Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone ★ 4.6

Bưu chính viễn thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone

Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Ngân hàng

Việc làm Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone

Cập nhật 22/12/2024 00:02
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
TỔNG CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG VINAPHONE
Customer Success Manager, Thu Nhập 15 - 25 TR / Tháng, Nghỉ T7 & CN
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 40 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Nova Evergreen số 42/2 đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Xây dựng và phát triển phòng banCustomer Success để mở rộng và phát triển bền vững.
  • Tạo giá trị cho khách hàng:Tham gia vào các cuộc thảo luận với khách hàng hoặc triển khai các phương pháp hiệu quả để đạt được các mục tiêu của khách hàng.
  • Theo dõi các chỉ số quan trọng:Xác định các chỉ số quan trọng trong việc thúc đẩy sự thành công của khách hàng từ đó tạo ra quy trình, các chỉ số KPI cần thiết để đánh giá hiệu quả công việc của từng tài khoản, đội ngũ và toàn doanh nghiệp.
  • Tăng cường sự hài lòng và triển khai hiệu quả sản phẩm từ đó giúp giữ chân khách hàng.
  • Hợp tác với bộ phận bán hàng:Làm việc với Sales,... để tối ưu hóa các chiến lược upsell và cross-sell nhằm tăng doanh thu.
  • Xây dựng chính sáchkhen thưởng, performance, khuyến khích nhân viên làm việc hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra,...

Yêu cầu công việc

  • Có ít nhất trên 1 năm kinh nghiệm trong vị trí Quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng,
  • Có kinh nghiệm đào tạo, quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng ở sản phẩm martech, SAAS (bắt buộc).
  • Có kỹ năng nghiên cứu, xây dựng công cụ, kỹ năng cá nhân tốt,
  • Có kỹ năng đào tạo và hướng dẫn đội ngũ thực hiện nghiệp vụ xuất sắc, giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp, giải quyết nhanh gọn các tình huống phát sinh trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng.
  • Có đam mê ngành dịch vụ và hiểu biết sâu sắc về mối quan tâm và suy nghĩ của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và khả năng khắc phục sự cố khi cần thiết.

Quyền lợi được hưởng

  • Nghỉ cố định thứ 7 & Chủ nhật.
  • Review lương định kỳ, thu nhập tốt.
  • Các chính sách lương, thưởng,... theo quy định của Công ty.
  • Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
  • Lương thưởng tháng 13, Year End Party hoặc du lịch hằng năm,...
  • Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về Công nghệ hàng đầu thế giới.
  • Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Khu vực
Báo cáo

TỔNG CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG VINAPHONE
Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone Xem trang công ty
Quy mô:
__
Địa điểm:
Tòa nhà VNPT, số 57 Phố Huỳnh Thúc Kháng

Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông Vinaphone là thành viên trong Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), có nhiệm vụ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ viễn thông đa dạng như: điện thoại di động, internet, truyền hình và các dịch vụ công nghệ thông tin khác. Tổng Công ty này bao gồm các thành viên như Tổng Công ty Hạ tầng Mạng, Tổng Công ty Công nghệ thông tin và Truyền thông Viễn thông, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông... Vinaphone đang là một trong các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, nghỉ mát định kỳ hàng năm
  • Teambuilding
  • Tiệc sinh nhật

Lịch sử thành lập

  • Tháng 4/1995,Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam chính thức được thành lập theo mô hình Tổng Công ty 91
  • Tháng 8/1995, VNPT đón nhận Huân chương Sao vàng
  • Tháng 11/1997, VNPT chính thức hòa mạng Internet quốc tế
  • Tháng 3/2006, VNPT chuyển đổi sang hoạt động theo mô hình Tập đoàn
  • Tháng 1/2008, VNPost chính thức đi vào hoạt động
  • Tháng 4/2008, VNPT phóng thành công vệ tinh đầu tiên của Việt Nam VINASAT-1
  • Tháng 4/2009, Hoàn thiện Mạng truyền số liệu chuyên dùng phục vụ các cơ quan Đảng, chính quyền trên toàn quốc
  • Tháng 10/2009, VNPT tiên phong triển khai 3G
  • Tháng 12/2009, VNPT được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động
  • Tháng 11/2011, VNPT được trao giải thưởng quốc tế "Băng rộng thay đổi cuộc sống"
  • Tháng 5/2012, VNPT phóng thành công vệ tinh viễn thông thứ 2 của Việt Nam
  • Năm 2015, VNPT thành lập 3 Tổng công ty, bước vào tái cấu trúc toàn diện
  • Năm 2016, Khai trương 4G và khởi động tái cấu trúc khối công nghệ công nghiệp
  • Năm 2017, VNPT đưa vào khai thác tuyến cáp biển băng thông rộng AAE1
  • Năm 2018, Thành lập Công ty VNPT-IT

Mission

  • Cung cấp cho khách hàng và đối tác các sản phẩm, dịch vụ Viễn thông - CNTT - Truyền thông và Dịch vụ số chất lượng, đột phá, sáng tạo.
  • Trở thành trung tâm số (Digital Hub) của khu vực châu Á.
  • Tôn vinh và đánh giá giá trị đích thực của người lao động.
  • Tiên phong trong các hoạt động về cộng đồng.

Review Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone

4.6
5 review

20/05/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, lãnh đạo có tầm nhìn(RV)

20/05/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Môi trường trẻ trung, năng động(RV)

20/05/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, lãnh đạo có tầm nhìn, benefit tốt(RV)

Những nghề phổ biến tại Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone

Bạn làm việc tại Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone

Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone

Click để đánh giá