Mô tả công việc
Thiết lập, triển khai, truy trì quản lý chất lượng chung trong Tập đoàn theo các tiêu chuẩn, chuẩn mực quốc tế về quản lý chất lượng và định hướng của Ban điều hành, bao gồm nhưng không giới hạn:
- Tham gia kiểm tra chất lượng sản phẩm, Thực hiện viết và kiểm thử test case và kiểm tra theo các thông số kỹ thuật
- Thực hiện các phương pháp kiểm tra khác nhau, bao gồm kiểm tra tích hợp, kiểm tra chức năng, kiểm tra hệ thống, kiểm tra chấp nhận, kiểm tra hiệu suất và kiểm tra hồi quy. Thực hiện kiểm tra trên các nền tảng: Adroid, iOS, Web, API
- Trao đổi với các KH/ đối tác/ các thành viên trong dự án để đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc, hỗ trợ KH thực hiện test/ UAT/ goilve sản phẩm. Tổng hợp các yêu cầu và chức năng trong suốt quá trình để hoàn thiện sản phẩm
- Thực hiện nghiên cứu, áp dụng các công nghệ mới để đưa ra các sáng kiến trong công việc
- Triển khai các hoạt động xây dựng, kiểm tra , đo lường, phân tích...chất lượng sản phẩm CNTT
- Lên kế hoạch hướng dẫn, hoạt động, đào tạo nội bộ, thực hiện xây dựng/cải tiền quy trình quản lý dự án, quy trình phát triển phần mềm nhằm nâng cao hiệu quả chất lượng của các sản phẩm CNTT
- Giám sát quá trình, hướng dẫn và kiểm tra việc cập nhật bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ CNTT đối với từng sản phẩm, và các bộ phận ban khác trong khối CNTT
Yêu cầu công việc
1. Học vấn:Kỹ sư, Cử nhân ĐH Công nghệ, ĐH Bách khoa, Bưu chính viễn thông, điện tử viễn thông hoặc công nghệ thông tin
2. Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiểm trong lĩnh vực quản lý đảm bảo chất lượng, kinh nghiệm kiểm thử phần mềm
- Có kiến thức về phương pháp và thực hành kiểm thử phần mềm
- Có kinh nghiệm về các phương pháp quản trị dự án như Waterfail/ Agile/ Scrum
- Có các kinh nghiệm về UI/UX ứng dụng dành cho thiết bị di động và Ứng dụng web đáp ứng
- Kiến thức về lĩnh vực Ngân hàng hoặc Tài chính là một lợi thế lớn
- Kiến thức cơ bản về một số ngôn ngữ lập trình và cơ sở dữ liệu SQL
- Có kinh nghiệm về kiểm thử tự động hóa là một lợi thế (Selenium, Jmeter, Locust-io, Postman, SoapUI)
- Đã từng tham gia phát triển các dự án lớn, từ 10 member trở lên (Có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức, kiểm soát công việc)
3. Kỹ năng:
- Tư duy logic và phân tích tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng quản lý tốt và kỹ năng giao tiếp
- Sáng tạo, đọc hiểu nghiệp vụ mới nhanh
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và phụ cấp:
- Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế
- Phụ cấp ăn trưa
- Phụ cấp gửi xe
- Phụ cấp điện thoại/đi lại (tùy và từng vị trí)
- Thưởng:
- Thưởng quý/năm (theo tình hình kinh doanh của Công ty)
- Thưởng lễ tết, cuối năm
- Thưởng tháng lương 13 +++
- Phúc lợi:
- Tham gia BHXH, BHYT
- Teambuilding, happy ours, du lịch nghỉ dưỡng...
- Cơ hội thăng tiến:
- Được làm việc đúng chuyên môn sở trường, hợp tác với các cộng sự/quản lý nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực
- Được đào tạo trực tiếp nâng cao/bổ sung các kiến thức về ngành nghề
- Đánh giá năng lực, xét tăng lương/thưởng theo quy định của Công ty
- Môi trường làm việc:
- Năng động, trẻ trung, nhiệt huyết
- Trang bị các công cụ/dụng cụ mới nhất, phù hợp cho từng vị trí công việc
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7 - chủ nhật)
TỔNG CÔNG TY MAY NHÀ BÈ - CTCP khởi đầu từ hai xí nghiệp may Ledgine và Jean Symi thuộc khu chế xuất Sài Gòn hoạt động từ trước năm 1975. Trước yêu cầu cần xây dựng những đơn vị mạnh đáp ứng nhiệm vụ chiến lược của ngành, tháng 03/1992 Bộ Công nghiệp quyết định thành lập Công ty may Nhà Bè trên cơ sở Xí nghiệp may Nhà Bè. Tháng 04/2005, Công ty may Nhà Bè cổ phần hóa và chuyển đổi từ doanh nghiệp Nhà nước thành Công ty CP May Nhà Bè. Đến tháng 10/2008 Công ty đổi tên thành Tổng công ty CP May Nhà Bè với tên giao dịch là NBC và giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới. Từ năm 2013, Dệt may đang đứng trước thách thức và cơ hội rất lớn với hàng loạt hiệp định thương mại tự do (FTA) đang đàm phán. NBC đẩy mạnh phát triển phương thức ODM, nòng cốt là các chuyên gia người nước ngoài hiểu rất rõ xu thế thời trang, thị hiếu thị trường cùng các nhà thiết kế và đội ngũ kinh doanh mạnh đã hoàn thiện được chuỗi cung ứng trọn gói, góp phần nâng cao giá trị sản xuất, tăng sức cạnh tranh, tạo thế đứng vững chắc trên thị trường.
Nhằm tiếp tục nâng cao năng lực cạnh tranh của Tổng công ty, trong thời gian qua, NBC vẫn tiếp tục đầu tư và thực hiện tốt tiến độ các dự án trọng điểm để phát triển kinh tế vùng: Bình Định, Bình Thuận, Bảo Lộc, Gia Lai, Miền Tây…để đáp ứng nhu cầu đặt hàng ngày càng cao từ các tập đoàn đến từ Mỹ, EU, Nhật.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, … theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, nghỉ mát hằng năm
- Chương trình teambuilding nội bộ
- Party tất niên
Lịch sử thành lập
- Năm 1975, NBC khởi đầu từ hai xí nghiệp may Ledgine và Jean Symi thuộc khu chế xuất Sài Gòn hoạt động. Sau ngày thống nhất, Bộ Công nghiệp nhẹ tiếp nhận và đổi tên hai đơn vị này thành Xí nghiệp may khu chế xuất. Vào thời điểm đó số lượng công nhân của xí nghiệp khoảng 200 người.
- Năm 1992, Đầu những năm 90 là giai đoạn ngành dệt may phát triển mạnh theo định hướng trở thành một chủ lực trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam hướng về xuất khẩu. Bộ Công nghiệp quyết định thành lập Công ty may Nhà Bè trên cơ sở Xí nghiệp may Nhà Bè.
- Tháng 4/2005, Công ty may Nhà Bè cổ phần hóa và chuyển đổi từ doanh nghiệp Nhà nước thành Công ty cổ phần May Nhà Bè.
- Năm 2008, Công ty đổi tên thành Tổng công ty CP May Nhà Bè với tên giao dịch là NBC và giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới. Thị trường trong nước trở thành một trọng tâm hoạt động với những kế hoạch quy mô. NBC đổi mới ngay từ khâu khảo sát thị trường và thiết kế sản phẩm, giới thiệu các nhãn hàng mới và mở rộng mạng lưới phân phối khắp cả nước.
- Năm 2011, đánh dấu sự kiện này khi NBC triển khai xây dựng khu riêng biệt cho chuyên viên người nước ngoài và đội ngũ cán bộ nhân viên được chọn lọc
- Năm 2013, Dệt may đang đứng trước thách thức và cơ hội rất lớn với hàng loạt hiệp định thương mại tự do (FTA) đang đàm phán. NBC đẩy mạnh phát triển phương thức ODM, nòng cốt là các chuyên gia người nước ngoài hiểu rất rõ xu thế thời trang, thị hiếu thị trường cùng các nhà thiết kế và đội ngũ kinh doanh mạnh đã hoàn thiện được chuỗi cung ứng trọn gói, góp phần nâng cao giá trị sản xuất, tăng sức cạnh tranh, tạo thế đứng vững chắc trên thị trường.
- Năm 2015, đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của NBC khi đưa mô hình sản xuất tinh gọn (Lean manufacturing) và hệ thống giám sát tổng thể Lean ERP trên toàn hệ thống
- Năm 2016, Trung tâm đào tạo nguồn nhân lực NBC liên tục khai giảng các khóa đào tạo Giám đốc, Phó giám đốc, Quản đốc, Chuyền trưởng, Quản trị đa văn hóa, Tâm – Trí - Tài….Đây là dự án nhằm đáp ứng nhu cầu về nhân lực chất lượng cao cũng như tập trung phát triển giá trị cốt lõi, tạo đột phá mới, khẳng định vị thế của NBC trên thị trường may mặc Việt Nam và thế giới.
- Năm 2018, Nhà máy Nhà Bè – Sóc Trăng - một thành viên của Tổng Công ty CP May Nhà Bè (NBC) khai trương đi vào hoạt động giai đoạn 1 tại Quốc lộ 60, Phường 7, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng. Quy mô xây dựng trên diện tích 6 hecta với tổng kinh phí đầu tư 300 tỷ đồng
- Năm 2022, NBC đã linh động trong việc tìm kiếm nguyên phụ liệu, tổ chức sản xuất, đầu tư công nghệ để phát triển sản phẩm khẩu trang và trang phục bảo hộ y tế. Hiện nay, ngoài đáp ứng nhu cầu trong nước NBC còn là đối tác của Walmart, Costco, Aoki, với các thị trường chủ lực như Mỹ, Canada, Châu Âu, Nhật….
Mission
- NBC cung cấp cho khách hàng và người tiêu dùng những sản phẩm thời trang đáng tin cậy cùng những dịch vụ chuyên nghiệp, tạo nên sự tự tin khi đồng hành cùng thương hiệu NBC.