tòa nhà Techcombank Sài Gòn, số 23 Lê Duẩn phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của ngân hàng Techcombank;
- Không sale, không mở thẻ, không áp doanh thu, doanh số;
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến - không cuộc gọi ra.
* THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Xoay ca luân phiên;
- Làm 6 buổi/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ.
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Chi nhánh Sài Gòn: Tầng 12A, TCB Sài Gòn Tower, số 23 Lê Duẫn, phường Bến Nghé, Quận 1
- Chi nhánh Hà Nội: Tòa nhà Vincom Trần Duy Hưng (Trụ sở Techcombank), Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ 18-35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên / Sinh viên mới tốt nghiệp / chờ bằng.
- Giọng nói dễ nghe, kỹ năng truyền đạt tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000 vnđ (có lương cứng)
- Phụ cấp thâm niên 4 tháng tăng 1 lần (4 tháng, 8 tháng, 12 tháng...);
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn miễn phí bởi đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp;
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước;
- Có cơ hội được thăng tiên lên vị trí trưởng ca, trưởng nhóm, giám sát
Công ty Cổ Phần Công Nghệ ICEO thuộc TAKI GROUP thành lập năm 2018, với mục tiêu trở thành doanh nghiệp IPO vào năm 2025. Chúng tôi xác định sứ mệnh là kết nối và giải quyết các vấn đề tâm lý cho con người trên phạm vi toàn cầu, giúp con người gắn kết và hạnh phúc hơn.