Mô tả công việc
- Thực hiện điện thoại tới khách hàng được phân công, nhắc nhở khách hàng thanh toán phí gia hạn, kiểm tra việc thanh toán của khách hàng
- Tham gia các buổi đào tạo nội bộ team để nâng cao kỹ năng đàm phán, thương lượng với khách hàng
- Báo cáo kết quả làm việc so với chỉ tiêu hàng ngày và các báo cáo khác khi được yêu cầu
- Hoàn tất hợp đồng gia hạn hoặc ký mới, quản lý phiếu thu, kiểm tra báo cáo
Yêu cầu công việc
- Giọng nói dễ nghe, tự tin
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
- Nhiệt tình, vui vẻ phối hợp với các phòng ban
- Có kinh nghiệm tele là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 7 - 15 triệu/tháng
- Lương cứng (7 triệu/tháng) + Thưởng KPIs hấp dẫn
- Được hưởng các chế độ, phúc lợi theo quy định của Luật lao động
- Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công việc
- Xét tăng lương khi có thành tích tốt
- Tổ chức sinh nhật
- Team building
Công ty Cổ Phần Công Nghệ ICEO thuộc TAKI GROUP thành lập năm 2018, với mục tiêu trở thành doanh nghiệp IPO vào năm 2025. Chúng tôi xác định sứ mệnh là kết nối và giải quyết các vấn đề tâm lý cho con người trên phạm vi toàn cầu, giúp con người gắn kết và hạnh phúc hơn.