Mô tả công việc
- Xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu nhất quán trên tất cả các kênh truyền thông, đảm bảo thương hiệu được nhận diện mạnh mẽ và đáng tin cậy trong mắt người tiêu dùng.
- Thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường, phân tích nhu cầu và hành vi tiêu dùng, theo dõi các xu hướng và đối thủ cạnh tranh để đưa ra các giải pháp tối ưu cho chiến lược kinh doanh.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để phát triển, định vị sản phẩm và lên kế hoạch tung ra sản phẩm mới,
- Triển khai và giám sát các chiến dịch Marketing (cả online và offline), bao gồm quảng cáo trên truyền thông, social media, email marketing, và tổ chức sự kiện, đảm bảo các chiến dịch đạt được mục tiêu KPI đã đề ra.
- Theo dõi, phân tích và đánh giá hiệu quả các chiến dịch Marketing, từ đó đề xuất các điều chỉnh chiến lược phù hợp.
- Làm việc với các đối tác, nhà cung cấp dịch vụ Marketing và truyền thông để đảm bảo chất lượng và tiến độ các dự án liên quan.
* Thời gian làm việc:
- Từ Thứ 2 - Thứ 6: 7h30 đến 16h30
- Thứ 7: Chỉ làm buổi sáng
* Địa chỉ làm việc: 7 đường số 5, Khu phố 4, Phường An Phú, TP.Thủ Đức, TPHCM
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm hoặc hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
- Kỹ năng quản lý dự án và tổ chức công việc xuất sắc.
- Hiểu biết sâu về các kênh truyền thông số (Digital Marketing), các công cụ và phương pháp đo lường hiệu quả.
- Kỹ năng phân tích thị trường và tư duy chiến lược.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và làm việc nhóm tốt.
- Tư duy sáng tạo, chủ động trong công việc và khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Khả năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ Marketing.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Bảo hiểm sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Được xét tăng lương 1-2 lần trong năm
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
UOB gắn bó với thị trường Việt Nam từ năm 1993. Chúng tôi khởi đầu với một văn phòng đại diện chỉ có ba người, và hai năm sau, trở thành ngân hàng Singapore đầu tiên thành lập văn phòng chi nhánh tại TP. HCM. Ngày 6/8/2018, chúng tôi ghi dấu mốc tiếp theo với việc chính thức thành lập Ngân hàng UOB Việt Nam (UOB Việt Nam) và mở ra một chương mới trong lịch sử của UOB tại Việt Nam. Với đội ngũ hơn 500 nhân viên, UOB Việt Nam là ngân hàng con thứ năm của tập đoàn UOB tại châu Á, thể hiện niềm tin của tập đoàn UOB vào triển vọng thị trường Việt Nam.
UOB Việt Nam cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân và doanh nghiệp cho cả khách hàng Việt Nam và nước ngoài. Nhằm thực hiện cam kết lâu dài trong việc mang dịch vụ và giải pháp tài chính tốt nhất tới khách hàng trong toàn quốc, chi nhánh ngân hàng UOB tại Hà Nội (chi nhánh đầu tiên bên ngoài trụ sở chính tại TP. HCM) được khai trương vào tháng 6/2019. Với việc mở rộng ra khu vực phía Bắc, cùng với mạng lưới liên kết xuyên suốt của UOB trong khu vực, chúng tôi có được lợi thế tốt nhất để kết nối các khách hàng của mình với những cơ hội kinh doanh tại Việt Nam, cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam nắm bắt những cơ hội kinh doanh tại thị trường ASEAN và xa hơn nữa.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm toàn diện
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Các chương trình kết nối
- Chương trình thiện nguyện
Lịch sử thành lập
- Ngày 6/8/1935, doanh nhân Wee Kheng Chiang cùng với sáu người bạn khác đã thành lập ngân hàng sau khi huy động được 1 triệu đô la Singapore. Ngân hàng được đặt tên là United Chinese Bank (UCB) để nhấn mạnh mối liên hệ của nó với cộng đồng người Hoa ở Singapore. Vào tháng 10 năm 1935, UCB mở cửa kinh doanh tại Tòa nhà Bonham ba tầng. Năm 1965, ngân hàng được đổi tên thành United Overseas Bank (tên tiếng Trung không thay đổi) để tránh trùng lặp với một United Chinese Bank khác ở Hồng Kông (tiếng Trung giản thể :中国联合银行; tiếng Trung phồn thể :中國聯合銀行), và mở chi nhánh đầu tiên ở nước ngoài chi nhánh tại Hồng Kông.
- Năm 1970, UOB được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán của Singapore và Malaysia.
- Năm 1971, ngân hàng lần đầu tiên mua lại cổ phần kiểm soát của Ngân hàng Chung Khiaw, mở rộng sự hiện diện trong nước và cũng cung cấp các văn phòng ngân hàng ở Malaysia và Hồng Kông.
- Tháng 1/1972, một logo mới cho cả United Overseas Bank và Chung Khiaw Bank đã được ra mắt.
- Năm 1973, UOB sau đó mua lại Lee Wah Bank, ngân hàng cung cấp dịch vụ tại Malaysia và Singapore. Cùng năm đó, ngân hàng đã xây dựng một tòa tháp văn phòng 30 tầng mới thay cho Tòa nhà Bonham, được đặt tên là Tòa nhà UOB (nay là UOB Plaza 2).
- Năm 1984, công ty tiếp tục thực hiện các thương vụ mua lại, với Ngân hàng Viễn Đông, Ngân hàng Westmont (nay là UOB Philippines) và Ngân hàng Radanasin (nay là Ngân hàng United Overseas Bank (Thai) Public Company Limited) vào năm 1999.
- Năm 2001, ngân hàng này sáp nhập với Ngân hàng TNHH Liên minh Nước ngoài (OUB) trong một thỏa thuận ước tính trị giá 10 tỷ đô la Singapore.
- Năm 2002, UOB bắt đầu mở rộng sang thị trường Trung Quốc bằng cách mở văn phòng chi nhánh đầy đủ dịch vụ mới tại Thượng Hải và nâng cấp văn phòng Bắc Kinh thành chi nhánh đầy đủ dịch vụ.
- Vào ngày 18 tháng 1 năm 2019, UOB lần đầu tiên được liệt kê trong Chỉ số bình đẳng giới Bloomberg (GEI) để công nhận bình đẳng giới.
Mission
Sứ mệnh của Ngân hàng UOB Việt Nam là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và chất lượng cao cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, giúp khách hàng đạt được mục tiêu tài chính và góp phần vào sự phát triển kinh tế của Việt Nam. Ngân hàng UOB Việt Nam cam kết đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng và thực hiện các hoạt động xã hội và môi trường bảo vệ.