Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone ★ 4.6

Bưu chính viễn thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone

Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Ngân hàng

Việc làm Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone

Cập nhật 22/12/2024 00:02
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
TỔNG CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG VINAPHONE
Account Manager - IT Solution (Erp/Netsuite)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Sun Grand City Ancora Residence, 3 Lương Yên, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Mô tả công việc

  • Develop the market: Execute sales strategies and achieve established quota in the assigned territory by identifying and closing business opportunities through territory management, target account prospecting and profiling
  • Build the relationship with customers: Own the services relationship and is responsible for understanding the customers’ business needs and direction in order to help them quantify and achieve their business objectives; Owns the territories services pipeline and is responsible for both prospecting and closing services opportunities; Maintain effective relationships with established customers and develop strategies to maximize services depth and revenue opportunities;
  • Selling: Responsible for Oracle Netsuite full services by thoroughly assessing the customers’ needs and presenting appropriate services solutions;
  • Maintain a thorough knowledge of Gimasys and Partner’s products and technology, as well as industry trends: Proactively maintain strong relationships with Sales team members and other Units in Gimasys (e.g. for cross-selling) Reporting of activities, including weekly and monthly sales forecasts, the status of the pipeline and results of prospecting activities;

Yêu cầu công việc

  • Bachelor’s Degree in Business Administration is preferred;
  • 5-7 year experience in ERP, finance Solution Selling techniques with an emphasis on strong account and territory management;
  • Ability to build relationships and quickly develop trust with C-level executives;
  • Strong presentation, communication, organization, multitasking, and time management skills;
  • Entrepreneurial mindset being able to put yourself in the customer’s shoes and driving continuous improvement and optimization
  • Ability to build relationships and lead consulting engagements through incisive questioning, clear communication and a professional trust building manner; strong relationships with a diverse set of internal and external constituencies including senior level executives, legal, technical, finance, support, sales and marketing experts
  • Demonstrated ability to manage difficult situations (technical + interpersonal) routinely sought after to address extremely complex, critical customer issues
  • IELTS from 6.0 or equivalent is preferable (for daily business communication with customers and providers and studying product-related technical documents

Quyền lợi được hưởng

  • Competitive salary (negotiation)
  • Bonus: laptop provision,phone allowance,
  • Bonus according to company policy: company gifts on special days and holidays
  • Salary review once per year
  • Social Insurance, Health Insurance, Unemployment Insurance according to Labour law
  • Health Insurance (PTI), Annual health Check-Up, teambuilding, company trip
  • Working time: Monday - Friday
  • Annual leaves at least 12 days per year
  • Career development: company-sponsored training and exam registration for the acquisition of international IT certifications; involve in IT projects with industry experts; personalized career path development
  • Working environment: dynamic, professional and creative environment to promote the best of their abilities at work.
Khu vực
Báo cáo

TỔNG CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG VINAPHONE
Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone Xem trang công ty
Quy mô:
__
Địa điểm:
Tòa nhà VNPT, số 57 Phố Huỳnh Thúc Kháng

Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông Vinaphone là thành viên trong Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), có nhiệm vụ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ viễn thông đa dạng như: điện thoại di động, internet, truyền hình và các dịch vụ công nghệ thông tin khác. Tổng Công ty này bao gồm các thành viên như Tổng Công ty Hạ tầng Mạng, Tổng Công ty Công nghệ thông tin và Truyền thông Viễn thông, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông... Vinaphone đang là một trong các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, nghỉ mát định kỳ hàng năm
  • Teambuilding
  • Tiệc sinh nhật

Lịch sử thành lập

  • Tháng 4/1995,Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam chính thức được thành lập theo mô hình Tổng Công ty 91
  • Tháng 8/1995, VNPT đón nhận Huân chương Sao vàng
  • Tháng 11/1997, VNPT chính thức hòa mạng Internet quốc tế
  • Tháng 3/2006, VNPT chuyển đổi sang hoạt động theo mô hình Tập đoàn
  • Tháng 1/2008, VNPost chính thức đi vào hoạt động
  • Tháng 4/2008, VNPT phóng thành công vệ tinh đầu tiên của Việt Nam VINASAT-1
  • Tháng 4/2009, Hoàn thiện Mạng truyền số liệu chuyên dùng phục vụ các cơ quan Đảng, chính quyền trên toàn quốc
  • Tháng 10/2009, VNPT tiên phong triển khai 3G
  • Tháng 12/2009, VNPT được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động
  • Tháng 11/2011, VNPT được trao giải thưởng quốc tế "Băng rộng thay đổi cuộc sống"
  • Tháng 5/2012, VNPT phóng thành công vệ tinh viễn thông thứ 2 của Việt Nam
  • Năm 2015, VNPT thành lập 3 Tổng công ty, bước vào tái cấu trúc toàn diện
  • Năm 2016, Khai trương 4G và khởi động tái cấu trúc khối công nghệ công nghiệp
  • Năm 2017, VNPT đưa vào khai thác tuyến cáp biển băng thông rộng AAE1
  • Năm 2018, Thành lập Công ty VNPT-IT

Mission

  • Cung cấp cho khách hàng và đối tác các sản phẩm, dịch vụ Viễn thông - CNTT - Truyền thông và Dịch vụ số chất lượng, đột phá, sáng tạo.
  • Trở thành trung tâm số (Digital Hub) của khu vực châu Á.
  • Tôn vinh và đánh giá giá trị đích thực của người lao động.
  • Tiên phong trong các hoạt động về cộng đồng.

Review Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone

4.6
5 review

20/05/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, lãnh đạo có tầm nhìn(RV)

20/05/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Môi trường trẻ trung, năng động(RV)

20/05/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, lãnh đạo có tầm nhìn, benefit tốt(RV)

Những nghề phổ biến tại Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone

Bạn làm việc tại Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone

Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone

Click để đánh giá