Việc làm Tập đoàn UOB

Cập nhật 05/09/2024 17:27
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
United Overseas Bank Limited
CMO Ngành Hóa Mỹ Phẩm (FMCG)
Tập đoàn UOB
52 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 60 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 26 48A sunrise i, khu đô thị The Manor Central Park Nguyễn Xiển, Hà Nội.

Mô tả công việc

  • Xây dựng chiến lược, kế hoạch Truyền thông - Marketing toàn Công ty phù hợp với định hướng chiến lược của BLĐ. Tư vấn, tham mưu cho BLĐ các phương án cải tiến nâng cao hiệu quả hoạt động Truyền thông- Marketing;
  • Tổ chức và quản lý đội ngũ thuộc Phòng/Ban Truyền thông - Marketing: tuyển dụng, phân công / phân tuyến, phân chỉ tiêu, tập huấn / đào tạo / xây dựng đội ngũ, giám sát / kiểm tra, đánh giá / động viên nhân viên;
  • Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về chiến lược truyền thông và marketing trong hoạt động kinh doanh, quản trị của Doanh nghiệp;
  • Đề xuất và lập kế hoạch, ngân sách của các hoạt động truyền thông (nội bộ, bên ngoài), quản trị website, chương trình quảng bá, xây dựng, phát triển thương hiệu cho công ty và các sản phẩm, dịch vụ của công ty;
  • Thu thập, phân tích thông tin thị trường, các chương trình Digital Marketing của đối thủ cạnh tranh. Cập nhật sự thay đổi, xu hướng mới của truyền thông, đưa ra đánh giá, đề xuất về các xu hướng này nhằm nắm bắt cơ hội và bắt kịp với cải tiến của công nghệ kỹ thuật số;
  • Triển khai thực hiện, theo dõi, đánh giá, đo lường ROI và KPI, đề xuất điều chỉnh các chương trình truyền thông, marketing, Digital Marketing đã được phê duyệt;
  • Xây dựng, phát triển, quản trị nội dung website, fanpage của công ty, update kịp thời về thông tin sản phẩm mới, nội dung bài viết trên các website của công ty;
  • Hợp tác chặt chẽ và hiệu quả với các đơn vị kinh doanh, công nghệ thông tin và các khối, đơn vị liên quan để triển khai thành công các chương trình truyền thông, marketing;
  • Xây dựng hệ thống KPI và giám sát nhân viên thực hiện KPI của các CBNV thuộc Phòng/Ban;
  • Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện và chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân và/hoặc tập thể thực hiện không đúng;
  • Xử lý khủng hoảng truyền thông khi cần;
  • Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu;

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn, kiến thức và kinh nghiệm:
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Truyền thông Marketing, Báo chí, PR, Kinh tế tài chính hoặc các chuyên ngành có liên quan;
  • Có kinh nghiệm từ 3-5 năm tại vị trí tương đương trong các công ty về hóa mỹ phẩm, FMCG;
  • Ngoại ngữ khá;
  • Khả năng thiết kế và thực hiện các chiến dịch truyền thông thành công ở mọi quy mô được chứng minh qua số liệu cụ thể;
  • Kỹ năng lãnh đạo;
  • Kỹ năng quản lý ngân sách;
  • Mối quan hệ tích cực với các hãng truyền thông, báo chí, truyền hình;
  • Có kinh nghiệm làm người phát ngôn của doanh nghiệp, tổ chức;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, phản ứng nhanh;
  • Kinh nghiệm truyền thông xã hội.
  • Kỹ năng:
  • Kỹ năng về lập kế hoạch và báo cáo;
  • Kỹ năng giao tiếp, quản lý nhân sự;
  • Có kinh nghiệm làm việc và quản lý các đối tác;
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việ;c
  • Kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook, powerpoint).
  • Phẩm chất: Chính trực và cam kết, chịu được áp lực công việc.
  • Yêu cầu khác: Theo yêu cầu từ Ban Lãnh Đạo.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng: Từ 30.000.000vnđ - 45.000.000 vnđ/tháng (deal theo năng lực)
  • Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày;
  • Thưởng đạt doanh thu;
  • Tham gia BHXH theo Pháp luật lao động;
  • Tham gia Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho NLĐ, khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật CBCNV, sinh nhật Công ty, chế độ hiếu hỉ, thưởng tất cả các ngày lễ trong năm như 2/9, 30/4, 20/10, 8/3, Tết Dương lịch, Âm lịch....
  • Thưởng lương tháng 13;
  • Du lịch nghỉ mát hàng năm;
  • Văn phòng làm việc sạch sẽ;
  • Môi trường làm việc tốt, lấy con người làm trọng tâm, thân thiện, phát triển, chuyên nghiệp.
Khu vực
Báo cáo

United Overseas Bank Limited
Tập đoàn UOB Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:

UOB gắn bó với thị trường Việt Nam từ năm 1993. Chúng tôi khởi đầu với một văn phòng đại diện chỉ có ba người, và hai năm sau, trở thành ngân hàng Singapore đầu tiên thành lập văn phòng chi nhánh tại TP. HCM. Ngày 6/8/2018, chúng tôi ghi dấu mốc tiếp theo với việc chính thức thành lập Ngân hàng UOB Việt Nam (UOB Việt Nam) và mở ra một chương mới trong lịch sử của UOB tại Việt Nam. Với đội ngũ hơn 500 nhân viên, UOB Việt Nam là ngân hàng con thứ năm của tập đoàn UOB tại châu Á, thể hiện niềm tin của tập đoàn UOB vào triển vọng thị trường Việt Nam.

UOB Việt Nam cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân và doanh nghiệp cho cả khách hàng Việt Nam và nước ngoài. Nhằm thực hiện cam kết lâu dài trong việc mang dịch vụ và giải pháp tài chính tốt nhất tới khách hàng trong toàn quốc, chi nhánh ngân hàng UOB tại Hà Nội (chi nhánh đầu tiên bên ngoài trụ sở chính tại TP. HCM) được khai trương vào tháng 6/2019. Với việc mở rộng ra khu vực phía Bắc, cùng với mạng lưới liên kết xuyên suốt của UOB trong khu vực, chúng tôi có được lợi thế tốt nhất để kết nối các khách hàng của mình với những cơ hội kinh doanh tại Việt Nam, cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam nắm bắt những cơ hội kinh doanh tại thị trường ASEAN và xa hơn nữa.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm toàn diện
  • Khám sức khỏe định kỳ 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Các chương trình kết nối
  • Chương trình thiện nguyện 

Lịch sử thành lập

  • Ngày 6/8/1935, doanh nhân Wee Kheng Chiang cùng với sáu người bạn khác đã thành lập ngân hàng sau khi huy động được 1 triệu đô la Singapore. Ngân hàng được đặt tên là United Chinese Bank (UCB) để nhấn mạnh mối liên hệ của nó với cộng đồng người Hoa ở Singapore. Vào tháng 10 năm 1935, UCB mở cửa kinh doanh tại Tòa nhà Bonham ba tầng. Năm 1965, ngân hàng được đổi tên thành United Overseas Bank (tên tiếng Trung không thay đổi) để tránh trùng lặp với một United Chinese Bank khác ở Hồng Kông (tiếng Trung giản thể :中国联合银行; tiếng Trung phồn thể :中國聯合銀行), và mở chi nhánh đầu tiên ở nước ngoài chi nhánh tại Hồng Kông.
  • Năm 1970, UOB được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán của Singapore và Malaysia.
  • Năm 1971, ngân hàng lần đầu tiên mua lại cổ phần kiểm soát của Ngân hàng Chung Khiaw, mở rộng sự hiện diện trong nước và cũng cung cấp các văn phòng ngân hàng ở Malaysia và Hồng Kông. 
  • Tháng 1/1972, một logo mới cho cả United Overseas Bank và Chung Khiaw Bank đã được ra mắt.
  • Năm 1973, UOB sau đó mua lại Lee Wah Bank, ngân hàng cung cấp dịch vụ tại Malaysia và Singapore. Cùng năm đó, ngân hàng đã xây dựng một tòa tháp văn phòng 30 tầng mới thay cho Tòa nhà Bonham, được đặt tên là Tòa nhà UOB (nay là UOB Plaza 2). 
  • Năm 1984, công ty tiếp tục thực hiện các thương vụ mua lại, với Ngân hàng Viễn Đông, Ngân hàng Westmont (nay là UOB Philippines) và Ngân hàng Radanasin (nay là Ngân hàng United Overseas Bank (Thai) Public Company Limited) vào năm 1999. 
  • Năm 2001, ngân hàng này sáp nhập với Ngân hàng TNHH Liên minh Nước ngoài (OUB) trong một thỏa thuận ước tính trị giá 10 tỷ đô la Singapore.
  • Năm 2002, UOB bắt đầu mở rộng sang thị trường Trung Quốc bằng cách mở văn phòng chi nhánh đầy đủ dịch vụ mới tại Thượng Hải và nâng cấp văn phòng Bắc Kinh thành chi nhánh đầy đủ dịch vụ.
  • Vào ngày 18 tháng 1 năm 2019, UOB lần đầu tiên được liệt kê trong Chỉ số bình đẳng giới Bloomberg (GEI) để công nhận bình đẳng giới.

Mission

Sứ mệnh của Ngân hàng UOB Việt Nam là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và chất lượng cao cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, giúp khách hàng đạt được mục tiêu tài chính và góp phần vào sự phát triển kinh tế của Việt Nam. Ngân hàng UOB Việt Nam cam kết đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng và thực hiện các hoạt động xã hội và môi trường bảo vệ.

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn UOB

Bạn làm việc tại Tập đoàn UOB? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn UOB

Tập đoàn UOB

Click để đánh giá