Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Triển khai hoạt động nghiệp vụ vận hành tín dụng: Đảm bảo tính chính xác, tính tuân thủ khi soạn thảo, kiểm tra hồ sơ tín dụng: hồ sơ hạn mức, tài sản bảo đảm, giải ngân, bảo lãnh, LC,... và các công việc được phân công khác theo quy định từng thời kỳ.Tham gia tư vấn giải pháp vận hành hiệu quả cho các khách hàng của TCB.
2. Đảm bảo tính chính xác, tính tuân thủ trong việc quản lý hồ sơ tín dụng, hồ sơ tài sản bảo đảm và các hồ sơ khác theo quy định từng thời kỳ
3. Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... đảm bảo chất lượng dịch vụ tới khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài nhằm tăng cường và nâng cao chất lượng hiệu quả kinh doanh của Ngân hàng.
4. Đề xuất và tham gia xây dựng quy trình/hệ thống vận hành; các giải pháp tự động hóa và số hóa nhằm tăng chất lượng dịch vụ, hiệu quả hoạt động vận hành cho các giao dịch của KH tại TCB
5. Chủ trì và tham gia các hoạt động hướng dẫn/đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho đồng nghiệp/nhân viên
6. Nhận biết rủi ro của đơn vị trong quá trình vận hành, phối hợp với các đơn vị liên quan để đưa ra các phương pháp đo lường và giảm thiểu rủi ro.
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp Đại học (ưu tiên Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật hoặc lĩnh vực liên quan).
· Am hiểu quy trình vận hành hệ thống tín dụng và văn bản nghiệp vụ liên quan.
· Có kinh nghiệm về quy trình/quy định: nắm rõ các quy trình/quy định liên quan đến kiểm soát tín dụng; nhân thức được các cách thức/nguyên tắc xử lý các nghiệp vụ phát sinh.
· Am hiểu nghiệp vụ Tài trợ thương mại; Sản phẩm phái sinh/offering liên quan đến Tài trợ thương mại: UPAS LC/Tài trợ trước giao hàng/Chiết khấu bộ chứng từ...
· Có kinh nghiệm về rủi ro vận hành nói chung và rủi ro trong hoạt động kiểm soát tín dụng nói riêng
· Có kinh nghiệm áp dụng kiến thức vào việc kiểm soát hồ sơ tín dụng, thiết lập các quy trình, nghiệp vụ và thiết kế các chốt kiểm soát
· Có kinh nghiệm tư vấn chuyên sâu về nghiệp vụ vận hành tín dụng cho khách hàng
· Có kinh nghiệm chuyên môn về tín dụng tối thiểu 3 năm; tối thiểu ở vị trí chuyên viên cao cấp từ 2 năm
· Ngoại ngữ (Tiếng Anh): theo quy định của Techcombank
· Sử dụng tốt phần mềm máy tính (Power point, Word, Excel)
*** QUYỀN LỢI
· Hưởng các quyền lợi của 1 nhân viên ngân hàng
· Bảo hiểm y tế, bản hiểm của ngân hàng, các kỳ khám sức khỏe, tăng lương, thưởng, tháng lương thứ 13, đánh gia cuối năn;…
· Chính sách vay ưu đãi
· Mức lương hấp dẫn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
UOB gắn bó với thị trường Việt Nam từ năm 1993. Chúng tôi khởi đầu với một văn phòng đại diện chỉ có ba người, và hai năm sau, trở thành ngân hàng Singapore đầu tiên thành lập văn phòng chi nhánh tại TP. HCM. Ngày 6/8/2018, chúng tôi ghi dấu mốc tiếp theo với việc chính thức thành lập Ngân hàng UOB Việt Nam (UOB Việt Nam) và mở ra một chương mới trong lịch sử của UOB tại Việt Nam. Với đội ngũ hơn 500 nhân viên, UOB Việt Nam là ngân hàng con thứ năm của tập đoàn UOB tại châu Á, thể hiện niềm tin của tập đoàn UOB vào triển vọng thị trường Việt Nam.
UOB Việt Nam cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân và doanh nghiệp cho cả khách hàng Việt Nam và nước ngoài. Nhằm thực hiện cam kết lâu dài trong việc mang dịch vụ và giải pháp tài chính tốt nhất tới khách hàng trong toàn quốc, chi nhánh ngân hàng UOB tại Hà Nội (chi nhánh đầu tiên bên ngoài trụ sở chính tại TP. HCM) được khai trương vào tháng 6/2019. Với việc mở rộng ra khu vực phía Bắc, cùng với mạng lưới liên kết xuyên suốt của UOB trong khu vực, chúng tôi có được lợi thế tốt nhất để kết nối các khách hàng của mình với những cơ hội kinh doanh tại Việt Nam, cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam nắm bắt những cơ hội kinh doanh tại thị trường ASEAN và xa hơn nữa.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm toàn diện
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Các chương trình kết nối
- Chương trình thiện nguyện
Lịch sử thành lập
- Ngày 6/8/1935, doanh nhân Wee Kheng Chiang cùng với sáu người bạn khác đã thành lập ngân hàng sau khi huy động được 1 triệu đô la Singapore. Ngân hàng được đặt tên là United Chinese Bank (UCB) để nhấn mạnh mối liên hệ của nó với cộng đồng người Hoa ở Singapore. Vào tháng 10 năm 1935, UCB mở cửa kinh doanh tại Tòa nhà Bonham ba tầng. Năm 1965, ngân hàng được đổi tên thành United Overseas Bank (tên tiếng Trung không thay đổi) để tránh trùng lặp với một United Chinese Bank khác ở Hồng Kông (tiếng Trung giản thể :中国联合银行; tiếng Trung phồn thể :中國聯合銀行), và mở chi nhánh đầu tiên ở nước ngoài chi nhánh tại Hồng Kông.
- Năm 1970, UOB được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán của Singapore và Malaysia.
- Năm 1971, ngân hàng lần đầu tiên mua lại cổ phần kiểm soát của Ngân hàng Chung Khiaw, mở rộng sự hiện diện trong nước và cũng cung cấp các văn phòng ngân hàng ở Malaysia và Hồng Kông.
- Tháng 1/1972, một logo mới cho cả United Overseas Bank và Chung Khiaw Bank đã được ra mắt.
- Năm 1973, UOB sau đó mua lại Lee Wah Bank, ngân hàng cung cấp dịch vụ tại Malaysia và Singapore. Cùng năm đó, ngân hàng đã xây dựng một tòa tháp văn phòng 30 tầng mới thay cho Tòa nhà Bonham, được đặt tên là Tòa nhà UOB (nay là UOB Plaza 2).
- Năm 1984, công ty tiếp tục thực hiện các thương vụ mua lại, với Ngân hàng Viễn Đông, Ngân hàng Westmont (nay là UOB Philippines) và Ngân hàng Radanasin (nay là Ngân hàng United Overseas Bank (Thai) Public Company Limited) vào năm 1999.
- Năm 2001, ngân hàng này sáp nhập với Ngân hàng TNHH Liên minh Nước ngoài (OUB) trong một thỏa thuận ước tính trị giá 10 tỷ đô la Singapore.
- Năm 2002, UOB bắt đầu mở rộng sang thị trường Trung Quốc bằng cách mở văn phòng chi nhánh đầy đủ dịch vụ mới tại Thượng Hải và nâng cấp văn phòng Bắc Kinh thành chi nhánh đầy đủ dịch vụ.
- Vào ngày 18 tháng 1 năm 2019, UOB lần đầu tiên được liệt kê trong Chỉ số bình đẳng giới Bloomberg (GEI) để công nhận bình đẳng giới.
Mission
Sứ mệnh của Ngân hàng UOB Việt Nam là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và chất lượng cao cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, giúp khách hàng đạt được mục tiêu tài chính và góp phần vào sự phát triển kinh tế của Việt Nam. Ngân hàng UOB Việt Nam cam kết đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng và thực hiện các hoạt động xã hội và môi trường bảo vệ.