Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Cộng tác viên - Phòng Call Center
Trung tâm anh ngữ IELTS MENTOR
23 việc làm
83 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
12/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
11/01/2025
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Mã công việc: 084 Độ tuổi: 22 - 30 Số năm kinh nghiệm: Không yêu cầu Thời gian làm việc: Theo ca Địa điểm: Hà Nội Ngày hết hạn: 30/11/2024 Giới tính: Nam/Nữ Trình độ ứng viên: Cao đẳng trở lên
NHIỆM VỤ
STT
Nhiệm vụ chi tiết
1
Thực hiện các công việc liên quan đến giao dịch trực tuyến, eBank, eKYC
1.1
Tư vấn giải đáp, hỗ trợ khách hàng 24/7 qua các kênh hotline, email, chat web, facebook
1.2
Phối hợp với các bên liên quan giải quyết vấn đề phản ánh của KH, thực hiện các tra soát giao dịch liên quan đến lỗi thẻ, hệ thống corebanking, app NCB Izimobile
1.3
Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích của sản phẩm để định hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của NCB
1.4
Thực hiện các thao tác đăng kí, thay đổi giao dịch dịch vụ thẻ của khách hàng qua kênh điện thoại theo quy định từng thời kì
2
Thực hiện các chương trình gọi ra theo từng chiến dịch
2.1
Khảo sát theo đơn đặt hàng của các đơn vị nghiệp vụ về các chương trình khuyến mại, chính sách hiện hành, đánh giá chất lượng dịch vụ
2.2
Thực hiện các hoạt động Telesale giới thiệu các chương trình khuyến mại, ưu đãi, các sản phẩm chính sách mới của NCB
3
Đảm bảo chất lượng dịch vụ khi giao tiếp với khách hàng
3.1
Tuân thủ nội quy, quy định của ngân hàng
3.2
Tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo quy định của phòng Call Center
4
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc phụ trách
4.1
Báo cáo ngày, tuần, tháng
4.2
Báo cáo chuyển đơn vị kinh doanh
4.2
Báo cáo thống kê lỗi tiếp nhận
4.3
Báo cáo khảo sát theo chiến dịch
5
Công việc khác
5.1
Hoàn thành các chương trình đào tạo và tự đào tạo, thường xuyên cập nhật các sản phẩm, dịch vụ, chính sách mới của ngân hàng
5.2
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý và lãnh đạo
YÊU CẦU
1
Trình độ học vấn/chuyên môn
Trình độ
Cao đẳng trở lên
Chuyên ngành
Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Ngoại ngữ
2
Kinh nghiệm làm việc
Không yêu cầu
3
Kiến thức
Kiến thức mảng Tài chính Ngân hàng, Chăm sóc Khách hàng, Tổng đài
4
Năng lực/kỹ năng
Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, giải quyết vấn đề phù hợp.
5
Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/Sức khỏe
Sức khỏe ổn định. Nam Nữ từ 22 - 35 tuổi
6
Trình độ ngoại ngữ/Tin học
Cơ bản
7
Các yêu cầu khác (nếu có)
Làm việc được theo ca, kể cả ngày nghỉ Lễ Tết.
8
Ưu tiên
Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp bằng ngoại ngữ
Ưu tiên ứng viên có thể làm việc ca đêm
EMAIL NHẬN HỒ SƠ: [email protected].
TIÊU ĐỀ EMAIL: Cộng tác viên - Phòng Call Center
Ứng tuyển
NHIỆM VỤ
STT
Nhiệm vụ chi tiết
1
Thực hiện các công việc liên quan đến giao dịch trực tuyến, eBank, eKYC
1.1
Tư vấn giải đáp, hỗ trợ khách hàng 24/7 qua các kênh hotline, email, chat web, facebook
1.2
Phối hợp với các bên liên quan giải quyết vấn đề phản ánh của KH, thực hiện các tra soát giao dịch liên quan đến lỗi thẻ, hệ thống corebanking, app NCB Izimobile
1.3
Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích của sản phẩm để định hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của NCB
1.4
Thực hiện các thao tác đăng kí, thay đổi giao dịch dịch vụ thẻ của khách hàng qua kênh điện thoại theo quy định từng thời kì
2
Thực hiện các chương trình gọi ra theo từng chiến dịch
2.1
Khảo sát theo đơn đặt hàng của các đơn vị nghiệp vụ về các chương trình khuyến mại, chính sách hiện hành, đánh giá chất lượng dịch vụ
2.2
Thực hiện các hoạt động Telesale giới thiệu các chương trình khuyến mại, ưu đãi, các sản phẩm chính sách mới của NCB
3
Đảm bảo chất lượng dịch vụ khi giao tiếp với khách hàng
3.1
Tuân thủ nội quy, quy định của ngân hàng
3.2
Tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo quy định của phòng Call Center
4
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc phụ trách
4.1
Báo cáo ngày, tuần, tháng
4.2
Báo cáo chuyển đơn vị kinh doanh
4.2
Báo cáo thống kê lỗi tiếp nhận
4.3
Báo cáo khảo sát theo chiến dịch
5
Công việc khác
5.1
Hoàn thành các chương trình đào tạo và tự đào tạo, thường xuyên cập nhật các sản phẩm, dịch vụ, chính sách mới của ngân hàng
5.2
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý và lãnh đạo
YÊU CẦU
1
Trình độ học vấn/chuyên môn
Trình độ
Cao đẳng trở lên
Chuyên ngành
Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Ngoại ngữ
2
Kinh nghiệm làm việc
Không yêu cầu
3
Kiến thức
Kiến thức mảng Tài chính Ngân hàng, Chăm sóc Khách hàng, Tổng đài
4
Năng lực/kỹ năng
Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, giải quyết vấn đề phù hợp.
5
Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/Sức khỏe
Sức khỏe ổn định. Nam Nữ từ 22 - 35 tuổi
6
Trình độ ngoại ngữ/Tin học
Cơ bản
7
Các yêu cầu khác (nếu có)
Làm việc được theo ca, kể cả ngày nghỉ Lễ Tết.
8
Ưu tiên
Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp bằng ngoại ngữ
Ưu tiên ứng viên có thể làm việc ca đêm
EMAIL NHẬN HỒ SƠ: [email protected].
TIÊU ĐỀ EMAIL: Cộng tác viên - Phòng Call Center
Ứng tuyển
Khu vực
Trung tâm anh ngữ IELTS MENTOR
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Nhà A2, TH VPTTM và Nhà ở 257 Giải Phóng, phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
IELTS Mentor là hệ thống có tiền thân là một doanh nghiệp giáo dục với được thành lập với mục đích nâng cao trình độ Anh ngữ, đặc biệt tập trung vào luyện thi IELTS với tầm nhìn “ Giúp tất cả đối tượng mọi lứa tuổi có thể tự tin sử dụng tiếng Anh để vươn ra thế giới “.
Với trên 5 năm xây dựng và phát triển, IELTS Mentor muốn xây dựng chương trình đào tạo với lộ trình Toàn Diện 4 Kỹ Năng, lộ trình luyện thi IELTS tinh gọn và hiệu quả giúp học viên sử dụng thành thạo tiếng Anh trong học tập và công việc.
IELTS Mentor đảm bảo chất lượng đầu ra với đội ngũ Giáo viên 8.0 trở lên, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực luyện thi IELTS.Bên cạnh đó, IELTS Mentor còn cung cấp cho Học viên:
Những nghề phổ biến tại Trung tâm anh ngữ IELTS MENTOR
Bạn làm việc tại Trung tâm anh ngữ IELTS MENTOR? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Trung tâm anh ngữ IELTS MENTOR
Click để đánh giá