Mô tả công việc
-
Gọi điện, chat tư vấn theo data có sẵn do hoạt động team Marketing đem lại (khách hàng tại thị trường Indonesia có nhu cầu sử dụng ELSA Speak).
-
Hiểu rõ lợi ích, chức năng, lợi thế cạnh tranh khác biệt của ứng dụng ELSA Speak để truyền thông tới khách hàng một cách chính xác, thuyết phục, giúp chốt sales thành công.
-
Cập nhật thông tin khách hàng, thông tin đơn hàng chính xác, kịp thời trên hệ thống quản trị khách hàng (CRM) theo quy trình hướng dẫn của công ty
-
Báo cáo doanh số, hoạt động thường nhật cho cấp trên.
-
Phối hợp với bộ phận phòng ban Marketing để tối ưu chất lượng contacts và hiểu sâu về chân dung khách hàng mục tiêu.
-
Hỗ trợ dịch thuật (nếu có), tối ưu các công cụ, quy trình vận hành, góp phần đảm bảo mục tiêu chung của dự án.
Yêu cầu công việc
-
Có kinh nghiệm Telesales, Sales, Chăm sóc khách hàng là lợi thế là điểm cộng.
-
Giọng nói truyền cảm, rõ ràng, lưu loát qua điện thoại.
-
Trình độ tiếng Indo tốt: giao tiếp lưu loát, có khả năng đọc viết, dịch thuật.
-
Yêu thích việc học tiếng Anh; thấu hiểu được những thách thức của việc học tiếng Anh.
-
Biết sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính phổ biến phục vụ cho công việc.
-
Văn hoá việc các dự án phát triển: sẵn sàng làm việc khi cần thiết, phối hợp chuyên nghiệp, nghiêm túc.
IELTS Mentor là hệ thống có tiền thân là một doanh nghiệp giáo dục với được thành lập với mục đích nâng cao trình độ Anh ngữ, đặc biệt tập trung vào luyện thi IELTS với tầm nhìn “ Giúp tất cả đối tượng mọi lứa tuổi có thể tự tin sử dụng tiếng Anh để vươn ra thế giới “.
Với trên 5 năm xây dựng và phát triển, IELTS Mentor muốn xây dựng chương trình đào tạo với lộ trình Toàn Diện 4 Kỹ Năng, lộ trình luyện thi IELTS tinh gọn và hiệu quả giúp học viên sử dụng thành thạo tiếng Anh trong học tập và công việc.
IELTS Mentor đảm bảo chất lượng đầu ra với đội ngũ Giáo viên 8.0 trở lên, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực luyện thi IELTS.Bên cạnh đó, IELTS Mentor còn cung cấp cho Học viên: