Mô tả công việc
- Hỗ trợ thực hiện các chiến lược và kế hoạch phát triển thương hiệu.
- Tham gia vào các hoạt động marketing và quảng bá thương hiệu.
- Theo dõi và báo cáo về hiệu quả của các chiến dịch thương hiệu.
- Hỗ trợ trong việc tạo ra nội dung liên quan đến thương hiệu.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu.
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên từng làm trong lĩnh vực VLXD, nội thất, BĐS,...
- Sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và hợp tác trong môi trường nhóm.
- Có trách nhiệm, tinh thần cầu thị.
- Tiếng Anh khá tốt là một điểm cộng.
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Trường Đại học Tân Tạo là trường đại học tư thục phi lợi nhuận theo mô hình của Mỹ tọa lạc trên diện tích 503 acres tại thành phố Tân Đức E.City, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Bà Đặng Thị Hoàng Yến (A.k.a Maya Dangelas) là người sáng lập và nhà tài trợ chính của Đại học Tân Tạo.
Đại học Tân Tạo áp dụng chương trình đào tạo của Đại học Rice, Hoa Kỳ. Toàn bộ sinh viên của trường phải học các môn học Khai phóng, những môn học này chiếm tới 25% toàn bộ chương trình học về các lĩnh vực Ngôn ngữ, Văn hóa, Văn học, Các nền văn minh, Lịch sử, Toán học, Kinh tế, Quản lý, Nghệ thuật lãnh đạo và Giao tiếp, Cơ học và hóa học. Sinh viên được tham gia rất nhiều các hoạt động ngoại khóa, các câu lạc bộ, các buổi nói chuyện, chia sẽ kỹ năng sống với các giáo sư để thích nghi nhanh chóng với sự phát triển của xã hội.