Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Phát Triển Thương Hiệu và Chiến Lược Tiếp Thị:
- Tham mưu, đề xuất và chủ trì xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu và nâng cao hiệu suất tiếp thị.
- Chủ trì xây dựng quy trình, quy định và quy chế hoạt động của bộ phận Marketing.
2. Chiến Lược Thương Hiệu:
- Xây dựng mục tiêu và kế hoạch trade Marketing để nâng cao hình ảnh thương hiệu và sản phẩm tại điểm bán.
3. Chiến Lược và Chiến Dịch Tiếp Thị:
- Xây dựng chiến lược và chiến dịch tiếp thị đa dạng qua các kênh: Mạng xã hội, web, truyền thông, quảng cáo, tổ chức sự kiện và kênh offline.
- Chịu trách nhiệm cao nhất về tổ chức và chất lượng hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty.
4. Nghiên Cứu Thị Trường và Quản Lý Chi Phí:
- Lập kế hoạch khảo sát thị trường và nghiên cứu thông tin để phát triển chiến lược phù hợp.
- Chỉ đạo đánh giá đo lường hoạt động Marketing, phân tích báo cáo và tối ưu hóa hiệu quả và chi phí của chiến dịch.
5. Quản Lý Nội Dung và Quan Hệ Đối Ngoại:
- Quản lý và rà soát nội dung chi tiết trong các hoạt động marketing.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với giới truyền thông và các đối tác liên quan.
6. Quản Lý Nhân Sự và Đào Tạo:
- Quản lý nhân sự trong bộ phận, bao gồm đánh giá, khen thưởng và đối phó với sai phạm.
- Đào tạo và phát triển nhân viên để nâng cao năng lực và hiệu quả làm việc.
7. Quản Lý Ngân Sách và Đối Thoại Khách Hàng:
- Quản lý ngân sách tài chính và sử dụng nguồn lực hiệu quả.
- Tổ chức phân tích dữ liệu thị trường và đối thủ cạnh tranh.
8. Đánh Giá và Khủng Hoảng Truyền Thông:
- Điều hành và quản lý đánh giá hoạt động Marketing và xử lý khủng hoảng truyền thông.
9. Hội Thảo và Sự Kiện:
- Định kỳ kiểm tra thực tế các điểm bán để đánh giá tuân thủ và duy trì hình ảnh sản phẩm.
- Tham gia tổ chức sự kiện, hội chợ và duy trì mối quan hệ với giới truyền thông.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị Marketing, Truyền thông Marketing, Digital Marketing...
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực Marketing
- Hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực sơn nước và thị trường xây dựng.
- Kiến thức vững về các chiến lược tiếp thị Online và offline.
- Kỹ năng lãnh đạo xuất sắc, khả năng tạo động lực cho đội ngũ.
- Sự sáng tạo trong việc đưa ra các ý tưởng mới và chiến lược tiếp thị đột phá.
Phúc lợi:
- Lương, thưởng cạnh tranh tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc.
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, hiện đại.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
UOB gắn bó với thị trường Việt Nam từ năm 1993. Chúng tôi khởi đầu với một văn phòng đại diện chỉ có ba người, và hai năm sau, trở thành ngân hàng Singapore đầu tiên thành lập văn phòng chi nhánh tại TP. HCM. Ngày 6/8/2018, chúng tôi ghi dấu mốc tiếp theo với việc chính thức thành lập Ngân hàng UOB Việt Nam (UOB Việt Nam) và mở ra một chương mới trong lịch sử của UOB tại Việt Nam. Với đội ngũ hơn 500 nhân viên, UOB Việt Nam là ngân hàng con thứ năm của tập đoàn UOB tại châu Á, thể hiện niềm tin của tập đoàn UOB vào triển vọng thị trường Việt Nam.
UOB Việt Nam cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân và doanh nghiệp cho cả khách hàng Việt Nam và nước ngoài. Nhằm thực hiện cam kết lâu dài trong việc mang dịch vụ và giải pháp tài chính tốt nhất tới khách hàng trong toàn quốc, chi nhánh ngân hàng UOB tại Hà Nội (chi nhánh đầu tiên bên ngoài trụ sở chính tại TP. HCM) được khai trương vào tháng 6/2019. Với việc mở rộng ra khu vực phía Bắc, cùng với mạng lưới liên kết xuyên suốt của UOB trong khu vực, chúng tôi có được lợi thế tốt nhất để kết nối các khách hàng của mình với những cơ hội kinh doanh tại Việt Nam, cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam nắm bắt những cơ hội kinh doanh tại thị trường ASEAN và xa hơn nữa.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm toàn diện
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Các chương trình kết nối
- Chương trình thiện nguyện
Lịch sử thành lập
- Ngày 6/8/1935, doanh nhân Wee Kheng Chiang cùng với sáu người bạn khác đã thành lập ngân hàng sau khi huy động được 1 triệu đô la Singapore. Ngân hàng được đặt tên là United Chinese Bank (UCB) để nhấn mạnh mối liên hệ của nó với cộng đồng người Hoa ở Singapore. Vào tháng 10 năm 1935, UCB mở cửa kinh doanh tại Tòa nhà Bonham ba tầng. Năm 1965, ngân hàng được đổi tên thành United Overseas Bank (tên tiếng Trung không thay đổi) để tránh trùng lặp với một United Chinese Bank khác ở Hồng Kông (tiếng Trung giản thể :中国联合银行; tiếng Trung phồn thể :中國聯合銀行), và mở chi nhánh đầu tiên ở nước ngoài chi nhánh tại Hồng Kông.
- Năm 1970, UOB được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán của Singapore và Malaysia.
- Năm 1971, ngân hàng lần đầu tiên mua lại cổ phần kiểm soát của Ngân hàng Chung Khiaw, mở rộng sự hiện diện trong nước và cũng cung cấp các văn phòng ngân hàng ở Malaysia và Hồng Kông.
- Tháng 1/1972, một logo mới cho cả United Overseas Bank và Chung Khiaw Bank đã được ra mắt.
- Năm 1973, UOB sau đó mua lại Lee Wah Bank, ngân hàng cung cấp dịch vụ tại Malaysia và Singapore. Cùng năm đó, ngân hàng đã xây dựng một tòa tháp văn phòng 30 tầng mới thay cho Tòa nhà Bonham, được đặt tên là Tòa nhà UOB (nay là UOB Plaza 2).
- Năm 1984, công ty tiếp tục thực hiện các thương vụ mua lại, với Ngân hàng Viễn Đông, Ngân hàng Westmont (nay là UOB Philippines) và Ngân hàng Radanasin (nay là Ngân hàng United Overseas Bank (Thai) Public Company Limited) vào năm 1999.
- Năm 2001, ngân hàng này sáp nhập với Ngân hàng TNHH Liên minh Nước ngoài (OUB) trong một thỏa thuận ước tính trị giá 10 tỷ đô la Singapore.
- Năm 2002, UOB bắt đầu mở rộng sang thị trường Trung Quốc bằng cách mở văn phòng chi nhánh đầy đủ dịch vụ mới tại Thượng Hải và nâng cấp văn phòng Bắc Kinh thành chi nhánh đầy đủ dịch vụ.
- Vào ngày 18 tháng 1 năm 2019, UOB lần đầu tiên được liệt kê trong Chỉ số bình đẳng giới Bloomberg (GEI) để công nhận bình đẳng giới.
Mission
Sứ mệnh của Ngân hàng UOB Việt Nam là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và chất lượng cao cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, giúp khách hàng đạt được mục tiêu tài chính và góp phần vào sự phát triển kinh tế của Việt Nam. Ngân hàng UOB Việt Nam cam kết đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng và thực hiện các hoạt động xã hội và môi trường bảo vệ.