Mô tả công việc
1. Công tác lập kế hoạch MKT:
+ Lập kế hoạch cho các chiến dịch MKT của công ty cả offline và trên các nền tảng xã hội và thương mại điện tử;
+ Lên định hướng xây dựng phát triển website theo từng giai đoạn;
+ Cùng với các team liên quan xây dựng các campaign quảng bá thương hiệu (các campaign khuyến mại, tặng quà,…);
+ Lên kế hoạch xây dựng kênh thương mại điện tử riêng của công ty trên các nền tảng TMĐT.
2. Công tác triển khai, vận hành, điều phối:
+ Trực tiếp điều phối truyền tải thông tin về các chiến dịch MKT, bán hàng đến các bộ phận liên quan;
+ Tham gia vào quá trình sản xuất idea, hình ảnh, content để thúc đẩy quảng bá sản phẩm của công ty trên các sàn TMĐT và website (lên kế hoạch ý tưởng, thiết kế ấn phẩm, chỉnh sửa hình ảnh, lựa chọn nội dung …. phù hợp với văn hóa và tinh thần công ty);
+ Kiểm tra đảm bảo chất lượng bài viết, hình ảnh cho website và các nền tảng MXH khác;
+ Kiểm tra, duy trì tiến độ của team đảm bảo các chiến dịch diễn ra liên tục ;
+ Làm việc với các phòng ban liên quan trong công ty để có dữ liệu triển khai, làm việc với các đối tác bên ngoài để phối hợp thúc đẩy các chiến dịch;
+ Xây dựng và quản lý các hợp đồng với các agency bên ngoài công ty.
3,. Công tác nghiên cứu, báo cáo:
+ Lập báo cáo thường kỳ, tổng hợp, phân tích đánh giá hiệu quả và đề xuất giải pháp.
+ Nghiên cứu thị trường, xây dựng các báo cáo chung về đối thủ trong ngành, đề xuất ý kiến.
4. Công tác khác: khi được yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học ngành Thương mại điện tử, Digital Marketing, Tiếp thị, Kinh tế, CNTT;
- Tối thiểu 3 năm thực thi hoạt dộng Digital Marketing, Thương mại điện tử, CRM - Loyalty;
- Lập kế hoạch, triển khai và điều phối công việc. Ngoài ra, ưu tiên các ứng viên biết viết content/ thiết kế/ sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh, video;
- Chuyên cần, tỉ mỉ, năng động, ham học hỏi, đam mê công nghệ.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh.
- Bảo hiểm theo quy định của luật, Bảo hiểm sức khỏe riêng cho nhân viên TH.
- Thời gian làm việc T2-T6.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ.
- Môi trường làm việc trẻ năng động, sáng tạo. Hoạt động sinh nhật, thể thao, du lịch, nghỉ mát Teambuilding hàng năm của Công ty và phòng ban.
Trường Đại học Tân Tạo là trường đại học tư thục phi lợi nhuận theo mô hình của Mỹ tọa lạc trên diện tích 503 acres tại thành phố Tân Đức E.City, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Bà Đặng Thị Hoàng Yến (A.k.a Maya Dangelas) là người sáng lập và nhà tài trợ chính của Đại học Tân Tạo.
Đại học Tân Tạo áp dụng chương trình đào tạo của Đại học Rice, Hoa Kỳ. Toàn bộ sinh viên của trường phải học các môn học Khai phóng, những môn học này chiếm tới 25% toàn bộ chương trình học về các lĩnh vực Ngôn ngữ, Văn hóa, Văn học, Các nền văn minh, Lịch sử, Toán học, Kinh tế, Quản lý, Nghệ thuật lãnh đạo và Giao tiếp, Cơ học và hóa học. Sinh viên được tham gia rất nhiều các hoạt động ngoại khóa, các câu lạc bộ, các buổi nói chuyện, chia sẽ kỹ năng sống với các giáo sư để thích nghi nhanh chóng với sự phát triển của xã hội.