Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chạy quảng cáo các sản phẩm trên kênh Digital Marketing (Google, Facebook, Tiktok hoặc các sàn TMĐT)
- Thu thập và phân tích dữ liệu marketing từ website, fanpage, mạng xã hội,...
- Phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả của chiến dịch Marketing để đề xuất và triển khai các cải tiến
- Lập chiến lược và kế hoạch marketing cho các chiến dịch quảng cáo
- Viết Content tạo ra nội dung marketing thu hút, hấp dẫn khách hàng Phát triển, quản lý và tối ưu hóa các kênh Facebook, TikTok, website
- Tham gia các sự kiện marketing, quay chụp của thương hiệu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, quản trị Kinh doanh, truyền thông hoặc ngành liên quan
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ( Ưu tiên chuỗi cửa hàng tiện lợi )
- Có tư duy content độc đáo
- Khả năng phân tích dữ liệu, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing
- Sáng tạo, chủ động trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
Trường Đại học Tân Tạo là trường đại học tư thục phi lợi nhuận theo mô hình của Mỹ tọa lạc trên diện tích 503 acres tại thành phố Tân Đức E.City, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Bà Đặng Thị Hoàng Yến (A.k.a Maya Dangelas) là người sáng lập và nhà tài trợ chính của Đại học Tân Tạo.
Đại học Tân Tạo áp dụng chương trình đào tạo của Đại học Rice, Hoa Kỳ. Toàn bộ sinh viên của trường phải học các môn học Khai phóng, những môn học này chiếm tới 25% toàn bộ chương trình học về các lĩnh vực Ngôn ngữ, Văn hóa, Văn học, Các nền văn minh, Lịch sử, Toán học, Kinh tế, Quản lý, Nghệ thuật lãnh đạo và Giao tiếp, Cơ học và hóa học. Sinh viên được tham gia rất nhiều các hoạt động ngoại khóa, các câu lạc bộ, các buổi nói chuyện, chia sẽ kỹ năng sống với các giáo sư để thích nghi nhanh chóng với sự phát triển của xã hội.