I. Mô tả công việc:
- Lên kế hoạch, chạy quảng cáo và tối ưu các hoạt động digital marketing như Facebook, Google,Tiktok tối ưu hóa để chuyển đổi ra Kết quả tuyển dụng
- Kiểm soát đo lường các KPI
- Hiểu biết về Digital marketing tools, nền tảng digital, website đề xuất các phương án áp dụng để tiếp cận khách hàng mục tiêu gia tăng chuyển đổi.
- Kết hợp với các phòng ban khác: Content, Design sáng tạo ra nội dung hiệu quả để chạy quảng cáo hiệu quả nhất
- Đo lường, phân tích & tối ưu những chỉ số cần thiết để đạt được KPI: session, click, CTR, CVR, CPL, DAU
- Báo cáo định kỳ cho cấp trên về hiệu quả digital marketing. Đưa đề xuất & cảnh báo về kết quả khi cần thiết.
- Sử dụng các tool trên các nền tảng như Facebook, Tiktok,.. Để xây dựng tài khoản và kiếm data ứng viên tiềm năng
II. Yêu cầu công việc:
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm.
- Có kiến thức chuyên sâu về các công cụ quảng cáo Online: Google Ad, Facebook Ad, Tiktok Ad, Zalo. Ưu tiên Facebook Ad.
- Am hiểu các công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả Digital Marketing như: Google Webmaster Tools, Google Analytics, Facebook Advert Report, Facebook Ad Manager… và các công cụ phụ trợ khác trên các mạng xã hội.
Địa điểm làm việc: 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
Trường Đại học Tân Tạo là trường đại học tư thục phi lợi nhuận theo mô hình của Mỹ tọa lạc trên diện tích 503 acres tại thành phố Tân Đức E.City, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Bà Đặng Thị Hoàng Yến (A.k.a Maya Dangelas) là người sáng lập và nhà tài trợ chính của Đại học Tân Tạo.
Đại học Tân Tạo áp dụng chương trình đào tạo của Đại học Rice, Hoa Kỳ. Toàn bộ sinh viên của trường phải học các môn học Khai phóng, những môn học này chiếm tới 25% toàn bộ chương trình học về các lĩnh vực Ngôn ngữ, Văn hóa, Văn học, Các nền văn minh, Lịch sử, Toán học, Kinh tế, Quản lý, Nghệ thuật lãnh đạo và Giao tiếp, Cơ học và hóa học. Sinh viên được tham gia rất nhiều các hoạt động ngoại khóa, các câu lạc bộ, các buổi nói chuyện, chia sẽ kỹ năng sống với các giáo sư để thích nghi nhanh chóng với sự phát triển của xã hội.