Mô tả công việc
- Đề xuất và tổ chức triển khai các kênh marketing online (email marketing, content marketing, Google Ads, Facebook Ads, Tiktok ads...).
- Phối hợp với các bộ phận, xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mại, phối hợp với bộ phận bán hàng để nắm được tình hình doanh thu, hiệu quả từ các chiến dịch marketing nhằm có sự điều chỉnh kịp thời.
- Phân tích phản hồi của khách hàng để đưa ra những chiến lược marketing phù hợp hơn.
- Quản lý ngân sách cho các chiến dịch marketing.
Yêu cầu công việc
- Biết xử lí các trường hợp khóa acc, biết cách kháng cáo tài khoản , có làm việc với meta
- Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ SEO, công cụ phân tích Analytics
- Sử dụng thành thạo Photoshop, Ai...là một lợi thế.
- Đảm nhận chạy Ads, SEO Onpage và Offpage
- Kỹ năng giao tiếp tốt, cả bằng lời nói và bằng văn bản
- Khả năng học hỏi nhanh và thích ứng cao, kỹ năng làm việc nhóm tốt, có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng và tăng lương định kỳ hàng năm theo năng lực làm việc.
Thưởng Lễ, Tết, tham gia các sự kiện của công ty.
Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Nhà nước.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Trường Đại học Tân Tạo là trường đại học tư thục phi lợi nhuận theo mô hình của Mỹ tọa lạc trên diện tích 503 acres tại thành phố Tân Đức E.City, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Bà Đặng Thị Hoàng Yến (A.k.a Maya Dangelas) là người sáng lập và nhà tài trợ chính của Đại học Tân Tạo.
Đại học Tân Tạo áp dụng chương trình đào tạo của Đại học Rice, Hoa Kỳ. Toàn bộ sinh viên của trường phải học các môn học Khai phóng, những môn học này chiếm tới 25% toàn bộ chương trình học về các lĩnh vực Ngôn ngữ, Văn hóa, Văn học, Các nền văn minh, Lịch sử, Toán học, Kinh tế, Quản lý, Nghệ thuật lãnh đạo và Giao tiếp, Cơ học và hóa học. Sinh viên được tham gia rất nhiều các hoạt động ngoại khóa, các câu lạc bộ, các buổi nói chuyện, chia sẽ kỹ năng sống với các giáo sư để thích nghi nhanh chóng với sự phát triển của xã hội.