Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Main task: Planner - Hoạch định kế hoạch phát triển sản phẩm & truyền thông, làm việc tại:
- VPHN 1 bạn
- VPSG 1 bạn
- Nghiên Cứu Thị Trường: Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường, bao gồm xu hướng ngành, cạnh tranh, và hành vi khách hàng, để hỗ trợ việc phát triển chiến lược sản phẩm và tiếp thị.
- Phát Triển Sản Phẩm: Hỗ trợ việc định hướng và phát triển các sản phẩm của công ty dựa trên phân tích thị trường và nhu cầu của khách hàng. Phối hợp với các phòng ban liên quan để triển khai các dự án phát triển sản phẩm.
- Lập Kế Hoạch Marketing cho các sản phẩm: Xây dựng, phối hợp với các bộ phận khác trong việc lập kế hoạch chiến lược sản phẩm và tiếp thị để đảm bảo sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường và chiến lược của công ty.
- Phân Tích Hiệu Suất: Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu suất của sản phẩm trên thị trường, đề xuất các giải pháp cải tiến và tối ưu hóa.
- Tạo Mối Quan Hệ: Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng, và nhà cung cấp để hỗ trợ việc phát triển sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh Nghiệm: Tối thiểu 2 - 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm hoặc các vị trí tương tự, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Y tế.
- Kiến Thức: Hiểu biết sâu rộng về các phương pháp nghiên cứu thị trường, quy trình phát triển sản phẩm và xu hướng ngành Y tế.
- Kỹ Năng: Kỹ năng phân tích, tư duy chiến lược, quản lý dự án và giao tiếp tốt.
- Học Vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
- Kỹ Năng Tiếng Anh: Kỹ năng tiếng Anh tốt là một lợi thế.
QUYỀN LỢI
- Lương: Cạnh tranh, theo năng lực và kinh nghiệm.
- Phúc Lợi: Bảo hiểm y tế, chế độ nghỉ phép, và các quyền lợi khác theo quy định của công ty.
- Môi Trường Làm Việc: Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
UOB gắn bó với thị trường Việt Nam từ năm 1993. Chúng tôi khởi đầu với một văn phòng đại diện chỉ có ba người, và hai năm sau, trở thành ngân hàng Singapore đầu tiên thành lập văn phòng chi nhánh tại TP. HCM. Ngày 6/8/2018, chúng tôi ghi dấu mốc tiếp theo với việc chính thức thành lập Ngân hàng UOB Việt Nam (UOB Việt Nam) và mở ra một chương mới trong lịch sử của UOB tại Việt Nam. Với đội ngũ hơn 500 nhân viên, UOB Việt Nam là ngân hàng con thứ năm của tập đoàn UOB tại châu Á, thể hiện niềm tin của tập đoàn UOB vào triển vọng thị trường Việt Nam.
UOB Việt Nam cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân và doanh nghiệp cho cả khách hàng Việt Nam và nước ngoài. Nhằm thực hiện cam kết lâu dài trong việc mang dịch vụ và giải pháp tài chính tốt nhất tới khách hàng trong toàn quốc, chi nhánh ngân hàng UOB tại Hà Nội (chi nhánh đầu tiên bên ngoài trụ sở chính tại TP. HCM) được khai trương vào tháng 6/2019. Với việc mở rộng ra khu vực phía Bắc, cùng với mạng lưới liên kết xuyên suốt của UOB trong khu vực, chúng tôi có được lợi thế tốt nhất để kết nối các khách hàng của mình với những cơ hội kinh doanh tại Việt Nam, cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam nắm bắt những cơ hội kinh doanh tại thị trường ASEAN và xa hơn nữa.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm toàn diện
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Các chương trình kết nối
- Chương trình thiện nguyện
Lịch sử thành lập
- Ngày 6/8/1935, doanh nhân Wee Kheng Chiang cùng với sáu người bạn khác đã thành lập ngân hàng sau khi huy động được 1 triệu đô la Singapore. Ngân hàng được đặt tên là United Chinese Bank (UCB) để nhấn mạnh mối liên hệ của nó với cộng đồng người Hoa ở Singapore. Vào tháng 10 năm 1935, UCB mở cửa kinh doanh tại Tòa nhà Bonham ba tầng. Năm 1965, ngân hàng được đổi tên thành United Overseas Bank (tên tiếng Trung không thay đổi) để tránh trùng lặp với một United Chinese Bank khác ở Hồng Kông (tiếng Trung giản thể :中国联合银行; tiếng Trung phồn thể :中國聯合銀行), và mở chi nhánh đầu tiên ở nước ngoài chi nhánh tại Hồng Kông.
- Năm 1970, UOB được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán của Singapore và Malaysia.
- Năm 1971, ngân hàng lần đầu tiên mua lại cổ phần kiểm soát của Ngân hàng Chung Khiaw, mở rộng sự hiện diện trong nước và cũng cung cấp các văn phòng ngân hàng ở Malaysia và Hồng Kông.
- Tháng 1/1972, một logo mới cho cả United Overseas Bank và Chung Khiaw Bank đã được ra mắt.
- Năm 1973, UOB sau đó mua lại Lee Wah Bank, ngân hàng cung cấp dịch vụ tại Malaysia và Singapore. Cùng năm đó, ngân hàng đã xây dựng một tòa tháp văn phòng 30 tầng mới thay cho Tòa nhà Bonham, được đặt tên là Tòa nhà UOB (nay là UOB Plaza 2).
- Năm 1984, công ty tiếp tục thực hiện các thương vụ mua lại, với Ngân hàng Viễn Đông, Ngân hàng Westmont (nay là UOB Philippines) và Ngân hàng Radanasin (nay là Ngân hàng United Overseas Bank (Thai) Public Company Limited) vào năm 1999.
- Năm 2001, ngân hàng này sáp nhập với Ngân hàng TNHH Liên minh Nước ngoài (OUB) trong một thỏa thuận ước tính trị giá 10 tỷ đô la Singapore.
- Năm 2002, UOB bắt đầu mở rộng sang thị trường Trung Quốc bằng cách mở văn phòng chi nhánh đầy đủ dịch vụ mới tại Thượng Hải và nâng cấp văn phòng Bắc Kinh thành chi nhánh đầy đủ dịch vụ.
- Vào ngày 18 tháng 1 năm 2019, UOB lần đầu tiên được liệt kê trong Chỉ số bình đẳng giới Bloomberg (GEI) để công nhận bình đẳng giới.
Mission
Sứ mệnh của Ngân hàng UOB Việt Nam là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và chất lượng cao cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, giúp khách hàng đạt được mục tiêu tài chính và góp phần vào sự phát triển kinh tế của Việt Nam. Ngân hàng UOB Việt Nam cam kết đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng và thực hiện các hoạt động xã hội và môi trường bảo vệ.