Mô tả công việc
● Hỗ trợ và phối hợp công việc cùng các nhân sự phòng Marketing.
● Thu thập thông tin về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng, cập nhật và báo cáo tình trạng khách hàng.
● Thực hiện mục tiêu, kế hoạch doanh thu được giao;
● Thực hiện một số công việc marketing như viết bài content, đăng tin tìm kiếm khách hàng.
● Liên tục cập nhật kiến thức về thị trường bất động sản và luật liên quan bất động sản;
● Tư vấn khách hàng, đưa khách đi xem dự án, thực hiện các thủ tục cho khách hàng;
● Hoạt động và thuộc quản lý bộ phận phòng Marketing;
● Được hỗ trợ data trực tiếp từ Phòng Marketing và phối hợp hoạt động các công việc cùng với phòng Marketing
● Cập nhật đúng và đủ thông tin kinh doanh cá nhân các dự án đang bán;
● Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình;
● Tham gia đầy đủ các khóa huấn luyện đào tạo;
● Khai thác, chăm sóc khách hàng; báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển;
● Thực hiện và triển khai tất cả công việc khác theo chỉ đạo/phân công của lãnh đạo và ban Ban tổng giám đốc khi có yêu cầu;
● Yêu cầu báo cáo công việc định kỳ hàng ngày/tuần/tháng theo quy định.
● Thời gian làm việc: từ 08h30- 17h00 hằng ngày từ thứ 2 đến thứ 7 và sẵn sàng làm việc ngoài giờ (chủ nhật, lễ, tết).
● Địa điểm làm việc: Thường trực là văn phòng ở Khu Đô Thị Sala, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh và các địa điểm khác khi có sự phân công của lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
● Đam mê kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
● Có kinh nghiệm chuyên viên kinh doanh lĩnh vực BĐS ít nhất 2 năm trở lên
● Quen thuộc với các phần mềm CRM là một lợi thế.
● Biết chạy các chương trình marketing/quảng cáo cơ bản phục vụ cho công việc bản thân.
● Biết sử dụng các phần mềm Office và công cụ phục vụ công việc.
● Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
● Thái độ và văn hóa tốt: trung thực, minh bạch và tử tế.
● Luôn sẵn sàng đi công tác tỉnh thành khi có yêu cầu.
● Tự trang bị laptop phục vụ công việc.
● Yêu cầu ứng viên không được làm job khác trong suốt quá trình làm việc tại Công ty (kể cả ngoài giờ, cuối tuần, lễ, tết...).
Quyền lợi
● Lương cứng: Từ 6.000.000- 10.000.000 VNĐ.
● Thưởng cuối năm (Tết) theo kết quả hoạt động kinh doanh.
● Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, sinh nhật Công ty, sinh nhật Cá nhân cùng các chế độ phúc lợi đầy đủ.
● Được đào tạo và phát triển sự nghiệp.
● Thưởng thêm hoa hồng (khoảng từ 3- 10%/sản phẩm), thưởng dự án, thưởng nóng tùy theo năng lực với mức không giới hạn.
● Có lộ trình và kế hoạch thăng tiến rõ ràng.
● Du lịch/Team building ít nhất 1 lần/năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-19 01:50:02
UOB gắn bó với thị trường Việt Nam từ năm 1993. Chúng tôi khởi đầu với một văn phòng đại diện chỉ có ba người, và hai năm sau, trở thành ngân hàng Singapore đầu tiên thành lập văn phòng chi nhánh tại TP. HCM. Ngày 6/8/2018, chúng tôi ghi dấu mốc tiếp theo với việc chính thức thành lập Ngân hàng UOB Việt Nam (UOB Việt Nam) và mở ra một chương mới trong lịch sử của UOB tại Việt Nam. Với đội ngũ hơn 500 nhân viên, UOB Việt Nam là ngân hàng con thứ năm của tập đoàn UOB tại châu Á, thể hiện niềm tin của tập đoàn UOB vào triển vọng thị trường Việt Nam.
UOB Việt Nam cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân và doanh nghiệp cho cả khách hàng Việt Nam và nước ngoài. Nhằm thực hiện cam kết lâu dài trong việc mang dịch vụ và giải pháp tài chính tốt nhất tới khách hàng trong toàn quốc, chi nhánh ngân hàng UOB tại Hà Nội (chi nhánh đầu tiên bên ngoài trụ sở chính tại TP. HCM) được khai trương vào tháng 6/2019. Với việc mở rộng ra khu vực phía Bắc, cùng với mạng lưới liên kết xuyên suốt của UOB trong khu vực, chúng tôi có được lợi thế tốt nhất để kết nối các khách hàng của mình với những cơ hội kinh doanh tại Việt Nam, cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam nắm bắt những cơ hội kinh doanh tại thị trường ASEAN và xa hơn nữa.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm toàn diện
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Các chương trình kết nối
- Chương trình thiện nguyện
Lịch sử thành lập
- Ngày 6/8/1935, doanh nhân Wee Kheng Chiang cùng với sáu người bạn khác đã thành lập ngân hàng sau khi huy động được 1 triệu đô la Singapore. Ngân hàng được đặt tên là United Chinese Bank (UCB) để nhấn mạnh mối liên hệ của nó với cộng đồng người Hoa ở Singapore. Vào tháng 10 năm 1935, UCB mở cửa kinh doanh tại Tòa nhà Bonham ba tầng. Năm 1965, ngân hàng được đổi tên thành United Overseas Bank (tên tiếng Trung không thay đổi) để tránh trùng lặp với một United Chinese Bank khác ở Hồng Kông (tiếng Trung giản thể :中国联合银行; tiếng Trung phồn thể :中國聯合銀行), và mở chi nhánh đầu tiên ở nước ngoài chi nhánh tại Hồng Kông.
- Năm 1970, UOB được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán của Singapore và Malaysia.
- Năm 1971, ngân hàng lần đầu tiên mua lại cổ phần kiểm soát của Ngân hàng Chung Khiaw, mở rộng sự hiện diện trong nước và cũng cung cấp các văn phòng ngân hàng ở Malaysia và Hồng Kông.
- Tháng 1/1972, một logo mới cho cả United Overseas Bank và Chung Khiaw Bank đã được ra mắt.
- Năm 1973, UOB sau đó mua lại Lee Wah Bank, ngân hàng cung cấp dịch vụ tại Malaysia và Singapore. Cùng năm đó, ngân hàng đã xây dựng một tòa tháp văn phòng 30 tầng mới thay cho Tòa nhà Bonham, được đặt tên là Tòa nhà UOB (nay là UOB Plaza 2).
- Năm 1984, công ty tiếp tục thực hiện các thương vụ mua lại, với Ngân hàng Viễn Đông, Ngân hàng Westmont (nay là UOB Philippines) và Ngân hàng Radanasin (nay là Ngân hàng United Overseas Bank (Thai) Public Company Limited) vào năm 1999.
- Năm 2001, ngân hàng này sáp nhập với Ngân hàng TNHH Liên minh Nước ngoài (OUB) trong một thỏa thuận ước tính trị giá 10 tỷ đô la Singapore.
- Năm 2002, UOB bắt đầu mở rộng sang thị trường Trung Quốc bằng cách mở văn phòng chi nhánh đầy đủ dịch vụ mới tại Thượng Hải và nâng cấp văn phòng Bắc Kinh thành chi nhánh đầy đủ dịch vụ.
- Vào ngày 18 tháng 1 năm 2019, UOB lần đầu tiên được liệt kê trong Chỉ số bình đẳng giới Bloomberg (GEI) để công nhận bình đẳng giới.
Mission
Sứ mệnh của Ngân hàng UOB Việt Nam là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và chất lượng cao cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, giúp khách hàng đạt được mục tiêu tài chính và góp phần vào sự phát triển kinh tế của Việt Nam. Ngân hàng UOB Việt Nam cam kết đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng và thực hiện các hoạt động xã hội và môi trường bảo vệ.