Mô tả công việc
Xây dựng và triển khai chiến lược marketing:
- Lập kế hoạch marketing tổng thể, bao gồm các mục tiêu, chiến thuật, ngân sách và timeline dài hạn.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng để đưa ra các quyết định chiến lược phù hợp.
- Phát triển các chiến dịch marketing đa kênh (online và offline) sáng tạo và hiệu quả.
- Đảm bảo sự thống nhất và liên kết giữa các hoạt động marketing.
Quản lý thương hiệu:
- Xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ, nhất quán và khác biệt.
- Quản lý danh mục sản phẩm/dịch vụ, bao gồm việc định vị thương hiệu và quảng bá.
- Đảm bảo thương hiệu luôn được truyền đạt một cách nhất quán trên tất cả các kênh.
Lãnh đạo đội ngũ marketing:
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ marketing tài năng.
- Xây dựng văn hóa làm việc tích cực và hiệu quả.
- Phân công công việc, theo dõi tiến độ và đánh giá hiệu quả làm việc của từng thành viên.
Quản lý ngân sách marketing:
- Lập kế hoạch và quản lý ngân sách marketing hiệu quả.
- Đảm bảo việc sử dụng ngân sách đạt hiệu quả tối đa.
- Đánh giá ROI (Return on Investment) của các hoạt động marketing.
Đo lường và đánh giá hiệu quả:
- Thiết lập các chỉ số KPI (Key Performance Indicators) để đo lường hiệu quả của các hoạt động marketing.
- Phân tích dữ liệu và báo cáo kết quả cho ban lãnh đạo.
- Tiến hành các cuộc khảo sát để đánh giá thương hiệu và từng chiến dịch / hoạt động marketing.
Xây dựng mối quan hệ đối tác:
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ hợp tác với các agency, nhà cung cấp dịch vụ marketing.
- Đàm phán và ký kết các hợp đồng
Yêu cầu công việc
-
- Nam/Nữ. Độ tuổi từ 25-35 tuổi.
- Trình độ/kiến thức: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành Marketing.
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm làm về Marketing, từ 1 năm ở vị trí Phó phòng.
- Có óc sáng tạo, nhiều ý tưởng đột phá và khả năng biến ý tưởng thành các chiến dịch cụ thể
- Có kiến thức về Digital Marketing, cập nhập các xu hướng mới của ngành, biết sử dụng công nghệ AI vào công việc, có kinh nghiệm tổ chức và triển khai các chiến dịch truyền thông.
- Có tư duy thiết kế, thành thạo trong tổ chức đội nhóm đảm bảo các sản phẩm truyền thông (video, post, photo...) chất lượng, hiệu quả cao.
- Ưu tiên ứng viên hiểu insight khách hàng, đã trải nghiệm trong ngành FMCG
- Ưu tiên ứng viên có nhiều kinh nghiệm trong quản lý các kênh Social MKT (Facebook, Tiktok, Youtube); mạnh về kĩ năng content, kĩ năng chạy Ads, build kênh Tiktok/ Youtube, triển khai chiến dịch SEO Website, quản lý đội ngũ MKT.
- Kỹ năng chuyên môn: thông thạo các công cụ quảng cáo Facebook, Tiktok, Google, SEO youtube, Email, Marketing, Display Ads...
TAKI GROUP là hệ sinh thái đa ngành với 3 công ty thành viên bao gồm:
Công ty cổ phần Học viện Taki (TAKI ACADEMY) - hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, nghiệp vụ bao gồm đào tạo thực chiến về marketing và kinh doanh cho người đi làm, Build Talent (KOL, KOC). Với 6 năm giảng dạy và đào tạo, Taki Academy tự hào là công ty Top đầu về đào tạo và coaching doanh nghiệp tại Việt Nam, chúng tôi đã dẫn dắt trực tiếp cho trên 100.000 học viên trên con đường: bán hàng, xây dựng hệ thống, marketing và xây dựng doanh nghiệp thành công.
Công ty cổ phần Công nghệ ICEO - hoạt động trong lĩnh vực IT, chuyên phát triển các ứng dụng di động, giải pháp công nghệ trên thị trường quốc tế, bao gồm các ứng dụng về các lĩnh vực Tâm linh, giao tiếp - kết nối con người - con người, livestream và các giải pháp thương mại điện tử.
Công ty Cổ phần Quảng cáo Digi Hero - là công ty Marketing agency cung ứng dịch vụ Digital marketing. Digi Hero đã hỗ trợ cho hàng trăm nhà bán hàng vượt mục tiêu kinh doanh nhờ các giải pháp marketing. Với sứ mệnh giúp cho người bán hàng đẩy nhanh quá trình tiếp cận với khách hàng, chúng tôi tiếp tục nỗ lực không ngừng để vươn lên dẫn đầu vào năm 2023
Review TAKI GROUP
Lịch trình linh hoạt, đồ ăn ngon. Đồng nghiệp giúp bạn học hỏi thêm nhiều điều, ban quản lý rất hiểu biết và mọi người sẽ giúp đỡ bạn nếu cần. (gl)