Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Nội dung công việc:
a. Hệ thống
- Theo dõi, vận hành các hệ thống đang hoạt động tại phòng TLS bao gồm hệ thống quản lý dữ liệu CRM/POL, Hệ thống hoàn thiện hợp đồng Los/Office, hệ thống gọi điện Cisco- Autocall và các hệ thống khác.
- Phối hợp với các phòng ban khác để sửa lỗi và hướng dẫn xử lý kịp thời khi hệ thống phát sinh sự cố.
- Tiếp nhận yêu cầu cải tiến hệ thống và phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện phát triển, tối ưu các tính năng của hệ thống tại phòng TLS
b. Vận hành, theo dõi tuân thủ
- Xây dựng các báo cáo liên quan đến Kết quả kinh doanh, Vận hành,...
- Theo dõi, tổng hợp dữ liệu KPI, Data khách hàng,...
- QA/QC cuộc gọi của nhân viên phòng TLS và gửi các báo cáo định kỳ.
2. Thời gian làm việc: T2- T6 (Nghỉ T7 và CN)
- Buổi sáng: 8h30 - 12h00
- Buổi chiều: 13h30 - 17h30
3. Địa điểm làm việc:
- Hội sở Công ty F88, số 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
B. ĐÃI NGỘ:
1. Chế độ chính sách:
- Lương thưởng cạnh tranh trên thị trường, phản ánh đúng năng lực thực tế.
- Thưởng Lễ/Tết + thưởng sinh nhật + thưởng đột xuất khi hoàn thành tốt nhiệm vụ
- Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh…
2. Môi trường làm việc:
- Cơ hội làm việc tại Công ty hàng đầu, uy tín trong lĩnh vực tài chính cá nhân
- Môi trường làm việc cởi mở và năng động với các giá trị cốt lõi sâu sắc truyền cảm hứng làm việc đến nhân viên.
- Khuyến khích trao đổi ý tưởng, đề cao sự sáng tạo trong công việc.
3. Cơ hội phát triển:
- F88 cam kết cho bạn nền tảng vững chắc để học hỏi và phát triển.
- Tham gia đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ Học viện F88.
Yêu Cầu Công Việc
C. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
1. Trình độ Học vấn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên các Trường Khối Kinh tế, Tài chính, IT,...
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính có liên quan đến telesale.
- Có tiếp xúc và làm việc trực tiếp với các phần mền hỗ trợ cho Telesale như CRM/Cisco/APP.
- Có khả năng sử dụng tốt một hoặc nhiều công cụ phục vụ làm báo cáo, tổng hợp dữ liệu (Excel/Power BI/...)
3. Các kỹ năng:
- Có khả năng tư duy logic, giải quyết vấn đề, sáng tạo.
4. Các kinh nghiệm liên quan:
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực QA/QC, Kiểm thử,...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 16 Tr VND
Tập Đoàn Gạch Men Hoàng Gia - ROYAL GROUP là một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng và trang trí nội thất tại Việt Nam. Với hơn 25 năm kinh nghiệm, ROYAL GROUP hiện nay đang là một trong những tập đoàn lớn nhất tại Việt Nam về sản xuất gạch ốp lát.
Về thị trường trong nước, ROYAL GROUP đã thiết lập được hệ thống phân phối trải dài từ Bắc chí Nam với hơn 3.000 cửa hàng, đại lý và showroom.
Về thị trường quốc tế, sản phẩm của ROYAL GROUP đã xuất khẩu đến nhiều quốc gia, khu vực như: Đông Bắc Á (Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản), Đông Nam Á (Campuchia, Thái Lan, Maylaysia, Myanmar, Philippine), Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Úc, Châu Phi và Trung Đông…
ROYAL GROUP tạo 1 môi trường làm việc luôn có sự TÔN TRỌNG giữa tất cả thành viên từ nhân viên đến cấp Lãnh đạo, 1 môi trường tưởng thưởng công bằng và xứng đáng cho những đóng góp của từng thành viên. Và chính ở nơi này, các thành viên luôn có CƠ HỘI sáng tạo, được là người giương buồm cho ý tưởng của mình ra khơi, các thành viên được tạo điều kiện tối đa để thực hiện những hoài bão của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm sức khỏe toàn cầu
- Các quyền lợi khác theo Chính sách Công ty và Luật Lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
- Cầu lông
- Bóng chuyền
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2001
Mission
- Với sứ mệnh “Ngôi nhà nuôi dưỡng những ước mơ”, ROYAL GROUP luôn mong muốn đem đến cho tất cả thành viên một nơi làm việc thân thiện như chính ngôi nhà của mình.