Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
– Tư vấn các khoá học qua các hình thức: trực tiếp tại trung tâm, kênh online, điện thoại, …
– Cập nhật học phí, thu học phí học viên tại Trung tâm, gửi thông báo và điện thoại nhắc phí, làm thông tin khóa học khi lên khóa và lên cấp độ
– Hỗ trợ Testing, kiểm tra trình độ đầu vào
– Xếp lịch kiểm tra hằng tuần, theo dõi điểm số chất lượng và thông báo đến Phụ huynh
– Hỗ trợ chi nhánh và Schooling
– Giải đáp thắc mắc phụ huynh liên quan đến Trung tâm
– Và một số công việc khác theo phân công của Trưởng chi nhánh.
Yêu Cầu Công Việc
– Trình độ: Cao đẳng trở lên
– Kinh nghiệm: ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng
– Có khả năng giao tiếp tiếng Anh
– Kỹ năng: giải quyết vấn đề, chăm sóc khách hàng, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần học hỏi chịu khó
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,5 Tr - 9 Tr VND
IELTS Mentor là hệ thống có tiền thân là một doanh nghiệp giáo dục với được thành lập với mục đích nâng cao trình độ Anh ngữ, đặc biệt tập trung vào luyện thi IELTS với tầm nhìn “ Giúp tất cả đối tượng mọi lứa tuổi có thể tự tin sử dụng tiếng Anh để vươn ra thế giới “.
Với trên 5 năm xây dựng và phát triển, IELTS Mentor muốn xây dựng chương trình đào tạo với lộ trình Toàn Diện 4 Kỹ Năng, lộ trình luyện thi IELTS tinh gọn và hiệu quả giúp học viên sử dụng thành thạo tiếng Anh trong học tập và công việc.
IELTS Mentor đảm bảo chất lượng đầu ra với đội ngũ Giáo viên 8.0 trở lên, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực luyện thi IELTS.Bên cạnh đó, IELTS Mentor còn cung cấp cho Học viên: