Việc làm Shynh Group

Cập nhật 05/08/2024 19:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Shynh Group
Chuyên Viên Tiền
Shynh Group
32 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 357 An Dương Vương Phường 3 Quận 5,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Thực hiện chấm công tính lương và các công tác khác về lương

· Thực hiện lập mã vân tay cho nhân viên mới và theo dõi mã

· Tổng hợp việc chấm công hàng tháng (trích xuất dữ liệu chấm công, theo dõi ngày công, ngoài giờ, nghỉ phép, nghỉ ốm,…)

· Thực hiện tính lương

· Thực hiện việc tạm ứng lương (nếu có) và thanh toán tiền lương

· Thực hiện việc báo cáo Thuế TNCN, quyết toán Thuế TNCN

· Cập nhật thông tin và các quy định của nhà nước về chính sách lao động, tiền lương

· Thực hiện ban hành các quyết định tiền lương, quyết định điều chỉnh tiền lương khi có thay đổi tiền lương cho người lao động

· Thực hiện các thủ tục đăng ký MS thuế, giảm trừ gia cảnh cho NLĐ

2. Thực hiện quản lý Hợp đồng lao động và các dữ liệu về nhân sự

· Thực hiện thủ tục ký/tái ký/chấm dứt HĐLĐ, phụ lục HĐLĐ, Quyết định nhân sự

· Thực hiện công tác thôi việc cho nhân viên theo quy trình của Công ty

· Lập các quyết định về tăng/giảm nhân sự, định biên, thay đổi lương, thu nhập…

· Cập nhật, theo dõi, quản lý thông tin và dữ liệu nhân sự

· Phối hợp với Bộ phận Hành chính cấp phát đồng phục cho CBNV theo quy định

· Thực hiện các báo cáo với cơ quan chức năng

3. Thực hiện các việc về công tác BHXH

· Thực hiện các thủ tục đăng ký tăng/giảm BHXH, BHYT, BHTN

· Thực hiện thủ tục chốt sổ cho CBNV thôi việc

· Giải quyết chế độ BHXH, ốm đau, thai sản

· Lập bảng trích BHXH, Công đoàn hàng tháng để thanh toán với Cơ quan chức năng

· Thực hiện các thủ tục để mua BH sức khỏe, BH 24/24 cho NLĐ (nếu có)

· Thực hiện tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho NLĐ

· Cập nhật các quy định pháp luật về Bảo hiểm

· Thực hiện ngoại giao với các cơ quan chức năng có liên quan

· Quản lý hồ sơ về Bảo hiểm

4. Thực hiện thủ tục khai báo thuế TNCN, báo cáo và quyết toán Thuế TNCN

· Thực hiện tạo mã số thuế NLĐ, NPT

· Báo cáo Thuế TNCN hằng tháng, hằng quý

· Quyết toán Thuế TNCN năm

· Làm việc các thủ tục Thuế TNCN với Cơ quan nhà nước

5. Thực hiện các Chính sách &

Yêu cầu công việc

· Trình độ: Tốt nghiệp đại học, ưu tiên cho chuyên ngành quản trị kinh doanh, nhân sự, hệ thống hoặc các ngành có liên quan

· Kiến thức:

- Quy định và quy trình liên quan đến tiền lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, BHXH, BHYT, BHTN

- Hiểu biết về các quy tắc tính lương, thuế thu nhập cá nhân, và các quy định pháp lý liên quan

· Kinh nghiệm chuyên môn: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương

· Kỹ năng/Yêu cầu khác:

- Thành thạo MS office, đặt biệt excel,

- Soạn thảo văn bản, chính sách, quy trình, quy định

- Sử dụng thành thạo phần mềm Nhân sự

- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản

- Tư duy logic

- Kỹ năng tính toán và xử lý số liệu

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
toàn diện cho người lao động.

· Thực hiện chiến lược đãi ngộ toàn diện phù hợp với định hướng phát triển của Công ty;

· Đề xuất các chính sách nhân nhân sự chung bao gồm: cấu cấu trúc chi trả/khung lương, khung phúc lợi, chính sách khen thưởng và các giải pháp giữ chân nhân tài;

· Phân tích dữ liệu thị trường về tiền lương và phúc lợi để đảm bảo công ty luôn cạnh tranh.

· Tư vấn và hỗ trợ Ban lãnh đạo trong việc xây dựng và triển khai các chính sách lương và phúc lợi.

· Thực hiện xây dựng ngân sách và quản lý quỹ lương, thưởng & phúc lợi.

· Thực hiện các dự án cải tiến hệ thống C&B.

6. Quản lý và vận hành hệ thống phần mềm thông tin nhân sự

· Quản lý thông tin nhân sự và cập nhật dữ liệu trên hệ thống phần mềm nhân sự chính xác, kịp thời;

· Xây dựng và quản lý ngân sách cho hệ thống phần mềm nhân sự.

· Thực hiện các báo cáo nhân sự phục vụ cho công tác quản trị nguồn nhân lực.

· Làm việc trực tiếp với đối tác trong quá trình vận hành hệ thống HRM.

7. Thực hiện công tác báo cáo

· Thực hiện các báo cáo về công tác tiền lương của Cty

· Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất về tình hình nhân sự

· Thực hiện các báo cáo về công tác BHXH, BHYT, BHTN, …

· Thực hiện các báo cáo Thuế TNCN

· Thực hiện các báo cáo về công tác chính sách của Cty;

8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
79 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

SHYNH GROUP là tập đoàn Thẩm mỹ và Làm đẹp hàng đầu Việt Nam. Sau 8 năm phát triển, SHYNH GROUP đang từng bước lớn mạnh và khẳng định giá trị doanh nghiệp với 8 thương hiệu được thành lập: Shynh House, Shynh Premium, Shynh Beauty, Shynh Beauty Showroom & Spa, Shynh Beauty Showroom & Spa Luxury, Shynh Academy và Shynh Design & Decor cùng SHYNH COMMUNICATION.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2013

Mission

  • SHYNH GROUP là tập đoàn Thẩm mỹ và Làm đẹp hàng đầu Việt Nam. Sau 7 năm phát triển, SHYNH GROUP đang từng bước lớn mạnh và khẳng định giá trị doanh nghiệp với 8 thương hiệu được thành lập: Shynh House, Shynh Premium, Shynh Beauty, Shynh Beauty Showroom & Spa, Shynh Beauty Showroom & Spa Luxury, Shynh Academy và Shynh Design & Decor cùng SHYNH COMMUNICATION.

Những nghề phổ biến tại Shynh Group

Bạn làm việc tại Shynh Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Shynh Group

Shynh Group

Click để đánh giá