đang tuyển dụng tại Oriental Saigon

Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn
Hành chính
Công nghệ thông tin
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Oriental Saigon

Cập nhật 06/02/2025 13:08
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Oriental Saigon
NHÂN VIÊN QUẢN LÝ HÀNG HÓA - PHÒNG ONLINE - UP 18M
Oriental Saigon
54 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 17 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1/ Tổng hợp và phân tích số liệu bán hàng:

- Tổng hợp phân tích số liệu kinh doanh về số bán ra, xu hướng và khả năng bán trong kỳ tới để lên kế hoạch đặt hàng và gom hàng từ Kho và các cửa hàng về Kho Online.

- Lên Kế hoạch đặt hàng, và kế hoạch tung bán ra theo từng nhãn, từng mùa vụ, từng năm

- Lên danh mục và kế hoạch đặt hàng chi tiết và chốt thông tin đặt với Ban Lãnh đạo

2/ Luân chuyển/Điều phối hàng hóa:

- Phân tích dữ liệu từ đó Luân chuyển hàng từ kho cửa hàng và Kho tổng về Kho Online

- Phân bổ hàng hóa cho các kênh bán đảm bảo về size cỡ, số lượng đảm bảo doanh số và update tình hình kho bán kịp thời

- Tổng hợp thông tin hàng lỗi và Xử lý hàng lỗi theo đúng quy định, nhanh gọn.

3/ Phân tích và xử lý hàng tồn kho:

- Phân tích về tình hình tồn kho, đưa ra danh mục hàng bán chậm và phương án xử lý cho hàng tồn kho cao.

- Bổ sung thông tin các chương trình khuyến mại (tem giá thay đổi khi Chương trình thay đổi)

4/ Báo cáo tổng hợp về tình hình kinh doanh:

- Báo cáo tình hình về hàng tồn, doanh thu theo từng nhãn hàng

- Xây dựng và thực hiện báo cáo theo yêu cầu của Hãnh và cấp Quản lý

Yêu Cầu Công Việc

- Có khả năng phân tích và tổng hợp dữ liệu tốt

- Có kinh nghiệm trong mảng quản lý hàng hóa, điều phối và luân chuyển hàng hóa từ 3 năm trở lên

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tương tự tại mảng bán lẻ

* QUYỀN LỢI:

- Mức lương cố định/tháng: 17-20M+

- Tháng lương 13, xét tăng lương 6 tháng/lần

- Nghỉ phép 12 ngày/ năm

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...

- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding

- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp lâu đời ~20 năm, quy mô >2000 nhân sự

* Địa điểm làm việc:

- Làm việc tại: Số 58 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

- Thời gian làm việc: (8h00-17h00) Nghỉ chiều T7, CN

Địa điểm làm việc

Hà Nội
58 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 24 - 32
  • Lương: 17 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Oriental Saigon
Oriental Saigon Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
G1619 The Manor Officetel, 91 Nguyễn Hữu Cảnh , Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Công ty TNHH Sài Gòn Phương Đông ( ORIENTAL SAIGON ) là hệ thống gồm 3 nhà hàng:
- NHÀ HÀNG OPUS SAIGON
- NHÀ HÀNG MANDARINE
- NHÀ HÀNG HỘI AN SENSE
Phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, chúng tôi luôn trân quý những giá trị truyền thống và tinh hoa văn hóa dân tộc. Điều này được thể hiện qua mỗi khía cạnh của không gian, văn hóa, ẩm thực từ phong cách trang trí nội thất nhà hàng cho đến cách bày trí món ăn một cách tinh tế và nghệ thuật.
Hướng tới sẽ mở thêm nhiều chi nhánh cả trong và ngoài nước, nhu cầu tuyển dụng nhân sự của ORIENTAL SAIGON là thường xuyên và liên tục, không ngừng tìm kiếm nhân sự có đủ khả năng đáp ứng yêu cầu công việc.

Những nghề phổ biến tại Oriental Saigon

Bạn làm việc tại Oriental Saigon? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Oriental Saigon

Oriental Saigon

Click để đánh giá