Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai, báo cáo đánh giá các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Facebook, Shoppee, Tiktok.
Lên kế hoạch triển khai đánh giá được tất cả các định dạng quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội và các kênh TMĐT.
Đề xuất phát triển và trực tiếp triển khai các kênh.
Tham gia xây dựng các chương trình marketing tổng thể và các chiến dịch hàng tháng của Công ty.
Chủ động phát triển các nội dung phục vụ cho các chiến dịch quảng cáo.
Quản lý ngân sách của chiến dịch quảng cáo theo KPI mà công ty yêu cầu.
Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu chi phí trên cơ hội bán hàng, chi phí trên đơn hàng.
Thực hiện các công việc khác được ban lãnh đạo giao phó.
Yêu cầu công việc
Năng động, nhanh nhẹn, chịu được áp lực trong công việc
Kỹ năng nắm mục tiêu chính xác đối tượng khách hàng
Khả năng phân tích dữ liệu từ các chiến dịch quảng cáo để đánh giá hiệu suất
Cầu tiến, ham học hỏi, có trách nhiệm trong công việc
Khả năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
Có laptop cá nhân
Am hiểu sâu sắc về nền tảng quảng cáo của Marketing ADS
Có kinh nghiệm xây dựng và triển khai các chiến lược quảng cáo hiệu quả trên Facebook, phù hợp với mục tiêu kinh doanh và ngân sách.
Quyền lợi
Môi trường trẻ trung, năng động,có cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn
Cạnh tranh công bằng, cơ hội thăng tiến tốt.
Văn hóa mở, được thể hiện năng lực bản thân, thử sức với nhiều vị trí không giới hạn
Đóng BHXH sau 6 tháng kể từ ngày nhận việc
Du lich, teambuilding, các hoạt động nội bộ thường xuyên với công ty.
Xét tăng lương 2 lần/năm hoặc theo năng lực
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 00:50:03
Trường Đại học Tân Tạo là trường đại học tư thục phi lợi nhuận theo mô hình của Mỹ tọa lạc trên diện tích 503 acres tại thành phố Tân Đức E.City, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Bà Đặng Thị Hoàng Yến (A.k.a Maya Dangelas) là người sáng lập và nhà tài trợ chính của Đại học Tân Tạo.
Đại học Tân Tạo áp dụng chương trình đào tạo của Đại học Rice, Hoa Kỳ. Toàn bộ sinh viên của trường phải học các môn học Khai phóng, những môn học này chiếm tới 25% toàn bộ chương trình học về các lĩnh vực Ngôn ngữ, Văn hóa, Văn học, Các nền văn minh, Lịch sử, Toán học, Kinh tế, Quản lý, Nghệ thuật lãnh đạo và Giao tiếp, Cơ học và hóa học. Sinh viên được tham gia rất nhiều các hoạt động ngoại khóa, các câu lạc bộ, các buổi nói chuyện, chia sẽ kỹ năng sống với các giáo sư để thích nghi nhanh chóng với sự phát triển của xã hội.