Mô tả công việc
- Lên kế hoạch, trực tiếp thực hiện và giám sát sản xuất hình ảnh, video clip theo chiến dịch.
- Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với giới truyền thông, báo chí và các Celebs, KOLs.
- Quản lý chất lượng của KOLs và bài đăng của họ trên các kênh.
- Nghiên cứu tìm hiểu và đề xuất triển khai những chương trình hợp tác thương hiệu; Kiểm soát các hoạt động quảng cáo thông qua các chương trình truyền hình.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức hoạt động sản xuất bài viết truyền thông trên các kênh
- Quản trị và xử lý kịp thời các vấn đề khủng hoảng thương hiệu.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức về Truyền thông.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (đặc biệt: Nghe/Nói)
- Tốt nghiệp Cao đẳng Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/ Kinh doanh/ Truyền thông hoặc các ngành có liên quan khác.
- Có kiến thức về Truyền thông
- Có kinh nghiệm làm việc với các KOLs, với người nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp và các cơ quan báo chí.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng 13
Trường Đại học Tân Tạo là trường đại học tư thục phi lợi nhuận theo mô hình của Mỹ tọa lạc trên diện tích 503 acres tại thành phố Tân Đức E.City, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Bà Đặng Thị Hoàng Yến (A.k.a Maya Dangelas) là người sáng lập và nhà tài trợ chính của Đại học Tân Tạo.
Đại học Tân Tạo áp dụng chương trình đào tạo của Đại học Rice, Hoa Kỳ. Toàn bộ sinh viên của trường phải học các môn học Khai phóng, những môn học này chiếm tới 25% toàn bộ chương trình học về các lĩnh vực Ngôn ngữ, Văn hóa, Văn học, Các nền văn minh, Lịch sử, Toán học, Kinh tế, Quản lý, Nghệ thuật lãnh đạo và Giao tiếp, Cơ học và hóa học. Sinh viên được tham gia rất nhiều các hoạt động ngoại khóa, các câu lạc bộ, các buổi nói chuyện, chia sẽ kỹ năng sống với các giáo sư để thích nghi nhanh chóng với sự phát triển của xã hội.