Mô tả Công việc
- Quản lý, xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng ngành hàng/ sản phẩm/ dịch vụ.
- Quản lý, xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
- Quản lý, xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.
- Quản lý, xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
- Trải nghiệm sản phẩm, nghiên cứu thị trường để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với dịch vụ, đề xuất và phối hợp các bộ phận khác để thực hiện.
- Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Tài chính Ngân hàng, Marketing, Truyền thông,… Ưu tiên các trường Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học kinh tế- Đại học quốc gia,…
- Có kinh nghiệm về mảng Trải nghiệm Khách hàng từ 2 năm trở lên (ưu tiên có kinh nghiệm mảng khách hàng B2B)
- Có khả năng thiết kế, xây dựng hành trình Trải nghiệm Khách hàng, kiểm soát chất lượng dịch vụ trên từng điểm chạm (ưu tiên có kinh nghiệm mảng B2B)
- Có khả năng xây dựng kế hoạch định kỳ nâng cao Trải nghiệm Khách hàng
- Có tư duy logic, phân tích các chỉ số Trải nghiệm Khách hàng, khả năng xây dựng báo cáo Trải nghiệm Khách hàng định kỳ
- Có khả năng xây dựng, tổ chức, triển khai các chính sách Chăm sóc Khách hàng
- Có tư duy phục vụ khách hàng
- Có kiến thức và kinh nghiệm trong nghiên cứu thị trường, nghiên cứu hành vi khách hàng, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
- Có khả năng nhận diện vấn đề và đưa ra những ý tưởng mới, cải tiến liên tục nhằm mang lại trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng
- Có khả năng đào tạo nội bộ: Văn hóa khách hàng là trung tâm, Trải nghiệm khách hàng,…
- Thành thạo tin học văn phòng: Excel, Word, PowerPoint,…
- Có khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Tổng Công ty CP Công trình Viettel, tiền thân là Xí nghiệp Khảo sát thiết kế và Xí nghiệp Xây lắp Công trình được thành lập ngày 30 tháng 10 năm 1995, là đơn vị hạch toán độc lập, một phần không thể thiếu trong hệ sinh thái Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội. Sau khi làm tốt các nhiệm vụ của đất nước, người Công trình Viettel đã ý thức và bắt tay vào hành động mang đến một cuộc sống chú trọng trải nghiệm, sự tiện nghi, hiện đại hơn đến với công chúng.
Sau nhiều lần chuyển đổi tên giao dịch, đến tháng 9/2018, Công trình Viettel chính thức mang tên Tổng Công ty CP Công trình Viettel (Tên giao dịch quốc tế Viettel Construction Joint Stock Corporation) hoạt động kinh doanh với 6 trụ chính: Đầu tư Hạ tầng, Xây dựng (bao gồm xây dựng hạ tầng viễn thông, xây dựng dân dụng B2C và B2B), Công nghệ thông tin, Giải pháp Tích hợp, Dịch vụ Kỹ thuật và Vận hành Khai thác.
Trải qua 27 năm phát triển và đồng hành cùng công chúng, Tổng Công ty đã xây dựng được hệ thống hạ tầng mạng lưới viễn thông trong nước với hơn 50.000 trạm phát sóng, 320.000 km cáp quang (tương đương 8 vòng trái đất), bao phủ 100% lãnh thổ Việt Nam bao gồm vùng biển hải đảo, vùng sâu vùng xa. Đồng thời Tổng Công ty còn tiên phong tham gia xây dựng hạ tầng viễn thông tại 10 quốc gia ở châu Á, châu Phi và châu Mỹ. Từ đơn vị xây lắp thuần túy, trở thành Tổng Công ty cung cấp dịch vụ trên nền tảng kĩ thuật , công nghệ với quy mô gần 11.000 người, tâm đắc mang trong mình sứ mệnh đồng hành “Dựng Xây Cuộc Sống Mới” cùng các doanh nghiệp trên cả nước và thế giới.
Review Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, động lực phấn đấu, cải thiện kỹ năng, quản lý quan tâm nhân viên (AP)
Có điều kiện thăng tiến theo trình, được đào tạo, làm việc theo năng lực (AP)
Công việc có tính ổn định, chế độ phúc lợi nhân viên tốt, không OT nhiều, ít support nhau (IT)