Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai tối ưu hiệu quả các hoạt động Marketing Online của công ty..
2. Nội dung công việcQuản lý ngân sách: Phân bổ và quản lý ngân sách quảng cáo một cách hiệu quả cho các chiến dịch. Theo dõi chi tiêu để đảm bảo sử dụng tài nguyên hợp lý.
Social: lên kế hoạch phát triển các kênh social của công ty
Xây dựng chiến dịch quảng cáo: Xây dựng và triển khai các chiến lược quảng cáo toàn diện trên nền tảng Facebook, Google Ads và các nền tảng khác nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty.
Thực hiện các thử nghiệm A/B để xác định các sáng tạo quảng cáo, nội dung và chiến lược phân phối hiệu quả nhất.
Xây dựng chiến lược Marketing cho các sản phẩm dịch vụ của công ty.
Cập nhật xu hướng: Luôn cập nhật với các xu hướng, cập nhật và thực tiễn tốt nhất trong quảng cáo kỹ thuật số và áp dụng kiến thức này để nâng cao hiệu quả chiến dịch.
Quản trị website: đảm bảo Website được tối ưu về SEO, UX/UI, lưu lượng truy cập trang, top từ khóa tìm kiếm,...
Phối hợp với các bộ phận khác để quản lý, xây dựng website và các tài khoản MXH của công ty như: Facebook, Zalo, LinkedIn, YouTube...
Tạo nội dung quảng cáo: Thiết kế nội dung quảng cáo hấp dẫn và hiệu quả, bao gồm văn bản, hình ảnh và video cho các chiến dịch. Đảm bảo các quảng cáo tuân thủ hướng dẫn thương hiệu và được tối ưu hóa cho đối tượng mục tiêu.
Phân tích và Báo cáo: Theo dõi và báo cáo về hiệu suất chiến dịch sử dụng các công cụ phân tích. Cung cấp cái nhìn sâu sắc và đưa ra các khuyến nghị dựa trên kết quả phân tích dữ liệu.
Tối ưu hóa: Theo dõi và phân tích hiệu suất chiến dịch liên tục. Tối ưu hóa các chiến dịch để cải thiện các chỉ số hiệu suất chính như tỷ lệ nhấp chuột (CTR), tỷ lệ chuyển đổi và ROI.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Thái độ / Tính cách
- Tự học, tự trau dồi
- Năng lực sáng tạo và đổi mới
- Nhạy bén
- Tỉ mỉ, cẩn thận
- Nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng
- Sử dụng tốt các công cụ Marketing Online.
- Quản trị hệ thống website
- Kỹ năng kỹ thuật: Thành thạo Facebook Ads Manager, Google Ads, Google Analytics và các công cụ liên quan. Có kinh nghiệm với các coonng cụ phân tích website, SEO.
Kỹ năng phân tích: Kỹ năng phân tích mạnh mẽ với khả năng diễn giải dữ liệu và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý các chiến dịch Digital, quảng cáo trên Facebook, Google Ads và các nền tảng khác. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch là một lợi thế.
Tốt nghiệp cao đẳng/đại học các ngành liên quan.
Quản lý dự án: Khả năng quản lý nhiều chiến dịch và dự án cùng lúc.
Khả năng làm việc nhóm, báo cáo tốt.
Cẩn thận và chú ý đến từng chi tiết, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Có tinh thần cầu tiến, luôn chủ động tìm hiểu nhưng xu thế mới để áp dụng vào công việc.
Quyền lợi
Phụ cấp
Tăng lương
Thưởng
Bảo hiểm theo quy định
Công tác phí
Du lịch
Máy tính làm việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 23:00:03
Trường Đại học Tân Tạo là trường đại học tư thục phi lợi nhuận theo mô hình của Mỹ tọa lạc trên diện tích 503 acres tại thành phố Tân Đức E.City, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Bà Đặng Thị Hoàng Yến (A.k.a Maya Dangelas) là người sáng lập và nhà tài trợ chính của Đại học Tân Tạo.
Đại học Tân Tạo áp dụng chương trình đào tạo của Đại học Rice, Hoa Kỳ. Toàn bộ sinh viên của trường phải học các môn học Khai phóng, những môn học này chiếm tới 25% toàn bộ chương trình học về các lĩnh vực Ngôn ngữ, Văn hóa, Văn học, Các nền văn minh, Lịch sử, Toán học, Kinh tế, Quản lý, Nghệ thuật lãnh đạo và Giao tiếp, Cơ học và hóa học. Sinh viên được tham gia rất nhiều các hoạt động ngoại khóa, các câu lạc bộ, các buổi nói chuyện, chia sẽ kỹ năng sống với các giáo sư để thích nghi nhanh chóng với sự phát triển của xã hội.