Mô tả công việc
1. Quản lý chiến dịch bán hàng:
- Nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch chiến dịch bán hàng theo lịch tháng/quý/năm
- Lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch bán hàng để đạt mục tiêu kinh doanh
- Phối hợp với nội bộ team và các team liên quan như Commercial, Operation, Warehousing theo quy trình cũng như đối tác bên ngoài để mang đến chiến dịch hiệu quả giúp tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn và đạt mục tiêu kinh doanh
- Cập nhật xu hướng mới trong ngành retail, mô hình Online/Offline để có những hoạt động cải tiến
2. Quản lý ngành hàng:
- Theo dõi, kiểm tra đảm bảo số máy bán chạy theo đúng tiến độ với mục tiêu kinh doanh
- Quản lý và kiểm soát hiển thị trên tất cả vị trí của website đảm bảo các thông tin chính xác, được trình bày đẹp mắt, đúng brand guideline và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng
- Quản lý và kiểm soát hiển thị trên các kênh social, kênh quảng cáo đảm bảo đồng nhất thông điệp truyền thông về chiến dịch
- Thực hiện báo cáo kinh doanh, đánh giá, đo lường hiệu quả các hoạt động truyền thông, khuyến mãi, tỉ lệ chuyển đổi để có những đề xuất cải tiến, giải quyết các vấn đề nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm với vai trò triển khai các chương trình khuyến mãi mảng bán lẻ hoặc E-commerce / mô hình O2O
- Có kiến thức tổng quan về Marketing (Content, SEO, Ads, Google Analytics,…)
- Có kỹ năng nghiên cứu thị trường, phân tích, tổng hợp và đo lường hiệu quả kinh doanh để có những đề xuất, hoạt động tối ưu phù hợp, kịp thời dựa trên dữ liệu
- Đa nhiệm, khả năng quản lý công việc theo mục tiêu và thực thi để đạt kết quả
- Làm việc nhóm hiệu quả
- Tinh thần trách nhiệm, cam kết
- Yêu thích, đam mê công nghệ là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Phép năm, BHYT, BHXH theo quy định. Thưởng hiệu quả kinh doanh.
- Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo, thân thiện, không ngại đổi mới.
- Văn phòng làm việc tiện nghi, không gian mở, Studio với đầy đủ các thiết bị phục vụ công việc.
- Chính sách mua hàng nội bộ ưu đãi dành cho nhân viên.
- Các hoạt động nội bộ hấp dẫn.
- Cơ hội học tập, nâng cao kỹ năng và kiến thức định kỳ hàng tháng.
- Lộ trình phát triển rõ ràng, minh bạch.
UOB gắn bó với thị trường Việt Nam từ năm 1993. Chúng tôi khởi đầu với một văn phòng đại diện chỉ có ba người, và hai năm sau, trở thành ngân hàng Singapore đầu tiên thành lập văn phòng chi nhánh tại TP. HCM. Ngày 6/8/2018, chúng tôi ghi dấu mốc tiếp theo với việc chính thức thành lập Ngân hàng UOB Việt Nam (UOB Việt Nam) và mở ra một chương mới trong lịch sử của UOB tại Việt Nam. Với đội ngũ hơn 500 nhân viên, UOB Việt Nam là ngân hàng con thứ năm của tập đoàn UOB tại châu Á, thể hiện niềm tin của tập đoàn UOB vào triển vọng thị trường Việt Nam.
UOB Việt Nam cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân và doanh nghiệp cho cả khách hàng Việt Nam và nước ngoài. Nhằm thực hiện cam kết lâu dài trong việc mang dịch vụ và giải pháp tài chính tốt nhất tới khách hàng trong toàn quốc, chi nhánh ngân hàng UOB tại Hà Nội (chi nhánh đầu tiên bên ngoài trụ sở chính tại TP. HCM) được khai trương vào tháng 6/2019. Với việc mở rộng ra khu vực phía Bắc, cùng với mạng lưới liên kết xuyên suốt của UOB trong khu vực, chúng tôi có được lợi thế tốt nhất để kết nối các khách hàng của mình với những cơ hội kinh doanh tại Việt Nam, cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam nắm bắt những cơ hội kinh doanh tại thị trường ASEAN và xa hơn nữa.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm toàn diện
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Các chương trình kết nối
- Chương trình thiện nguyện
Lịch sử thành lập
- Ngày 6/8/1935, doanh nhân Wee Kheng Chiang cùng với sáu người bạn khác đã thành lập ngân hàng sau khi huy động được 1 triệu đô la Singapore. Ngân hàng được đặt tên là United Chinese Bank (UCB) để nhấn mạnh mối liên hệ của nó với cộng đồng người Hoa ở Singapore. Vào tháng 10 năm 1935, UCB mở cửa kinh doanh tại Tòa nhà Bonham ba tầng. Năm 1965, ngân hàng được đổi tên thành United Overseas Bank (tên tiếng Trung không thay đổi) để tránh trùng lặp với một United Chinese Bank khác ở Hồng Kông (tiếng Trung giản thể :中国联合银行; tiếng Trung phồn thể :中國聯合銀行), và mở chi nhánh đầu tiên ở nước ngoài chi nhánh tại Hồng Kông.
- Năm 1970, UOB được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán của Singapore và Malaysia.
- Năm 1971, ngân hàng lần đầu tiên mua lại cổ phần kiểm soát của Ngân hàng Chung Khiaw, mở rộng sự hiện diện trong nước và cũng cung cấp các văn phòng ngân hàng ở Malaysia và Hồng Kông.
- Tháng 1/1972, một logo mới cho cả United Overseas Bank và Chung Khiaw Bank đã được ra mắt.
- Năm 1973, UOB sau đó mua lại Lee Wah Bank, ngân hàng cung cấp dịch vụ tại Malaysia và Singapore. Cùng năm đó, ngân hàng đã xây dựng một tòa tháp văn phòng 30 tầng mới thay cho Tòa nhà Bonham, được đặt tên là Tòa nhà UOB (nay là UOB Plaza 2).
- Năm 1984, công ty tiếp tục thực hiện các thương vụ mua lại, với Ngân hàng Viễn Đông, Ngân hàng Westmont (nay là UOB Philippines) và Ngân hàng Radanasin (nay là Ngân hàng United Overseas Bank (Thai) Public Company Limited) vào năm 1999.
- Năm 2001, ngân hàng này sáp nhập với Ngân hàng TNHH Liên minh Nước ngoài (OUB) trong một thỏa thuận ước tính trị giá 10 tỷ đô la Singapore.
- Năm 2002, UOB bắt đầu mở rộng sang thị trường Trung Quốc bằng cách mở văn phòng chi nhánh đầy đủ dịch vụ mới tại Thượng Hải và nâng cấp văn phòng Bắc Kinh thành chi nhánh đầy đủ dịch vụ.
- Vào ngày 18 tháng 1 năm 2019, UOB lần đầu tiên được liệt kê trong Chỉ số bình đẳng giới Bloomberg (GEI) để công nhận bình đẳng giới.
Mission
Sứ mệnh của Ngân hàng UOB Việt Nam là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và chất lượng cao cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, giúp khách hàng đạt được mục tiêu tài chính và góp phần vào sự phát triển kinh tế của Việt Nam. Ngân hàng UOB Việt Nam cam kết đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng và thực hiện các hoạt động xã hội và môi trường bảo vệ.