- Nghiên cứu thị trường:
+ Đánh giá tổng quan thị trường, xu hướng, thói quen tiêu dùng, xu hướng sản phẩm, xu hướng kênh phân phối.
+ Đánh giá độ phủ, thị phần; Đánh giá mô hình phân phối, chính sách bán hàng và dịch vụ CSKH so sánh với đối thủ.
+ Xây dựng kế hoạch, quản lý và đánh giá hiệu quả hoạt động triển khai chương trình khuyến mãi, sự kiện kích hoạt.
- Xây dựng và quản lý chất lượng nội dung, hình ảnh thương hiệu, phát triển các ấn phẩm MKT trên các công cụ truyển thông (bao gồm nội dung, hình ảnh, TVC, ...)
- Chủ trì tổ chức sự kiện nâng cao nhận diện thương hiệu.
- Lên kế hoạch, chiến lược nội dung kèm mục tiêu cụ thể.
- Đóng góp ý tưởng, cùng team triển khai các chiến dịch Content Marketing. - Đưa ra và thực hiện các sáng kiến tiếp thị nội dung nhằm đạt được mục tiêu của Công ty.
- Xây dựng và quản lý nội dung trên Website, Fanpage của Công ty, kịch bản video, ...
- Phát triển nội dung trên các kênh Social network chưa khai thác.
- Thiết kế hình ảnh, xây dựng nội dung video để truyền thông trên các social media.
- Dùng ngân sách công ty cung cấp để chạy Digital và Seeding các hội nhóm.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Việc làm VIA ENGLISH ACADEMY
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng