Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
10
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
20-35
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Kênh thoại
- Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài, giải đáp thắc mắc về dịch vụ của TPbank, line Ebanking: lấy lại mật khẩu, quên tên đăng nhập, quên mã OTP,...
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, không sale + không gọi ra
- Không áp doanh thu, doanh số
- Thời gian làm viêc: Xoay ca linh hoạt
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng, trái ngành
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Giọng nói dễ nghe, kỹ năng truyền đạt tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo bài bản kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn liên quan đến lĩnh vực ngân hàng.
- Được đào tạo miễn phí và được nhận trợ cấp 120.000₫/ ngày
- Thu nhập Full: 7.000.000 - 9.000.000 đ
- Thêm giờ: 150% Lương
- Thưởng thâm niên (từ 4 tháng trở lên có lương thâm niên) , thưởng lễ tết theo quy định
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT + BHTN theo quy định của Nhà Nước
- Cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc và cầu tiến. Ngoài ra có cơ hội chuyển đổi sang các vị trí nội bộ ngân hàng qua kỳ thi đánh giá năng lực hàng năm
1. Thành lập
Được thành lập từ tháng 06 năm 2001 (gồm 04 thành viên - tính tới thời điểm 2018 gồm 250 thành viên cho các vị trí hoạt động)
2. Chuyên ngành
Trung Tâm Bảo Hành One chuyên phân phốii và Sửa Chữa - Bảo Hành 3 dòng sảng phẩm như Laptop - Tablet - Smartphone được hợp tát các hảng như Apple - SONY - LENOVO - ASUS - SAMSUNG - HP - MICROSOFT - ACER - VIVO - HUAWEI và hơn 50 hãng sẵn sàng suất linh kiện điện tử chuyên ngành.
3. Phương Châm gìn giữ
"Sự an tâm của khách hàng - Là sứ mạng của Laptop One"