Việc làm Oriental Saigon

Cập nhật 22/09/2024 14:55
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Oriental Saigon
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ TỔNG HỢP TIẾNG TRUNG
Oriental Saigon
52 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 17 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Quản lý và thực hiện các công việc admin hành chính (60%)
Cấp phát, Theo dõi và quản lý chặt chẽ việc sử dụng văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng.
Theo dõi, khắc phục các vấn đề hư hỏng liên quan đến cơ sở vật chất.
Quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu hành chính - nhân sự một cách khoa học, bảo mật.
Theo dõi và cập nhật hồ sơ nhân viên, giấy tờ, hợp đồng làm việc đầy đủ, chính xác..
Tổ chức các sự kiện, hoạt động nội bộ như họp hành, hội nghị, các chương trình đào tạo, team building, đảm bảo các sự kiện được tổ chức suôn sẻ và hiệu quả.
Soạn thảo, xử lý các thủ tục giấy tờ hành chính, văn bản/ thông báo theo yêu cầu.
Theo dõi và đề xuất thanh toán các chi phí phát sinh của phòng HCNS.

2. Thực hiện các công việc nhân sự theo phân công (40%)
Quản lý lương thưởng và phúc lợi:
• Thực hiện chấm công, tính lương và các chế độ - chính sách phúc lợi cho nhân viên.
• Giải đáp thắc mắc cho người lao động
• Theo dõi và soạn thảo HĐLĐ, đánh giá ký/ tái ký hợp đồng.

Yêu Cầu Công Việc

• Có kinh nghiệm Hành chính nhân sự Tổng hợp từ 3 năm ở các công ty thương mại dịch vụ, Logistic,…

• Khả năng làm việc độc lập và teamwork tốt.

• Năng động, nhiệt huyết, tinh thần học hỏi không ngừng, sẵn sàng làm cái mới

• Tinh thần trách nhiệm cao với công việc.

• TIẾNG TRUNG GIAO TIẾP 

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
911-913-915-917 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP.HCM

Thông tin khác

  • Giới tính: Nữ
  • Thời gian thử việc: 2 Tháng
  • Độ tuổi: 24 - 35
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8H-17H; Thứ 7: 8H-12H
  • Đồng nghiệp: Năng động, hoà đồng
  • Phúc lợi:

    o Xét tăng lương theo năng lực và hiệu quả làm việc
    o Được hưởng tất cả các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

  • Ngày nghỉ: Theo Quốc định
  • Lương: 12 Tr - 17 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Oriental Saigon
Oriental Saigon Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
G1619 The Manor Officetel, 91 Nguyễn Hữu Cảnh , Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Công ty TNHH Sài Gòn Phương Đông ( ORIENTAL SAIGON ) là hệ thống gồm 3 nhà hàng:
- NHÀ HÀNG OPUS SAIGON
- NHÀ HÀNG MANDARINE
- NHÀ HÀNG HỘI AN SENSE
Phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, chúng tôi luôn trân quý những giá trị truyền thống và tinh hoa văn hóa dân tộc. Điều này được thể hiện qua mỗi khía cạnh của không gian, văn hóa, ẩm thực từ phong cách trang trí nội thất nhà hàng cho đến cách bày trí món ăn một cách tinh tế và nghệ thuật.
Hướng tới sẽ mở thêm nhiều chi nhánh cả trong và ngoài nước, nhu cầu tuyển dụng nhân sự của ORIENTAL SAIGON là thường xuyên và liên tục, không ngừng tìm kiếm nhân sự có đủ khả năng đáp ứng yêu cầu công việc.

Những nghề phổ biến tại Oriental Saigon

Bạn làm việc tại Oriental Saigon? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Oriental Saigon

Oriental Saigon

Click để đánh giá