Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
A. Digital Marketing:
Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch Digital Marketing/chiến dịch bán hàng TMĐT nhằm tạo ra tương tác, chuyển đổi từ khách hàng, hoàn thành mục tiêu doanh thu sàn TMĐT.
Quản lý và tối ưu hóa nội dung trên các nền tảng Mạng xã hội (website, fanpage/Tiktok, Youtube…..) để thu hút khách hàng tiềm năng
- Xây dựng lên nội dung bài viết, viết bài SEO, bài PR quảng bá thương hiệu dựa theo kế hoạch đã đề ra.
- Xây dựng nội dung video quảng cáo sản phẩm Công ty.
Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook Ads, v.v.) và đưa ra những cải tiến cần thiết.
Phối hợp với các bộ phận khác như thiết kế, Marketing, nhân sự và bán hàng để đảm bảo sự nhất quán trong thông điệp thương hiệu.
POSM
- Lên nội dung (content) truyền thông trên các POSM.
- Phối hợp với các thành viên trong team lên ý tưởng, mô hình thiết kế cho các POSM và phối hợp với Team thiết kế.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện thiết kế POSM.
B. Kênh TMĐT: Tiki, Shopee, Lazada, Alibaba…
- Quản lý và hỗ trợ hoạt động bán hàng online/ TMĐT (Shopee, Tiktok, Web,..) theo đúng chính sách công ty và hoàn thành chỉ tiêu Công ty giao.
- Đề xuất chính sách & chương trình bán hàng hiệu quả, cạnh tranh và đảm bảo thu hút Người tiêu dùng mục tiêu giúp duy trì và gia tăng doanh thu.
- Báo cáo tình hình bán hành trên các kênh.
Thực hiện các công việc khác liên quan đến chuyên môn Digital MKT theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có từ 1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, ưu tiên trong ngành hàng tiêu dùng nhanh.
- Hiểu biết về các công cụ phân tích và quảng cáo trực tuyến (Google Analytics, Facebook Business Manager, v.v.).
- Có kỹ năng viết nội dung sáng tạo và thu hút người đọc
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc nhóm.
- Năng động, sáng tạo nội dung và có khả năng làm việc dưới áp lực.
- Kỹ năng phân tích số liệu và giải quyết vấn đề phức tạp
- Kỹ năng xử lý truyền thông mạng xã hội
- Kỹ năng thiết kế & kiến thức về công nghệ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trường Đại học Tân Tạo là trường đại học tư thục phi lợi nhuận theo mô hình của Mỹ tọa lạc trên diện tích 503 acres tại thành phố Tân Đức E.City, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Bà Đặng Thị Hoàng Yến (A.k.a Maya Dangelas) là người sáng lập và nhà tài trợ chính của Đại học Tân Tạo.
Đại học Tân Tạo áp dụng chương trình đào tạo của Đại học Rice, Hoa Kỳ. Toàn bộ sinh viên của trường phải học các môn học Khai phóng, những môn học này chiếm tới 25% toàn bộ chương trình học về các lĩnh vực Ngôn ngữ, Văn hóa, Văn học, Các nền văn minh, Lịch sử, Toán học, Kinh tế, Quản lý, Nghệ thuật lãnh đạo và Giao tiếp, Cơ học và hóa học. Sinh viên được tham gia rất nhiều các hoạt động ngoại khóa, các câu lạc bộ, các buổi nói chuyện, chia sẽ kỹ năng sống với các giáo sư để thích nghi nhanh chóng với sự phát triển của xã hội.