Mô tả công việc
Nghiên cứu người dùng:
Thực hiện các nghiên cứu người dùng để hiểu hành vi, nhu cầu và mục tiêu của họ.
Phân tích dữ liệu từ nghiên cứu để xác định những điểm đau và cơ hội cải tiến.
Thiết kế và Prototyping:
Thiết kế wireframes, mockups và các bản vẽ chi tiết để trình bày các ý tưởng thiết kế.
Xây dựng prototype để kiểm tra và thử nghiệm các giải pháp thiết kế.
Thử nghiệm người dùng:
Tổ chức và thực hiện các buổi thử nghiệm người dùng để thu thập phản hồi về các mẫu thiết kế.
Phân tích kết quả và đưa ra các đề xuất cải tiến dựa trên phản hồi.
Hợp tác liên ngành:
Làm việc chặt chẽ với các nhà thiết kế UI, các nhà phát triển, và các bộ phận tiếp thị để đảm bảo tính nhất quán và hiệu quả của thiết kế.
Tham gia các cuộc họp dự án để báo cáo tiến độ và thảo luận về các thách thức thiết kế.
Tuân thủ UX và bảo trì:
Đảm bảo rằng tất cả các thiết kế tuân thủ các nguyên tắc và tiêu chuẩn UX đã được thiết lập.
Cập nhật và cải tiến liên tục các thiết kế dựa trên xu hướng công nghệ và phản hồi người dùng.
Đảm bảo các KPI và mục tiêu:
Theo dõi các chỉ số và liên tục chỉnh sửa nâng cấp.
Theo dõi thông tin phản hồi từ người dùng
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm làm việc với các công cụ thiết kế và prototyping như Sketch, Figma, hoặc tương tự.
Trình độ Đại học, loại Khá trở lên với chuyên ngành: Thiết kế, Công nghệ thông tin, Truyền thông đa phương tiện,...
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
Thích thương hiệu Viettel- Cùng chung đam mê, khát vọng vì dân tộc Việt Nam là một lợi thế
Kinh nghiệm trong việc thực hiện nghiên cứu người dùng và thử nghiệm người dùng là một lợi thế.
Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề.
Tiếng Anh: 550+ TOEIC hoặc các chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế tương đương.
Quyền lợi
Công việc luôn thay đổi, thách thức, không thỏa hiệp với sự lỗi thời.
Cơ hội tiếp xúc với các dự án lớn, mới mẻ & tham gia xây dựng những sản phẩm lớn và có chỗ đứng trên thị trường Fintech Việt Nam
Được thư giãn, khơi nguồn sáng tạo với Happy Time mỗi ngày
Chính sách thưởng hấp dẫn: thưởng theo tháng, thưởng quý, thưởng năm, ngày lễ Tết, ... theo quy định chung của Tập đoàn Viettel
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Cơ hội ứng tuyển thử sức đi học tập và làm việc tại nước ngoài theo các khóa ngắn hạn, dài hạn
Thưởng thức bữa trưa được phục vụ ngay tại VDS, được chọn lọc bởi các chuyên gia dinh dưỡng.
Lãnh đạo trẻ trung, biết lắng nghe và sẵn sàng tạo cơ hội để cá nhân phát triển bản thân. Đồng nghiệp thân thiện và nhiệt tình.
Nghỉ dưỡng 3 ngày nguyên lương trong năm, hỗ trợ nghỉ dưỡng lên đến 9 triệu/ người
Cơ hội thăng tiến rõ ràng với nhiều cấp bậc
Tham gia các hoạt động thể thao văn hóa, team building, Ngày hội Sáng tạo, giải bóng đá, Viettel Got Talent, event quý, event năm, event ngày nghỉ lễ tết,...
Mức lương thu hút và cạnh tranh, ứng viên thỏa thuận khi tham gia phỏng vấn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:40:03
Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Tổng Công ty thành viên thứ 8 trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. VDS tập trung các mảng lĩnh vực: tài chính số, dịch vụ dữ liệu, thương mại điện tử.
Sự thành lập của Tổng Công ty nhằm tạo nền móng cho quá trình chuyển dịch số, là mảnh ghép hoàn thiện nằm trong chiến lược “Kiến tạo xã hội số” của Tập đoàn Viettel.
Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 (4,3 tỷ USD, theo Brand Finance)
Hơn 30 năm kinh nghiệm triển khai công nghệ thông tin tại 11 thị trường quốc tế
110 triệu khách hàng toàn cầu
Review Viettel Digital Service
Môi trường làm việc khá tốt so với mặt bằng chung công ty ở Việt Nam, không có chậm lương (it)
Sản phẩm hay. Môi trường nhà nước nhiều quy định
Môi trường làm việc trẻ và năng động, công ty có nhiều chương trình đào tạo cho nhân viên. Công ty không có lộ trình nghề nghiệp, không có định hướng cho nhân viên rõ ràng.