Mô tả công việc
o Chủ động tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và phân tích các xu hướng phát triển sản phẩm mới nhất liên quan đến sản phẩm công ty đang phát triển.
o Tiếp nhận nhu cầu phát triển sản phẩm mới từ khách hàng, thu thập thông tin để truyền đạt lại các phòng ban liên quan.
o Phân tích đối thủ cạnh tranh.
o Khảo sát ý kiến khách hàng để hiểu rõ hơn về mong muốn và trải nghiệm của khách hàng.
2. Lập kế hoạch phát triển sản phẩm:
o Đề xuất ý tưởng phát triển sản phẩm, tính năng mới và xây dựng kế hoạch thực hiện dựa trên kết quả nghiên cứu.
o Làm việc với các bên liên quan (khách hàng, công nghệ, sản xuất) để thu thập và xác định các yêu cầu chức năng và kỹ thuật của sản phẩm.
o Phối hợp với các phòng ban liên quan xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm bao gồm các bước từ ý tưởng đến triển khai, xác định ngân sách, thời gian và các nguồn lực cần thiết.
o Đối với các mặt hàng outsource: Phối hợp phòng ban liên quan để tìm nhà cung cấp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
3. Giám sát sản phẩm:
o Tham gia vào quá trình làm mẫu / sản xuất để đảm bảo sản phẩm được phát triển theo đúng mục tiêu ban đầu.
o Am hiểu cặn kẽ về các đặt tính kỹ thuật, chất lượng đầu ra của sản phẩm
o Thu thập ý kiến khách hàng và phân tích dữ liệu của sản phẩm sau khi làm mẫu/sản xuất hàng loạt.
4. Tiếp thị và quảng bá:
o Thực hiện các hoạt động tiếp thị để sản phẩm lan tỏa đến nhiều khách hàng nhất có thể.
o Tham gia vào quá trình phát triển các tài liệu marketing.
o Xác định đối tượng mục tiêu cụ thể và tạo hồ sơ khách hàng cho sản phẩm.
o Xây dụng kế hoạch để sản phẩm có thể tiếp cận đến với khách hàng.
o Cung cấp thông tin hỗ trợ cho đội ngũ bán hàng.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức về nội thất và thiết kế, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành sản phẩm gỗ.
Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.
Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc.
Yêu cầu khác: Suy nghĩ logic và đầu óc tìm tòi; Khả năng phân tích; Am hiểu xu thế thị trường; Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả; Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt.
Quyền lợi được hưởng
Đồng phục
Chế độ nghỉ phép
Tập đoàn Y tế AMV (AMV GROUP) tiền thân là Công ty Cổ phần Dược phẩm Đức Minh (ALMEDIC JSC) thành lập ngày 27/07/2001, với tầm nhìn trở thành Tập đoàn hàng đầu về Y tế tư nhân. Mang tới thông điệp “An toàn cho cuộc sống của bạn”, AMV Group hiện nay tập trung trong lĩnh vực kinh doanh, phát triển thương mại, hợp tác quốc tế và đầu tư theo 5 ngành hàng chính là:
- Vắc xin
- Sinh phẩm chẩn đoán
- Dược phẩm
- Thực phẩm chức năng
- Dịch vụ y tế.
Sau hơn 19 năm hoạt động, AMV Group đã liên tục phát triển và mở rộng hệ thống sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu và đầu tư với 07 công ty thành viên, 20 chi nhánh, văn phòng đại diện ở trong và ngoài nước. Các dự án về các phòng tiêm chủng (SAFPO, POTEC), phòng khám đa khoa (GENTICAL), trung tâm xét nghiệm (FASTEX-Labo), các điểm chăm sóc sức khỏe (POC), các nhà thuốc (Pharmaket) đã và đang được triển khai, phát triển rộng rãi.
AMV Group, với đội ngũ hơn 500 nhân viên có mặt ở 63 tỉnh, thành phố trong cả nước và các nước bạn, chúng tôi tin rằng một phần quan trọng trong sự phát triển của Tập đoàn chính là thành quả của nhịp độ làm việc tích cực và kết nối đồng bộ của các Đơn vị/khối, phòng ban.