Mô tả công việc
- Đề xuất, lên ý tưởng và thực hiện các chiến lược truyền thông để quảng bá thương hiệu, dự án sản phẩm của Công ty
- Phân tích xu hướng, nhu cầu khách hàng và hoạt động của đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược hiệu quả.
- Đưa ý tưởng sáng tạo sản xuất và biên tập các nội dung ấn phẩm,video clip, tài liệu, ý tưởng hình ảnh cho các dự án công ty đang triển khai.
- Phối hợp với các bộ phận media, thiết kế... đểphát triển, quản lý nội dung và hình ảnh liên quan đến dự án tại Công ty, kênh bán hàng và trên các nền tảng truyền thông xã hội, website, hội nhóm facebook,..., và các kênh truyền thông khác.
- Nghiên cứu, lựa chọn và phân tích hiệu quả các công cụ Marketing và cách thức triển khai phù hợp cho từng dự án (online, offline, truyền thông, quảng cáo, in ấn, sự kiện,..)
Phân tích kết quả các chiến dịch truyền thông, tối ưu hóa chiến lược dựa trên dữ liệu thu thập được. - Phối hợp với các phòng ban, bộ phận media, thiết kế,... để theo dõi tiến độ triển khai các hoạt động marketing, đảm bảo thực hiện theo kế hoạch đã đặt ra.
- Đánh giá, báo cáo và phân tích hiệu quả của các chiến dịch marketing, xây dựng thương hiệu và chủ động cập nhật giải pháp kịp thời và đề xuất các hoạt động tiếp theo.
- Thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành báo chí, truyền thông, Marketing, quan hệ công chúng hoặc các ngành liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm marketing. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Bất động sản hoặc mong muốn phát triển nghề nghiệp ở lĩnh vực bất động sản;
- Có kinh nghiệm trong việc lập kế hoạch và thực hiện chiến dịch truyền thông
- Có tư duy sáng tạo, tính thâm mỹ cao, Kỹ năng viết lách tốt, am hiểu về ngành marketing mạng xã hội, nghiên cứu thị trường, PR, truyền thông thương hiệu
- Có khả năng phân tích insight khách hàng và đối thủ, đề xuất chiến lược cũng như có chiến thuật trong marketing theo từng giai đoạn.
- Có khả năng xử lý thông tin và truyền đạt hiệu quả, có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt
- Linh hoạt trong ứng xử, ham học hỏi, biết lắng nghe & tiếp thu hướng dẫn, nhanh nhẹn, nhiệt tình & có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận
- Môi trường làm việc năng động, có hội phát triển nhanh
- Cơ hội được đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng
- Chế độ lương thưởng và đãi ngộ: theo chính sách, quy chế lương thưởng của công ty và dựa theo năng lực,.
- Lương tháng 13, Thưởng Lễ Tết, Sinh Nhật, du lịch hằng năm (Team building),...
Trường Đại học Tân Tạo là trường đại học tư thục phi lợi nhuận theo mô hình của Mỹ tọa lạc trên diện tích 503 acres tại thành phố Tân Đức E.City, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Bà Đặng Thị Hoàng Yến (A.k.a Maya Dangelas) là người sáng lập và nhà tài trợ chính của Đại học Tân Tạo.
Đại học Tân Tạo áp dụng chương trình đào tạo của Đại học Rice, Hoa Kỳ. Toàn bộ sinh viên của trường phải học các môn học Khai phóng, những môn học này chiếm tới 25% toàn bộ chương trình học về các lĩnh vực Ngôn ngữ, Văn hóa, Văn học, Các nền văn minh, Lịch sử, Toán học, Kinh tế, Quản lý, Nghệ thuật lãnh đạo và Giao tiếp, Cơ học và hóa học. Sinh viên được tham gia rất nhiều các hoạt động ngoại khóa, các câu lạc bộ, các buổi nói chuyện, chia sẽ kỹ năng sống với các giáo sư để thích nghi nhanh chóng với sự phát triển của xã hội.